83-90

751 46 1
                                    

Chương 83 hoàng “Thúc” 【 chín 】
Nói tốt là đại hôn, kết quả Thích Tiêu cũng chỉ là ở ban đầu thời điểm hiến lễ, sau đó liền cả người không thấy. Ở cung nhân thúc giục hạ, Trà Cửu không có thể kéo dài tới chính mình tìm được Thích Tiêu đã bị đưa vào động phòng.
Chướng mắt là trước mắt vui mừng hồng lụa, trên bàn long phượng đuốc đang lẳng lặng thiêu đốt, trong phòng tựa hồ là có cái gì cổ quái hương vị, chỉ là nghe đều nhịn không được có chút xao động.
Thích Nhu khoác màu đỏ đầu cái, an tĩnh ngồi ở g trên giường.
“Các ngươi trước đi xuống đi.” Trà Cửu phất phất tay, dẫn đầu đuổi đi canh giữ ở cửa hầu hạ cung nữ.
Nàng đứng yên một hồi, chờ tới cửa người hoàn toàn tránh ra, mới lại lần nữa mở miệng, “Hiện tại đã không ai, chúng ta…… Ngươi…… Ngươi tùy ý chút là được.”
Đối với Thích Nhu, Trà Cửu là không có biện pháp tương đối tùy tính. Một phương diện là Thích Tiêu vẫn luôn nhìn chằm chằm nàng, về phương diện khác là chính mình cùng Thích Nhu ở chung thời điểm cũng luôn có cung nhân nhìn. Chợt một đại hôn, hai người đều là lần đầu tiên. Trà Cửu khẩn trương cũng không thể so Thích Nhu thiếu.
Theo cùng Thích Nhu khoảng cách kéo vào, Trà Cửu mới thấy Thích Nhu toàn thân vẫn luôn ở run, như là đè nặng khổ sở khóc nức nở?
“Ngươi làm sao vậy?” Trà Cửu mới vừa đem trên tay hủy đi tới eo phong đặt ở trên bàn, liền nghe được bên cạnh trong ngăn tủ đột nhiên truyền ra vài tiếng va chạm thanh âm.
Trà Cửu lông tơ nháy mắt dựng thẳng lên, nàng lùi lại vài bước, đem Thích Nhu hộ ở sau người, “Người nào?”
“Loảng xoảng. Loảng xoảng.”
Đâm động ván cửa mà lộ ra một chút khe hở ánh sáng càng thêm kích thích tới rồi trong ngăn tủ người, nàng càng thêm kịch liệt va chạm ván cửa, như là ở giãy giụa, muốn đi ra ngoài.
Bắt tay chỗ treo cái tiểu xảo khóa, vừa lúc đem cửa tủ toàn bộ khóa chết.
Thích Nhu một phen xốc lên khăn voan, nàng đắp Trà Cửu cánh tay, ngữ khí vội vàng, “Ta ca bị người hạ dược. Ngươi giúp giúp nàng đi.”
Thích Nhu trên mặt tràn đầy nước mắt, nàng cầu xin nhìn nàng, lại nhịn không được quay đầu đi nhấp miệng, “Ta thật sự không biết nên làm cái gì bây giờ……”
Thích Nhu ở trong phòng nhìn đến Thích Tiêu thời điểm còn thực kinh hỉ, nàng tưởng tỷ tỷ sợ nàng khẩn trương, cố ý tới trấn an chính mình cảm xúc. Nhưng là, phiên cửa sổ tiến vào Thích Tiêu rõ ràng thần chí không rõ, nàng thô suyễn khí, từ mặt đến cổ toàn bộ đỏ cái biến, Thích Nhu muốn đỡ nàng còn bị cố ý đẩy ra, “Đừng tới đây. A Nhu.”
Thích Tiêu đôi mắt hồng đến dọa người, chỉ có lý trí làm nàng tìm được rồi muội muội, nàng quơ quơ đầu, ngón tay dùng sức moi ở trên mặt đất, “Đừng trương dương……”
Nàng không nghĩ tới, sẽ có người đối nàng động tay chân. Lý thị lang ôm nhất định phải được quyết tâm đem nữ nhi đưa đến nàng g thượng. Mỹ nhân chỉ khoác sa mỏng ngồi nằm với g, Thích Tiêu choáng váng một lát, thiếu chút nữa bị mang lên g. Thừa dịp dược tính chưa phát tác, nàng đem nàng kia đánh hôn mê.
Này dược tính quá mãnh, nàng có thể chống được hiện tại đã là cực hạn. Nàng làm Thích Nhu tạm thời đem nàng khóa lên, miễn cho nàng mất đi lý trí làm ra sự tình gì. Lại lúc sau, ý thức liền hôn hôn trầm trầm đề không trở lại. Thích Nhu duy nhất có thể làm, chỉ có chờ đợi Trà Cửu trở về.
Thích Nhu hướng Trà Cửu trong tay tắc đem chìa khóa, ý bảo nàng mở ra khóa.
Trà Cửu tiếp theo phỏng tay chìa khóa, khó xử thở dài một hơi.
Mở khóa trên đường, Thích Tiêu không có lại kịch liệt đụng phải cửa tủ, chỉ là đương khóa khấu cởi xuống, nàng cả người liền trực tiếp từ trong ngăn tủ bổ nhào vào Trà Cửu trên người.
Thích Tiêu giống như rất khổ sở, nàng ôm nàng, liền hô hấp đều đang run rẩy. Nàng chóp mũi không được mà ở Trà Cửu bên tai cọ xát, tựa hồ là muốn thân mật lại khắc chế dục vọng. Nàng nắm chặt nàng cổ áo, vặn vẹo nửa người trên, thẳng tắp hai chân cơ hồ ninh ở bên nhau.
Trên người người độ ấm giống như là hỏa cầu giống nhau nóng rực. Thích Tiêu chậm rãi có chút ý loạn tình mê, nàng lung tung vuốt ve Trà Cửu, môi không được mà ở nàng trên cổ chạm vào lại chạm vào.
Trà Cửu chống đầu, đối ngượng ngùng bụm mặt chỉ lộ ra khe hở ngón tay vây xem Thích Nhu rống to, “Còn không chạy nhanh gọi người?”
Thích Nhu trốn tránh ánh mắt, “Ngươi đừng nhìn ta a. Chúng ta là thân sinh.”
Ngụ ý là làm Trà Cửu không cần vọng tưởng làm nàng đi hỗ trợ tiếp nhận Thích Tiêu. Thích Tiêu này dược tính, nhìn qua đã lục thân không nhận.
Trà Cửu bị Thích Nhu mạch não kinh tới rồi, “Ngươi đang nghe ta nói chuyện sao?”
Thích Nhu trong óc đều là cái gì a?
“Ngươi hiện tại gọi người bị thủy. Sau đó…… Lưu một cái cung nữ đánh vựng, thay nàng quần áo đi tìm về nhạn……” Trà Cửu chưa nói xong nói, bị Thích Tiêu ngăn chặn.
Thích Tiêu ngậm lấy nàng môi dưới, không thỏa mãn dùng ngón tay vuốt ve nàng cằm, “Thật không ngoan.”
Thích Nhu mắt sáng như đuốc, nàng dùng mu bàn tay che miệng, nhịn không được từ trong cổ họng phát ra hưng phấn tiếng cười.
Nàng chưa từng có xem qua nàng tỷ có như vậy biểu tình.
Thích Tiêu quần áo rời rạc, bình thường trói buộc mảnh vải đã sớm bị nàng ở trong ngăn tủ thời điểm mở ra. Đương kia mạt mềm mại đè ở Trà Cửu trên người, Trà Cửu chỉ có thể tâm viên ý mã nuốt nuốt nước miếng.
“Nhanh lên!”
Thích Tiêu ôm nàng thân cái không ngừng, Thích Nhu còn đang nhìn nàng hai hoa si, Trà Cửu đã không biết nên nói cái gì. Nàng xô đẩy Thích Tiêu ở cổ chỗ cọ xát đầu, cùng Thích Nhu cùng nhau đem che đậy g màn buông.
——
“Người tới. Bị thủy.”
Mềm mại tiếng nói mang theo vài phần khàn khàn từ tính.
Liên tưởng khởi phía trước phòng trong cực nhanh va chạm thanh, tuổi trẻ cung nữ đỏ mặt, “Là.”
Đem thau tắm dọn đến phòng sau, còn có thể nghe thấy g màn sau ái muội thanh âm, “Ân……”
Tiểu cung nữ đang muốn cáo lui, lại nghe được kia nói giọng nữ nói, “Ngươi lưu lại.”
Liền ở quay đầu đương khẩu, Thích Nhu từ sau lưng xuất hiện, nàng giơ giá cắm nến, một phen đánh hôn mê tiểu cung nữ.
“Thay quần áo mau đi tìm về nhạn.” Trà Cửu chỉ tới kịp nói thượng như vậy một câu, liền lại bị Thích Tiêu kéo trở về g thượng.
“Ngươi rốt cuộc có biết hay không ta là ai?” g màn, Trà Cửu đem Thích Tiêu không an phận tay đè lại, nàng đứng đắn một khuôn mặt, rất là nghiêm túc, “Ngươi thấy rõ ràng.”
Nàng cho rằng Thích Tiêu bị dược tính khống chế được mất lý tính.
Thích Tiêu tan rã đồng tử chậm rãi ngưng tụ, nàng ủy khuất chớp chớp mắt, rất nhỏ chu lên môi, “Ta biết ngươi.”
“Ta cũng thấy được rõ ràng……” Nàng ngữ khí khinh phiêu phiêu, cùng thần sắc của nàng cực kỳ không hợp, “Ta còn biết, ngươi chán ghét ta.”
Trà Cửu kinh ngạc biểu tình đọng lại ở trên mặt.
Từ nhỏ đến lớn, Thích Tiêu vẫn luôn là cha mẹ trong miệng kiêu ngạo. Lúc ấy, Thích Nhu còn không có sinh ra. Thích Tiêu quá phận mẫn cảm làm nàng ý thức được cha mẹ sinh hoạt không dễ. Ôm làm cho bọn họ càng an tâm một ít ý tưởng, cho nên biểu hiện đến quá phận hiểu chuyện, áp lực suy nghĩ muốn đồ vật, chống đẩy nói không quan hệ, rõ ràng có thể làm nũng, lại lựa chọn trầm mặc tiếp thu sở hữu an bài. Thích Nhu sinh ra càng thêm kịch sinh hoạt sập, cha mẹ qua đời, tuổi nhỏ Thích Nhu yêu cầu bị chiếu cố. Vô luận làm cái gì đều phải ẩn nhẫn, còn muốn thoát khỏi ác ý dây dưa…… Thẳng đến, có một cái mới tinh cơ hội hiện ra ở nàng trước mặt —— trở thành thi tiêu.
Thích Tiêu vươn tay đi chạm vào nàng gương mặt, “Ta tưởng ta chỉ là quá hâm mộ ngươi……” Có thể như vậy tùy ý bày ra cảm xúc, tự do mà tiêu sái.
Nàng luôn là không tự giác nhìn Trà Cửu, sau đó tưởng tượng thấy, nếu nàng không có hiện tại cái này thân phận, lại sẽ là bộ dáng gì. Là vì sinh kế mà bôn ba mệt nhọc? Vẫn là cùng người chuyện trò vui vẻ mang theo muội muội thích ý sinh hoạt?
Đáng tiếc hết thảy không có nếu.
Quá nhiều nhìn chăm chú ngược lại làm chính mình càng ngày càng để ý người này. Có lẽ từ nàng chủ động nhân nhượng người này bắt đầu, hết thảy cũng đã siêu thoát rồi nàng khống chế.
Trà Cửu biểu tình vi diệu, nàng mở ra Thích Tiêu tay, đông cứng gián đoạn đề tài, “Giải dược ở nơi nào? Ngươi đã nói cho ta giải dược.”
“Ở ta trong quần áo. Chính ngươi phiên.” Nói xong, Thích Tiêu liền quay đầu đi không hề đi lo pha Trà Cửu.
Trà Cửu trước sờ sờ Thích Tiêu cổ tay áo, phát hiện cái gì đều không có sau, tay nàng ngừng ở Thích Tiêu bộ ngực chính phía trên, “Uy. Ngươi còn không nói cho ta sao?”
Nàng chọc chọc Thích Tiêu xương quai xanh.
Như vậy Thích Tiêu…… Cực kỳ giống mê hoặc nhân tâm yêu nữ. Không có ngày thường bưng lãnh đạm biểu tình, nguyên lai người này cũng có thể như vậy mê người……
“Ta…… Ngươi…… Là ngươi không nói cho ta! Ta nhưng không tính mạo phạm……” Trà Cửu lẩm bẩm.
Thích Tiêu mei mắt như tơ, như là ngầm đồng ý cùng cổ vũ Trà Cửu động tác.
Trà Cửu tay chỉ ở kia phiến mềm mại thượng dừng lại một giây lại nhanh chóng rời đi. Cũng là là đã chịu người này ảnh hưởng, nàng hơi thở cũng chậm rãi hỗn loạn lên.
Thích Tiêu dùng tay cái mắt, vẩn đục đại não như là bị đặt ở bếp lò lặp lại chưng nướng, trong thân thể mỗi một phân máu đều ở kêu gào. Thích Tiêu nhắm mắt, thần trí lại lần nữa hoảng hốt rất nhiều.
“Ở tìm…… Cái này sao?” Thừa dịp Trà Cửu không chú ý, nàng đem một cái đồ vật ngã vào trong miệng. Tay nàng đè lại Trà Cửu, bám vào người đè ở nàng trên người.
Ấm áp ngón tay mơn trớn nàng gương mặt cùng cằm, Thích Tiêu trong ánh mắt tình yu tựa như một vòng lốc xoáy, ẩn chứa rất nhiều làm nàng nhìn không thấu đồ vật. Thích Tiêu rũ đầu xem nàng, phảng phất đang nói, nếu muốn giải dược liền chính mình tới lấy. Rõ ràng thân thể tắm hỏa quấn thân, Thích Tiêu còn có thể phân ra tâm tư trêu đùa nàng.
Trà Cửu tức giận cực kỳ, nàng duỗi tay ôm lấy Thích Tiêu cổ gặm ở nàng miệng thần khẩu.
Gắn bó như môi với răng, trong cổ họng chảy vào ấm áp dòng nước ấm sau, Trà Cửu cũng không có buông ra chế trụ Thích Nhu tay.
Rỉ sắt vị ở môi tràn ngập, Trà Cửu một phen đẩy ra Thích Tiêu bả vai. Buông ra rất nhiều, nàng còn ở Thích Tiêu trên môi dùng sức mà cắn một ngụm.
“Ngươi nói đúng, đôi khi ta thật sự thực chán ghét ngươi.”
Thích Tiêu nguyên bản sáng lên đôi mắt ảm đạm đi xuống, nàng tự giễu gợi lên khóe miệng, “Vậy chán ghét đi.”
Thích Nhu thực mau mang theo về nhạn đuổi tới. Trà Cửu không nói một lời mà giúp Thích Tiêu xả hảo quần áo, trầm mặc ngồi ở bên cạnh.
“Vương gia không có việc gì đi?” Về nhạn cấp Thích Tiêu rót vào giảm bớt dược vật sau, xoay người hỏi hướng Trà Cửu. Nàng muốn hỏi chính là, Thích Tiêu trước đó, có hay không bị xuyên qua thân phận.
Trà Cửu nhìn sàn nhà sững sờ, bị Thích Nhu đẩy đẩy bả vai mới phản ứng lại đây trả lời, “Ngươi xem nàng như là xảy ra chuyện bộ dáng sao?”
Thích Nhu: Phi thường giống.
“Vương gia uống thuốc sau sẽ ngủ say một đoạn thời gian, từ nay về sau trong một tháng, thân thể yêu cầu tĩnh dưỡng, cũng sẽ so thường lui tới suy yếu rất nhiều. Còn thỉnh quốc chủ hỗ trợ chiếu cố một vài.”
Trà Cửu buồn bực còn ở xiong khang du tẩu, nàng thật sự vẫn là không quá có thể lý giải phía trước Thích Tiêu hành động, “Đâu có chuyện Hà Liên quan tới ta.”
“Thực xin lỗi. Ta hẳn là sớm một chút tìm về nhạn.” Thích Nhu tưởng đem trách nhiệm ôm ở trên người mình, nàng thanh âm vừa mới mang theo điểm khóc nức nở, đã bị Trà Cửu lãnh khốc đánh gãy, “Ngươi cho rằng ngươi sớm một chút tìm liền không thành vấn đề sao? Ngươi sớm như vậy kêu người là ở nói cho người khác ta không được sao?”
Nắm chắc không đến trọng điểm về nhạn:???
“Ngài là ở sinh khí cái gì?” Về nhạn nhất châm kiến huyết vạch trần.
“Ta khí cái gì! Ta bị phi lễ ta có thể không khí sao?”
Nàng chân chính khí chính là cái gì? Là Thích Tiêu đối nàng chân tình biểu lộ? Vẫn là Thích Tiêu đối nàng lưu manh? Vẫn là Thích Tiêu bởi vì trung dược mà không quan tâm đối nàng làm sở hữu hành động?
Trà Cửu ngạnh cổ nói xong những lời này sau, lâm vào trầm tư trung.

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Vai Ác Cải Tạo Kế Hoạch - Triều Thập CơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ