99-107

1.2K 46 1
                                    

Chương 99 quá muội 【 một 】

“Khách ——”
Trên cổ tay dây đồng hồ rơi trên mặt đất, phát ra thanh thúy tiếng vang.
Hệ thống nuốt nuốt nước miếng, duy trì vẫn không nhúc nhích trạng thái, cũng không dám hung Trà Cửu vừa mới mạnh mẽ đụng vào khống chế đài cảnh cáo. Nó không biết Trà Cửu chuyện xưa sẽ là như vậy trầm trọng. Vốn dĩ nó cũng là nhìn nàng vô tâm không phổi tính cách, mới vẫn luôn dám đổi biện pháp hố nàng.
Không nghĩ tới……
Hệ thống lặng lẽ đánh giá Trà Cửu biểu tình.
Trầm mặc.
“Ngươi muốn đem ta giao cho ai?”
“A…… Một vị cao cấp nhiệm vụ chấp hành giả……” Hệ thống nhỏ giọng nói. Có được Ngọc Thấu ký ức Trà Cửu thoạt nhìn lãnh đạm rất nhiều, tư cập chính mình đã từng áp bức Trà Cửu hằng ngày, hệ thống không chỉ có chột dạ còn yếu khí.
“Làm xong nhiệm vụ này ta liền có thể rời đi sao?”
“Ân…… Bất quá ngươi phải cẩn thận, biểu hoàn đã tỏa định ngươi tin tức…… Ngươi khả năng phải bị truy nã……” Đây cũng là hệ thống lâm thời dừng lại thao tác nguyên nhân.
“Bắt ta?”
“Ân, ngươi vi phạm đi qua thủ tục đệ nhị điều —— chưa kinh cho phép, tự mình cởi bỏ một bậc tin tức kho…… Mặt trên sẽ phái người đối với ngươi lịch sử hiệu tích tiến hành xét duyệt, lại suy xét hay không đem ngươi tiến hành đuổi đi tiến sụp đổ thế giới……”
“Nga?” Ngọc Thấu hừ lạnh, “Vậy các ngươi tự mình giam cầm người khác ký ức hơn nữa dấu diếm sự thật…… Do đó lợi dụng người khác, này bút trướng, như thế nào tính?”
Nếu không có vị này cao cấp nhiệm vụ chấp hành giả tham gia, nàng lại nên bị dấu diếm tới khi nào.
Nàng không biết Dịch Sanh thế giới đi qua bao lâu, Dịch Sanh luân hồi lại đến đệ mấy thế. Ở chính mình kia một đời, ân nhân hay không gả làm nhân thê, hay không vì người khác sinh nhi dục nữ…… Lại hay không còn nhớ rõ chính mình?
Nàng biết nhân yêu thù đồ, còn là một bên tình nguyện trầm đi vào. Nàng tưởng, chẳng sợ chính mình là vô pháp cùng ân nhân ở bên nhau, nhưng ít nhất…… Ít nhất làm nàng đối với Dịch Sanh lỏa lồ tâm ý sau lại làm nàng…… Nàng thống hận chính mình bất lực, chỉ có thể bạch bạch mặc cho vận mệnh đuổi đi.
Hư không phía bên phải đột nhiên vượt qua ra một bóng người.
Ăn mặc áo gió tóc dài nữ nhân cắm vào hai người chi gian khẩn trương đối thoại, “Còn không có hảo sao?”
Trà Cửu mặt, đang xem đến người kia nháy mắt thất thần.
Dịch Sanh không có ý thức được này quỷ dị không khí. Nàng tầm mắt ở Ngọc Thấu trên mặt dừng lại một hồi, lễ phép tính vươn tay, “Ngươi hảo, ta là Dịch Sanh, ngươi tiếp theo cái nhiệm vụ chấp hành người lãnh đạo.”
Sẽ là nàng sao?
Ngọc Thấu nhìn chằm chằm Dịch Sanh mặt, biểu tình vi diệu mà phức tạp. Trước mắt cái này cùng ân nhân trọng danh nữ nhân, nhìn qua lãnh đạm mà xa cách, có được bất đồng khuôn mặt, lại cho nàng một loại phi thường tương tự cảm giác.
Nếu ân nhân cũng tại đây, kia nàng cũng đã chết sao?
Ngọc Thấu mím môi, cưỡng bách chính mình từ trong trí nhớ bứt ra, “Ngươi…… Ngươi hảo.”
“Nếu chuyển tiếp không có vấn đề, nàng nên tùy ta đi trước tiếp theo cái thế giới.” Dịch Sanh quay đầu hướng hệ thống nói.
Trắng ra mà ngắn gọn đối bạch.
“Nàng không thể đi.” Hệ thống nói, “Nàng tin tức kho xảy ra vấn đề.”
“Cái gì vấn đề?”
“Nàng tin tức kho bị giải khóa……”
“Vì cái gì sẽ bị giải khóa……” Dịch Sanh nhìn thẳng hệ thống đôi mắt.
Tin tức kho chỉ có cao cấp nhiệm vụ chấp hành giả mới có tư cách phá giải. Thân phận của nàng trước mắt là vô pháp cho phép nàng có được tư cách này, cho nên nàng mới có thể hao hết tâm tư lấy hệ thống vì người môi giới, thông qua phá hư nó thế giới mà lôi kéo khởi cùng Ngọc Thấu liên hệ.
Cái này hệ thống nói lắp, nó đã quên, nếu không phải chính mình tay tiện, Trà Cửu lại như thế nào có biện pháp giải khóa tin tức kho…… Đem chính mình kéo xuống nước cùng phạm tội gà run lập cập, “Ta làm……”
“Nàng công trạng khảo hạch có thể quá sao?”
Hệ thống lại nỗ lực hồi ức một chút phía trước thế giới, sắc mặt càng thêm tang thương, “Giống như không được……”
“Nếu hơn nữa ta thế giới này đâu?”
“Nàng không phải còn có cuối cùng một cái thế giới sao?” Dịch Sanh bắt đầu thuần thuần hướng dẫn, “Nếu thế giới này làm tốt lắm, có lẽ là có thể miễn cưỡng qua công trạng đạt tiêu chuẩn tuyến.”
Hệ thống rối rắm moi mà, nó nên tin tưởng cái này mạt sát sụp đổ thế giới chi tử hình người vũ khí sao?
“Ngươi không có lựa chọn cơ hội.”
Hệ thống:……
“Hảo…… Ngươi mang nàng đi……” Hệ thống bối quá thân, một bộ lão mẫu thân rơi lệ không tha bộ dáng.
Trà Cửu yên lặng mà nghe hai người đối thoại, sau đó đi đến hệ thống bên người, “Kỳ thật…… Mới vừa gặp mặt thời điểm, ta không phải đem ngươi mao rút sao……”
“Sau lại có thứ ngươi phóng ta nghỉ ngơi, ta cho ngươi làm tốt……”
Trà Cửu không biết từ nơi nào móc ra tới một cái đủ mọi màu sắc “Tổ chim”, “Ta tận lực……”
Hệ thống trừu trừu khóe miệng, che lại trái tim nói cho chính mình không cần sinh khí, “Ngươi là muốn ta sau trứng gác bên trong mại?”
“Có thể cho ngươi tương lai nhãi con……” Trà Cửu bổ sung nói.
Hệ thống:……
“Ngươi đi mau!”
Đem hệ thống từ ủ rũ cụp đuôi khí đến hỏa khí ứa ra sau, Trà Cửu mới an tâm. Nàng biết nàng liên lụy nó, cho nên, vô luận như thế nào, thế giới này, nàng cần thiết tận khả năng hoàn thiện cùng làm được tốt nhất.
Cũng vì có thể nhìn thấy ân nhân
“Đi thôi.”
“Hảo.”
Quy tắc ở không gian góc sinh ra ám mắt, ở Dịch Sanh mang đi Trà Cửu sau, nó mới chớp chớp mắt, một chút biến mất.
Dịch Sanh không có nói cho Trà Cửu chính mình thân phận. Vốn dĩ mạt sát sụp đổ thế giới chi tử, nàng cũng đã du tẩu ở quy tắc bên cạnh, bị quy tắc độ cao giám thị. Trở thành như vậy cao cấp chấp hành giả cũng không dễ dàng, nàng không biết chính mình tiêu hủy quá nhiều ít cái thế giới, ít nhất gương mặt này là ở một lần sụp đổ thế giới bị thế giới chi tử phát hiện phản sát sở mang đến đại giới. Nàng vô pháp cùng Trà Cửu thẳng thuật, nếu không hậu quả sẽ là quy tắc mạt sát.
Hệ thống có lẽ cho rằng nàng là muốn dẫn đường Trà Cửu tiến hành nhiệm vụ, nhưng nàng là muốn lẻn vào Trà Cửu nhiệm vụ thế giới cùng nàng gặp nhau.
Nàng đợi nàng lâu lắm lâu lắm……
Tích ——
Thứ tám thế giới đã mở ra.
——————————————————————
Yến Tử Hoan làm đương thời nổi tiếng nhất thiên tài dương cầm tài nữ, có được rất nhiều điên cuồng theo đuổi fans, trong đó, liền bao gồm Chu Nhiễm.
Yến Tử Hoan hỏa là tấn mãnh mà bay mau. Khởi nguyên là một lần nước ngoài tuần diễn, Yến Tử Hoan làm đặc mời khách quý, cùng dương cầm gia Lý Triều Thập bốn tay liên đạn 《 Hungary vũ khúc thứ năm hào 》, rồi sau đó bị võng hữu chụp được trên video truyền internet, từ đây liền một pháo vận đỏ.
Bởi vì Yến Tử Hoan khí chất là cổ điển mỹ cao nhã, hơn nữa nàng giảo hảo khuôn mặt cùng thon dài dáng người, ở diễn tấu sẽ thượng liền phá lệ dẫn nhân chú mục. Cứ như vậy, ở các võng hữu cố ý phủng hồng hạ, Yến Tử Hoan thanh danh trở nên càng lúc càng lớn. Mà Yến Tử Hoan bản nhân lại không cho là đúng, bởi vì nàng chính vội vàng cùng người nhà xuất quỹ.
Yến người nhà vô pháp tiếp thu chính mình trác tuyệt ưu tú nữ nhi là cái đồng tính luyến ái, Yến Tử Hoan cũng không cam lòng yếu thế thả lời nói, chỉ cần yến gia một ngày không tiếp thu, nàng liền một ngày không về gia. Trận này trò khôi hài giằng co hai năm linh bảy tháng lâu, cuối cùng lấy yến người nhà thỏa hiệp thoái nhượng rơi xuống màn che.
Yến người nhà chỉ có một yêu cầu, tận khả năng không cần đối ngoại công khai.
Yến Tử Hoan nhướng mày, tạm thời xem như đồng ý.
Chu Nhiễm từ sáu tuổi bắt đầu luyện cầm, luận khởi đánh đàn thời gian, nàng so Yến Tử Hoan suốt sớm bốn năm. Chỉ là rốt cuộc là thiên phú không đủ, nàng cùng Yến Tử Hoan trình độ vẫn là cách rất dài khoảng cách.
Chu gia là cái âm nhạc thế gia, hai vợ chồng hao hết tâm tư muốn cho Chu Nhiễm có thể ở âm nhạc giới nở rộ quang mang, vì thế từ nhỏ liền bắt đầu bồi dưỡng Chu Nhiễm các hạng nghệ thuật tế bào. Cố tình Chu Nhiễm một chút cũng không dính lên mẫu thân Lý Triều Thập một chút âm nhạc tế bào, ngược lại đối văn tự cảm thấy hứng thú. Lý Triều Thập tức giận tận trời, đem Chu Nhiễm thiếu đến đáng thương giải trí thời gian lại lần nữa khấu áp, cũng tăng thêm luyện cầm khi trường.
Chu Nhiễm trầm mặc tiếp thu, thuận theo mẫu thân sở hữu an bài.
Mẫu thân hy vọng nàng là cái ngoan nữ hài.
……
Chỉ là đương Yến Tử Hoan cùng mẫu thân bốn tay liên đạn thời điểm, Chu Nhiễm mới rõ ràng đối dương cầm tâm động lên.
Ở mẫu thân tuần diễn phía trước, Chu Nhiễm liền ở cái này thành thị tiểu ở nửa tháng, lý do là cảm thụ nghệ thuật bầu không khí, tìm kiếm linh cảm. Cái này địa phương cũng là mẫu thân cuối cùng vừa đứng tuần diễn địa điểm.
Ở hậu đài, Yến Tử Hoan như là một cái vạn nhân mê, không ngừng mà có lui tới nhân viên công tác cùng nàng chào hỏi. Yến Tử Hoan cười nhạt cùng người khác nói chuyện, gật đầu, cử chỉ như cũ giống như cổ đại cung nữ đồ giống nhau ưu nhã.
Chu Nhiễm cõng ba lô ngồi thật sự xa, đôi mắt nhìn chằm chằm Yến Tử Hoan không chớp mắt, trên tay thuần thục manh đánh bàn phím cùng bạn tốt nói chuyện phiếm.
“Ngươi nhìn Yến Tử Hoan video sao?”
Bạn tốt đã phát mấy cái tin tức run rẩy, sau đó quăng một cái video liên tiếp.
“Ta thổi bạo!!”
“Nàng còn cùng Lý Triều Thập cường cường liên thủ!! Ngươi đi khang khang!”
“Cái này tỷ tỷ ta có thể a!!!!”
Bạn tốt là trên mạng nhận thức võng hữu, hai người cũng là gần nhất mới hơn nữa.
Chu Nhiễm từ trong bao xả ra tai nghe, điểm tiến video liên tiếp.
Trong video, luôn luôn đối với chính mình ít khi nói cười mẫu thân đối với Yến Tử Hoan vẻ mặt ôn hoà, nàng còn ở cùng người xem giới thiệu Yến Tử Hoan. Bối cảnh thanh một mảnh ồn ào, lăn lộn làn đạn chen đầy toàn bộ màn hình.
Một phân mười bảy giây, làn đạn xuất hiện rất nhiều “Phía trước năng lượng cao” đội ngũ.
Lại lúc sau chính là,
“Ta có thể!”
“A vĩ đã chết……”
“Thổi bạo!!”
……
Mọi việc như thế các màu làn đạn đem màn hình bá chiếm đến tràn đầy một mặt.
Chu Nhiễm đưa điện thoại di động phiên cái mặt đặt ở trong túi, hoàn toàn sau khi nghe xong, quay trở về nói chuyện phiếm giao diện.
Bạn tốt đơn phương đối thoại xoát bình, mới nhất vài câu là,
“Ta đột nhiên có cái lớn mật ý tưởng!”
“Nổi danh dương cầm gia X dương cầm gia học sinh!”
“Này đội cp ta trước trạm vì kính!”
Ngón tay thon dài ở trên màn hình lẫn nhau ma % sa, như là không biết như thế nào hồi phục.
Giàu có tiết tấu tiểu cao theo hầu bước thanh dần dần tới gần.
Chu Nhiễm ngẩng đầu, nghênh diện đụng phải một đôi đen nhánh như mực đôi mắt.
“Ngươi hảo, là Chu Nhiễm sao? Ta là Yến Tử Hoan.”
“Lão sư làm ta phụ trách ngươi về sau dương cầm dạy học. Thỉnh nhiều hơn chỉ giáo.”
Yến Tử Hoan có một loại độc đáo mị lực làm người vô pháp dời đi mắt, ngay cả nàng thanh âm cũng là cực có Giang Nam ý nhị cười nhỏ cảm giác.
Chu Nhiễm cúi đầu mím môi, “Nhiều hơn chỉ giáo.”
Trên màn hình di động, nàng mới vừa cấp bạn tốt gửi đi một cái “?”.
“Diễn xuất lập tức liền phải bắt đầu rồi, ta một hồi sẽ lên đài biểu diễn. Ngươi muốn tới xem sao?”
“Ân.” Chu Nhiễm gật đầu.
“Như thế nào ngốc đến như vậy đáng yêu?” Chu Nhiễm không biết chính mình là nơi nào chọc cười nhạc Yến Tử Hoan, chọc đến Yến Tử Hoan đối nàng nghiêng đầu cười khẽ.
“A……” Chu Nhiễm giật giật yết hầu, nàng rất ít bị người khích lệ, cái này lại là thẹn thùng lại là hoảng loạn, dưới chân theo bản năng mà lui lại mấy bước, cẳng chân đụng vào vừa mới ngồi ghế dựa, vốn dĩ cho rằng chính mình là xác định vững chắc muốn quăng ngã cái mông nở hoa, lại bị lôi kéo tiến vào một cái ấm áp ôm ấp.
“Ngươi muốn ôm bao lâu?”
Yến Tử Hoan vui mị mị hỏi lại nàng.
“Thực xin lỗi thực xin lỗi……”
Chu Nhiễm cá tính thuộc về trầm mặc nội liễm, nàng không biết làm sao đối với Yến Tử Hoan liên tiếp xin lỗi, ở chạm vào người kia thân thể nháy mắt, chóp mũi rót vào nàng hương khí, trên mặt liền không biết cố gắng táo hồng lên.
“Hảo, không có việc gì, nếu thật sự cảm thấy xin lỗi nói, đợi lát nữa có thể đi nghe ta đánh đàn sao?” Không biết là cố ý vẫn là vô tình, Yến Tử Hoan nâng lên nàng một bàn tay, cúi đầu đối nàng vẻ mặt ôn hoà nói chuyện. Nàng tưởng, Yến Tử Hoan hẳn là đã từ nàng mẫu thân nơi đó nghe được quá chính mình sự.
Chu Nhiễm nhìn hai người giao nắm tay, tim đập nhanh đến vô pháp tự hỏi, “Ta sẽ.” Nàng nhỏ giọng mà nói.
Ở diễn tấu trong lúc, Chu Nhiễm đem Yến Tử Hoan tư liệu cùng video xoát cái không còn một mảnh, rồi sau đó quyết đoán gia nhập Yến Tử Hoan fans đàn trung.
Fans đàn đối tân nhân đã đến rất là nhiệt tình, các nàng đang ở thảo luận Yến Tử Hoan nước ngoài diễn tấu sẽ.
Tổ phôi cá mập ta: “Khổ thủ ing”
Bút ký thật nhiều: “Nếu là ta đi hiện trường thì tốt rồi……”
Thầm thì cơ: “Đừng nóng vội, lão nhị đã đi. Chỉ là giống như không cướp được hàng phía trước, phỏng chừng chờ một lát mới có thể phát video.”
Nhị Nhị: “Ta…… Ở đám đông……”
Nhị Nhị chụp một trương biển người đồ, màn ảnh bên trong tất cả đều là đầu người.
Vì thế trong đàn lặn xuống nước người bắt đầu cho nàng cổ vũ, “Lão nhị xông lên đi!!”
“Dựa ngươi ta nhị!”
……
Chu Nhiễm do dự vài giây, chụp một trương gần gũi dương cầm chiếu. Nàng vốn dĩ chính là đặc biệt, nơi sân nhân viên đối nàng không yêu cầu, chỉ cần không ảnh hưởng trật tự, nàng thậm chí có thể ở hậu đài hoạt động.
Vì thế trong đàn hoàn toàn tạc.
Ăn ngon tháo: “Nằm % tào?? Tân nhân đại lão!!”
Tối nay tu tiên: “Thổ hào ba ba thiếu vật trang sức sao!”
Tốc độ thấp máy kéo: “Nhà của chúng ta hoan hoan dựa ngươi!”
……
Trong đàn tin tức spam đến so bạn tốt còn nhanh, chu nhuộm tóc cái “Ân” công phu, tin tức lại bị xoát thượng hơn bốn mươi điều.
Vì đại gia phúc lợi, Chu Nhiễm dứt khoát kiên quyết trở thành phấn đấu ở một đường trạm tỷ.
Pháp vụ bộ: “Giao cho ta!”

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Vai Ác Cải Tạo Kế Hoạch - Triều Thập CơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ