38-45

1.4K 101 6
                                    

Chương 38 Sơn Thần ( tám )
Trà Cửu giống như thường lui tới giống nhau mà bưng ống trúc đi bờ sông thịnh thủy.
Lộc Kỳ không nhanh không chậm mà đi theo Trà Cửu phía sau, nàng đã liên tục quan sát Trà Cửu mấy ngày rồi.
Trước mắt tới nói, hết thảy bình thường, chỉ trừ bỏ Trà Cửu ban đêm phá lệ thích ngủ.
Đầu bếp nữ Trà Cửu hôm nay làm mứt trái cây cũng siêu cấp mỹ vị. Trừ bỏ sau lại không có ngăn lại Triệu Tiểu Bàn, làm nó một đầu chìm vào mứt trái cây trong bồn……
Lộc Kỳ thực ghét bỏ Triệu Tiểu Bàn.
Cho nên nàng vô luận như thế nào cũng không chịu lại ăn đệ nhị khẩu.
Vì thế Trà Cửu xuất phát từ áy náy hứa hẹn nàng ngày mai làm que nướng!
Lộc Kỳ lặng lẽ nuốt nuốt nước miếng.
Trải qua Trà Cửu từ xa xưa tới nay đầu uy, Lộc Kỳ đã triệt triệt để để yêu nhân loại đồ ăn.
Đổi mà nói chi, Lộc Kỳ căn bản không có biện pháp cự tuyệt Trà Cửu làm đồ ăn.
Ban đêm, Lộc Kỳ toàn bộ lộc bởi vì quá phận chờ mong ngày mai thịt nướng mà mở to hai mắt nhìn, ở trong đêm tối không tiếng động mà nuốt nước miếng, cũng tưởng tượng thấy ngày mai thịnh yến.
Tiểu lang Triệu Tiểu Bàn bởi vì ăn quá nhiều mứt trái cây, ngủ thật sự chết.
Lộc Kỳ cảm giác được chính mình bụng chính “Lộc cộc lộc cộc” kêu to. Rõ ràng trước kia, nàng đều sẽ không có loại cảm giác này. Ngày thường, đói bụng liền ăn dã quả, khát liền uống sơn tuyền, tâm tình tốt thời điểm còn sẽ trích điểm linh chi, sinh hoạt đến thích ý mà tự tại.
Từ Trà Cửu tới về sau…… Lộc Kỳ thân hình đã lớn nhất hào……
Lộc Kỳ đè ở chính mình trữ hàng thịt thịt thượng cũng hoàn toàn không cảm thấy có cái gì, nàng hiện tại mãn đầu óc chỉ nghĩ ăn thịt nướng.
Nàng đã không nhớ rõ hôm nay là lần thứ mấy nhìn lén Trà Cửu ngủ nhan, Trà Cửu chính sườn gối lên cánh tay ngủ, Lộc Kỳ chỉ có thể mạnh mẽ làm chính mình lâm vào trong mộng, nghênh đón tân một ngày đã đến.
Có lẽ là quá nghĩ ăn cái gì, Lộc Kỳ mơ mơ màng màng mà làm một giấc mộng.
Trong mộng tuy rằng không có thơm ngào ngạt thịt nướng, nhưng là có nàng vẫn luôn tâm tâm niệm niệm muốn ăn Điềm Điềm quả.
Điềm Điềm quả thịt quả Q đạn ngon miệng, ngọt mà không nị, thịt quả hàm chứa phong phú nước trái cây. Lộc Kỳ thích hàm chứa Điềm Điềm quả, lặp lại mà đi liếm láp Điềm Điềm quả thượng nước đường, cuối cùng lại cắn khai thịt quả, hưởng thụ nước trái cây ở trong miệng nổ mạnh kuai cảm.
Điềm Điềm quả cũng vẫn luôn là Lộc Kỳ trong lòng sở ái. Chỉ là đáng tiếc chính là, Điềm Điềm quả nửa năm mới kết một lần quả, mà hiện tại, ly Điềm Điềm quả kết quả thời gian còn có ba tháng có thừa.
Trong mộng, Lộc Kỳ ôm Điềm Điềm quả lặp lại mà không ngừng liếm mút.
Nàng chính là lần đầu tiên nhìn thấy lớn như vậy Điềm Điềm quả.
Hơn nữa, Điềm Điềm quả mặt ngoài nước đường cư nhiên vẫn luôn vô pháp bị liếm tịnh, cái này làm cho Lộc Kỳ ái không thích khẩu.
Lại liếm một hồi lâu, Lộc Kỳ vẫn là quyết định trước gặm cắn thịt quả.
Nàng đầu tiên là mút vào một ngụm giàu có co dãn thịt quả, bắt đầu chậm rãi liếm cắn. Trong mộng Điềm Điềm quả tựa hồ quá phận mềm mại. Trong lúc còn đụng tới một cái tiểu xảo càng vì mỹ vị đồ vật.
Đây là cái gì? Điềm Điềm quả nhụy hoa sao?
Lộc Kỳ thử tính mà vươn đầu lưỡi liếm liếm kia đồ vật, trằn trọc, câu lộng, hơn nữa câu lấy hướng trong miệng đưa qua lại mút vào.
Điềm Điềm quả trái cây có nhụy hoa sao?
Lộc Kỳ ý thức nháy mắt thanh tỉnh.
Điềm Điềm quả trước nay đều bất khai hoa, càng đừng nói nhụy hoa!
Lộc Kỳ lại liếm liếm trong miệng mềm mại sự vật. Mở mắt ra, là Trà Cửu trắng nõn gương mặt.
Lộc Kỳ toàn bộ lộc sững sờ ở đương trường, miệng đồ vật càng là không biết là nhổ ra vẫn là hàm chứa là hảo, thẳng đến Trà Cửu anh + ninh một tiếng, nàng mới khôi phục thần trí đột nhiên sau này nhảy một đi nhanh.
Tiểu cô nương trên mặt thảm không nỡ nhìn, cơ hồ tất cả đều là bị chính mình gặm cắn mút vào ra tới hồng ấn. Xuống chút nữa, tiểu cô nương khẽ nhếch cái miệng nhỏ, tựa hồ là bởi vì phía trước hô hấp không thuận, toàn bộ môi thậm chí đều phiên sưng đi lên.
Lộc Kỳ trong đầu cái thứ nhất ý tưởng cư nhiên không phải phỉ nhổ chính mình táng tận thiên lương, mà là không tự giác mà liếm liếm môi, cảm thán Trà Cửu mỹ vị.
Lộc Kỳ trầm mặc thật lâu mới hóa thành hình người, đem Trà Cửu đầu nhẹ nhàng mà gác lại ở chính mình trên đùi, bắt đầu vì chính mình phạm phải tội nghiệt hủy thi diệt tích.
Nàng vươn tay, ngưng tụ ra một trận nhu hòa bạch quang, chậm rãi bao trùm ở những cái đó vệt đỏ thượng.
“Hương vị xác thật không tồi.” Lộc Kỳ tưởng, “Nên không phải là tiểu cô nương hấp thu bạch ngọc lan, cho nên toàn bộ huyết mạch đều một lần nữa rót vào tân năng lượng?”
Lộc Kỳ vuốt ve Trà Cửu gương mặt.
Tiểu cô nương bị chính mình như thế lăn lộn đều không có tỉnh lại, cũng chỉ có thể là bởi vì thân thể ở hấp thu năng lượng duyên cớ. Cũng may nàng không có tỉnh lại, nếu không, nàng cũng không biết nên như thế nào đối mặt nàng.
Lộc Kỳ chọc chọc Trà Cửu trên mặt trẻ con phì, lén lút cúi đầu, ở Trà Cửu trong lòng ngực hít sâu một hơi.
Không ngoài sở liệu chính là Điềm Điềm quả hương vị.
Lộc Kỳ ngồi dậy, dùng tay vì sơ, cẩn thận mà sửa sang lại Trà Cửu đầu tóc, một chút lại một chút, ôn nhu mà tinh tế.
Tạm thời coi như làm đền bù đi.
Thái dương ra tới. Lộc Kỳ một lần nữa hóa thành lộc hình đi ra sơn động.
Hôm nay con mồi cần phải cũng đủ đại, mới có thể thỏa mãn nàng thịt nướng nguyện vọng đâu.
——
Trà Cửu khảy củi lửa. Một cái tay khác thường thường mà phiên động phía trước xuyến tốt sơn dương thịt.
Lộc Kỳ cùng nàng cách không xa khoảng cách, chính trêu đùa Triệu Tiểu Bàn.
Trà Cửu loáng thoáng cảm giác được Mai Hoa Lộc có chút kỳ quái, lại cũng nói không nên lời là nào xảy ra vấn đề. Theo lý thuyết, Mai Hoa Lộc bình thường đối mỹ thực chính là nhất không có kháng cự lực, hôm nay lại có chút không có hứng thú?
Không thích ăn sơn dương thịt?
Trời biết Lộc Kỳ là như thế nào nhịn xuống nội tâm dục vọng mà sinh sôi dừng bước mà nhàm chán đến bồi Triệu Tiểu Bàn chơi đùa.
Ở làm như vậy xong việc, nàng còn không có biện pháp đối mặt Trà Cửu.
“Tiểu Hoa, Tiểu Bàn, ăn cơm ~” Trà Cửu kêu gọi đem Lộc Kỳ tung bay suy nghĩ kéo lại.
Tiểu sói con từ nếm Trà Cửu trù nghệ sau cũng lập tức trở thành Trà Cửu trung thành fans, hắn tung ta tung tăng mà chạy như bay qua đi. Lộc Kỳ đi một chút đốn đốn, cọ xát một hồi lâu mới đi đến Trà Cửu trước mặt.
Nàng rối rắm đêm qua, lại đối mỹ thực ngo ngoe rục rịch, một loạt nội tâm hoạt động quả thực làm nàng mâu thuẫn đến không được.
Nhưng mà thô thần kinh Trà Cửu cũng không có chú ý tới.
Nàng há to miệng, một ngụm cắn hạ thịt dê, sao nghĩ đến, lại đột nhiên xé rách đến trên môi miệng vết thương.
“Ngao.” Nàng buông thịt dê xuyến, che lại phát đau khóe miệng.
Trên môi như thế nào sẽ đột nhiên xuất hiện miệng vết thương?
Trà Cửu nhăn một trương khổ mặt, bởi vì không có gương, nàng chỉ có thể thật cẩn thận mà dùng đầu lưỡi đi đụng vào kia miệng vết thương, cảm giác miệng vết thương trình độ.
Lộc Kỳ chột dạ mà lẹp xẹp hạ chân. Ở đêm qua, khôi phục đến cuối cùng trình độ thời điểm, nàng nhìn Trà Cửu trên môi miệng vết thương đã phát một hồi ngốc, đó là nàng nhiều lần muốn cắn khai Điềm Điềm quả lại thất bại kết quả.
Lộc Kỳ liếm liếm môi, nhẹ nhàng mà dán lên Trà Cửu môi.
Vì thế, nguyên bản nho nhỏ miệng vết thương không ra dự kiến chuyển biến xấu.
Trà Cửu che lại miệng vết thương thẳng dậm chân, “Cái gì chó má sâu cư nhiên cắn người miệng!”
“Mất trí bối đức, đạo đức luân tang, thấu không biết xấu hổ!”
Lộc Kỳ buông ăn đến chỉ còn lại có hai điều chân dê thịt nướng, thừa dịp Trà Cửu không chú ý, rải chân chạy.

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Vai Ác Cải Tạo Kế Hoạch - Triều Thập CơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ