60-66

1.8K 71 0
                                    

Chương 60 trọng sinh tỷ tỷ 【 một 】
Ánh đèn mê ly, cuồng táo mà điếc tai âm nhạc sung tạp toàn bộ phòng.
Các nữ nhân ở sương khói lượn lờ say mê đến không thể chính mình, các nam nhân ở cồn dưới tác dụng, sôi nổi tụ làm một đoàn, lớn tiếng mà ồn ào.
Sô pha trung gian, là một cái diện mạo lãnh diễm cao gầy nữ nhân.
Ngu Thi xoa xoa bị âm nhạc chấn đến phát đau huyệt Thái Dương, cau mày lại lần nữa ngửa đầu uống ly trung rượu trắng.
Động tác như vậy nàng đã không nhớ rõ chính mình lặp lại bao nhiêu lần.
Các nam nhân thổi bay huýt sáo, cười vang thanh một lần vượt qua âm nhạc.
Dư thừa rượu theo nữ nhân thon dài cổ chảy xuống.
Ngu Thi ánh mắt bắt đầu mơ hồ không chừng, tầm mắt rơi xuống nằm ở trên bàn nữ nhân trên người, mang theo vài phần chần chờ.
Nàng đã là không nhớ rõ tới đây mục đích.
Từ nàng tiến vào đến phòng kia một khắc khởi, Nhan Điềm Điềm liền không thanh tỉnh quá.
Chỉ trừ bỏ nàng mới vừa vào cửa bắt đầu, người nào đó ý đồ đem chân treo ở nàng trên người, một bộ ủy khuất muốn cầu ôm bộ dáng.
Nhan Điềm Điềm đã thật lâu không có cùng nàng như vậy thân mật qua.
Lấy Nhan Điềm Điềm mười tám tuổi thành niên lễ vì giới, các nàng thành hai cái bất đồng thế giới người.
Chuẩn xác tới nói, là Nhan Điềm Điềm tự tiện hoa hạ giới hạn, đem chính mình đẩy ly.
Nàng không hề hoan nghênh nàng.
Ngu Thi không có hỏi nhiều.
Bởi vì đây là nàng đã từng lường trước kết cục. Chỉ là không biết sẽ đến nhanh như vậy.
Nhan Điềm Điềm trạng thái thực không thích hợp. Nàng tinh thần như là lâm vào một loại cuồng hoan cùng cực độ hưng phấn sau chậm trễ cùng tinh thần sa sút.
Đám kia người tự xưng là Nhan Điềm Điềm bằng hữu, lại tự chủ trương mà đem Nhan Điềm Điềm bãi ở trên bàn. Sấn đủ mọi màu sắc màu quang, tinh xảo thiếu nữ cực kỳ giống sắp bị hưởng dụng món ngon.
Trên thực tế, cũng xác thật như thế.
“Mỹ nữ, như thế nào không tiếp tục uống lên. Là không được sao?”
“Chỉ cần ngươi kêu ta một tiếng ca ca, ta liền giúp ngươi uống một chén.”
“Nơi này mỗi cái ca ca đều nguyện ý hỗ trợ u ~”
Ác ý lời nói huề cất giấu đáng khinh tiếng cười, lại lần nữa vang lên.
Ngu Thi xoa xoa khó chịu ngực, lấy lại bình tĩnh, “Ta có thể.”
“Mỹ nữ, chờ một chút.” Trong đó một cái Hoàng Mao đã mở miệng, “Như vậy quang xem ngươi uống cũng không ý gì. Như vậy, chúng ta đem vài loại rượu đoái ở bên nhau. Chỉ cần sáu ly, ngươi toàn uống xong, chúng ta liền thả người.”
Ngu Thi suy xét một lát, quá liều cồn làm nàng đại não có chút trì độn, “Hảo.”
Ngu Thi nhẹ nhàng mà lung lay một chút đầu, làm cho chính mình một lần nữa đánh lên tinh thần.
Hoàng Mao đâu vào đấy mà đem rượu giá thượng các loại rượu mạnh khai cái, hỗn hợp.
Hắn quay đầu, thừa dịp Ngu Thi hơi hạp mắt nghỉ ngơi công phu, nhanh chóng ở chén rượu ngã vào trước đó chuẩn bị tốt đồ vật.
Vừa lúc là thứ sáu ly.
“Hảo. Mỹ nữ.”
Ngu Thi nắm chén rượu tay nắm thật chặt, một ly ly, từng ngụm, lập tức rót nhập khẩu trung. Nàng muốn tốc chiến tốc thắng.
Uống đến thứ năm ly, Ngu Thi dạ dày bộ chậm rãi co rút đau đớn lên.
Hoàng Mao banh huyền, gắt gao mà nhìn Ngu Thi động tác.
Ngu Thi tay dừng lại ở trên mặt bàn, kịch liệt đau đớn làm nàng nắm cái ly ngón tay trở nên trắng.
Ngu Thi cắn cắn môi, một lăn long lóc mà uống xong cuối cùng một ly.
“Hảo!”
Hoàng Mao đi đầu vỗ tay.
Nhưng là thực mau, Ngu Thi cảm giác được không thích hợp.
Quanh thân người thanh âm một chút một chút biến mất không thấy, trước mắt cảnh tượng không được quay cuồng, phát ra từ thần kinh phấn khởi một cổ một cổ xuất hiện ra tới.
Ngu Thi biểu tình mộng ảo, thân hình lõm ở sô pha, trước ngực gợn sóng phập phập phồng phồng.
“Này nữu có thể chơi sao?”
“Ngươi nếu là muốn làm người chịu tội thay vậy ngươi liền chạm vào bái.” Hoàng Mao trừu điếu thuốc, rất là không kiên nhẫn.
Bên cạnh không có ngã xuống đều là người một nhà.
“Đi, đem kia nữu xử lý.”
Hắn chỉ chỉ Nhan Điềm Điềm.
“Hành.”
Người nọ không biết từ nơi nào ôm tới một cái cái rương, hắn thuần thục mang lên bao tay, từ trong đó lấy ra một cái chú she khí.
“Đi, thu thập một chút. Đem các huynh đệ tàn thuốc nhặt lên tới. Nhớ rõ mang bao tay.” Hoàng Mao hướng bên người người phân phó nói.
“Là.”
“Nhớ rõ đem kia nữu vân tay lộng đi lên.”
“Hảo.”
Hoàng Mao mang theo người ở ghế lô ngồi một hồi, bảo đảm lau sạch chính mình vân tay cùng xác nhận Nhan Điềm Điềm tử vong sau, thực mau mang theo người rời đi.
——————————————
Ngu Thi bị bắt.
Tội danh là mưu sát cùng xi độc.
Các loại chứng cứ phạm tội ở phía trước, vân tay, theo dõi, mục kích chứng nhân hết thảy chỉ hướng về phía Ngu Thi.
Ngu phụ thậm chí chưa từng có hỏi, chỉ ở nhìn thấy nàng thời điểm quăng nàng một cái tát, để lại một câu giận không thể át, “Nghiệt nữ!”
Ngu mẫu không dám nói lời nào, chỉ là sưng đỏ con mắt, dùng khăn tay không được mà lau nước mắt.
Nhan gia quyết tâm muốn cho Ngu Thi trả giá đại giới.
Ngu Thi nhận tội.
Nàng bị phán tù có thời hạn hai mươi năm.
Này án oanh động toàn thành, thực mau trở thành mọi người sau khi ăn xong dư tư.
Ngày xưa khuê hữu vì tranh đoạt tình yêu lưỡng bại câu thương.
Hào môn plastic tỷ muội tình: Nói tốt cùng chết, ngươi lại cõng ta một người sống tạm!
Tuyệt mỹ tình yêu: Nói tốt cộng phó hoàng tuyền, ngươi lại ly ta mà đi……
Cùng với truyền lưu độ nhất quảng:
Nếu ngươi không yêu ta, như vậy ta liền giết ngươi!
Nên tắc đầu đề thâm vì đương đại thanh thiếu niên xúc động, trên mạng một lần xoát nổi lên “Ngọt cá cp” nhiệt độ. Thẳng đến chân tướng bị công bố, một đống người bị vả mặt, mặt xám mày tro triệt hạ đại kỳ.
Này đó, Ngu Thi một mực không biết.
Trong ngục giam nữ phạm nhân đều là phải bị cạo đầu. Mất đi tóc, Ngu Thi xuất chúng bộ dạng cùng lãnh đạm khí chất ngược lại không có chịu bất luận cái gì ảnh hưởng.
Bỏ tù ngày đầu tiên, cùng ở nữ phạm nhân ý đồ bò giường, bị Ngu Thi đánh đến gan xuất huyết bên trong.
Ngu Thi bị phạt cấm đoán.
Chờ nàng trở lại thời điểm, không có người còn dám đối nàng động chủ ý.
Lục tục cũng có muốn tìm Ngu Thi phiền toái người, hết thảy bị Ngu Thi tấu đến hoa rơi nước chảy.
Hai mươi năm thoảng qua.
Ngu Thi ra ngục.
Nàng làm chuyện thứ nhất là mua một bó bách hợp đi vào Nhan Điềm Điềm mộ trước.
Hiện giờ nàng, sớm đã không hề tuổi trẻ.
Đã từng bao lâu, nội tâm xác thật từng có nai con chạy loạn.
Nhưng thực mau lại bị Nhan Điềm Điềm thân thủ xé nát.
Lúc trước, Nhan Điềm Điềm hay không là phát giác chính mình tâm tư mới đi xa cách chính mình, vẫn là có càng tốt bằng hữu mà không muốn lại cùng nàng làm bạn…… Này đó, nàng đều đã không có cách nào đã biết.
Nàng thích nàng thật lâu thật lâu.
Màu trắng hoa bách hợp hỗn loạn một con nho nhỏ cúc non.
Mộ bia thượng nữ hài cười đến sáng lạn, như nhau nàng trong trí nhớ bất biến tiểu cô nương.
Ngu Thi đem rũ xuống mí mắt.
Nhan Điềm Điềm. Ngươi chờ ta.
——————————
Hai năm sau.
Rách nát kho hàng, tây trang giày da nam nhân nhắm mắt lại ngã trên mặt đất.
Ngu Thi lẳng lặng mà nhìn Nghiêm Hầu sau một lúc lâu. Đột nhiên đem trong tay chưa uống cạn chai bia nện ở trên mặt đất.
Chai bia rách nát.
Mảnh nhỏ cùng rượu bắn tới rồi Nghiêm Hầu trên người.
Thình lình xảy ra lạnh lẽo cùng ở kho hàng vô hạn phóng đại tiếng ồn đem Nghiêm Hầu doạ tỉnh.
“An Nhu, ngươi làm cái gì?” Nghiêm Hầu sau này dịch vài bước, chạm được trên mặt đất sắc bén mảnh nhỏ nhịn không được ăn đau kêu rên một tiếng.
“Nghiêm Hầu. Lâu như vậy không thấy, không nghĩ tới ngươi đã không quen biết ta.” Ngu Thi trào phúng gợi lên khóe miệng.
Vì điếu trụ này cá lớn, nàng có thể nói là hao hết tâm tư chế tạo vô số ngẫu nhiên gặp được cùng giao thoa.
“Ngươi là……?”
“Ngu Thi.”
“Ngu Thi?”
“22 năm trước, giết hại ngươi vị hôn thê hung thủ.”
Nghiêm Hầu đồng tử nháy mắt phóng đại, hắn khẩn trương nuốt nuốt nước miếng, “Ngươi tìm ta làm cái gì. Điềm Điềm nàng đã không còn nữa.”
“Ngươi cảm thấy ta tìm ngươi làm cái gì?” Ngu Thi hỏi lại một câu.
Nàng từ trong túi đào một bao kiểu nữ thuốc lá, thong thả ung dung địa điểm hỏa, phóng đến bên môi.
Ở không trung trôi nổi sương khói vì nữ nhân khuôn mặt tăng thêm vài phần thần bí cùng ưu sầu.
Bộ dáng này, Nghiêm Hầu gặp qua nhiều lần. Hắn không ngừng một lần mà trầm mê với nữ nhân u buồn mà đau thương hai mắt. Nhưng giờ này khắc này, vô luận thấy thế nào, lại đều như là Tử Thần thẩm phán bộ dáng.
“Ta không biết.”
“Ngươi không biết?” Ngu Thi phun ra một ngụm yên, “Ta đây tới nói cho ngươi.”
“21 năm trước, ngươi là đau khổ theo đuổi Nhan gia con gái duy nhất tiểu tử nghèo.”
“Đồng thời, cũng là bắt cá hai tay tra nam.”
“Tôn gia thiên kim đối với ngươi phương tâm ám hứa, ngươi cũng không cự tuyệt, không tiếp thu. Chịu nhân gia hảo ý, chiếm nhân gia thân mình, lại không cho người chuẩn xác hồi đáp……” Ngu Thi đi đến Nghiêm Hầu trước người, đem trong tay chưa diệt thuốc lá ấn ở Nghiêm Hầu trên mặt.
“A!!” Nghiêm Hầu kêu thảm thiết.
“Tôn gia thiên kim thương thấu tâm.”
“Vì ái điên cuồng.”
“Vì thế hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, dứt khoát tỉ mỉ kế hoạch một hồi vu oan giá họa mưu kế.”
“Vậy ngươi hẳn là đi tìm nàng a!” Nghiêm Hầu tinh thần có chút hỏng mất. Từ thượng đại học, hắn từ trước đến nay là bị người hảo sinh hầu hạ, đâu chịu nổi bực này tra tấn.
Tôn kỳ đã trở thành Nghiêm Hầu thê tử.
“Ngươi nói, như thế nào sẽ có như vậy thuận lợi sự tình phát sinh đâu? Nàng lẩn tránh mỗi một phần lỗ hổng.”
Nghiêm Hầu cắn răng không nói chuyện.
“Bởi vì này hết thảy đều là ngươi đang âm thầm trợ giúp nàng……”
“Nghiêm Hầu. Cẩu không đổi được ăn phân. Ngươi vẫn là phạm vào đồng dạng sai. Nhìn trong chén, nghĩ trong nồi.”
Ngu Thi đi đến chỗ tối, kéo ra một thùng xăng.
“Ta bị oan uổng đảo cũng không có gì. Chỉ là ngươi không nên như vậy đối nàng.” Ngu Thi thần sắc nhàn nhạt, bắt đầu bát sái khởi xăng.
Nghiêm Hầu hoàn toàn luống cuống, “Không! Ta không có nghĩ tới như vậy đối nàng. Ta chỉ là không biết nàng dễ dàng như vậy liền đã chết……”
“A, ngươi không có cố ý?” Ngu Thi cười, nàng đối với Nghiêm Hầu đạp một chân, “Ngươi không có cố ý?”
Nàng liên tục đá mấy đá.
Mỗi đá một chân lại lặp lại chất vấn.
“Ngươi không có cố ý?”
Nghiêm Hầu tay bị trói buộc ở sau người, chỉ có thể cuộn tròn thân mình, mưu toan tránh né Ngu Thi lửa giận.
“Ta…… Ta là cố ý……”
Nghiêm Hầu suy yếu thanh âm truyền đến.
Hắn thật sự là chịu không nổi.
Ngu Thi bình tĩnh một chút cảm xúc, thực mau đem du chiếu vào Nghiêm Hầu trên người.
Nàng lại bậc lửa một cây yên.
“Nghiêm Hầu. Ta ở địa ngục chờ ngươi.”
Nàng nhìn Nghiêm Hầu đôi mắt, từng câu từng chữ.
Ngu Thi đem trên tay bậc lửa bật lửa ném xuống đất.
Cùng với một tiếng nổ mạnh. Ngu Thi biến mất ở trong bóng đêm.
Ngày hôm sau, trên đường mọi người sôi nổi nghị luận kho hàng nổ mạnh sự tình. Ngu Thi mua một bó cúc non, lại lần nữa đi tới Nhan Điềm Điềm mộ trước.
“Điềm Điềm.”
“Ta giống như có điểm tưởng ngươi.”
Nữ nhân đem đầu nhẹ nhàng chống mộ bia, thần sắc mỏi mệt.
————————————
Hệ thống ôm bắp rang, khóc đến một phen nước mũi một phen nước mắt, “Ô ô ô! Ta Ngu Thi a!”
Trà Cửu trừu tờ giấy đưa cho hệ thống, “Ngươi không thể nào…… Này sao tử còn khóc thượng……”
“Ta cùng ngươi nói! Ngươi nhất định phải cấp Ngu Thi một cái tốt kết cục! Ô ô ô!” Hệ thống tiếp nhận Trà Cửu khăn giấy, tiếp tục ô ô ô.
Xuất hiện. Ô ô quái!
“Ách…… Tốt.” Trà Cửu thở dài một hơi, không nghĩ tới này chỉ gà rừng dễ dàng như vậy bị cảm động.
“Gà rừng ngươi cái đại củ cải! Lão tử là phượng hoàng!”
Phẫn nộ hệ thống lại lần nữa không lưu tình chút nào mà đem Trà Cửu đá đi rồi.

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Vai Ác Cải Tạo Kế Hoạch - Triều Thập CơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ