31-37

2.3K 111 5
                                    

Chương 31 Sơn Thần ( một )
“Mau! Bắt lấy nàng!”
Thân mình mập mạp phụ nhân không có cô phụ nàng một thân thịt mỡ, sắc nhọn giọng nói xé rách yên lặng mà nóng cháy sau giờ ngọ, sợ tới mức trên cây nháo ve cũng an tĩnh một cái chớp mắt, thực mau lại gia nhập trận này trò khôi hài diễn tấu.
Người mặc màu đỏ áo cưới tân nương ở trong rừng hoảng loạn chạy vội, sớm biên tốt tinh xảo tóc mai sớm đã hỗn độn. Đoạn Thu không dám quay đầu lại, thánh sơn cây cối thật sự sinh đến cổ quái, tầng tầng lớp lớp, giao tương che dấu, phảng phất một cái thật lớn cái chắn, cấm bất luận kẻ nào tiến vào. Chỉ cần nàng hơi chút không nhìn một chút trước mắt lộ, liền sẽ bị dưới lòng bàn chân nhô lên nhánh cây sẫy lại hoặc là bị cập eo bụi gai hoa thương, nhưng này cái nào đều không phải nàng muốn kết quả.
Trên người áo cưới sớm đã ở cây cối bụi gai tàn phá hạ trở nên có chút rách mướp, nhánh cây thượng triền treo một chút màu đỏ vải dệt, đó là Đoạn Thu bị nhánh cây quải ở quần áo mà mạnh mẽ kéo xuống.
Cũng không biết chạy bao lâu, thẳng đến phía sau không còn có truyền đến ồn ào tiếng bước chân cùng quát lớn thanh, Đoạn Thu mới thở hổn hển mà ngừng lại. Nàng nửa cong eo, chống một viên thân cây, bình phục chính mình quá độ nhảy đằng trái tim.
“Tê.”
Đùi đột nhiên truyền đến một trận đau nhức, Đoạn Thu lúc này mới ý thức được chính mình đùi phải có chút trơn trượt đến quá phận. Phía trước chạy thời điểm căn bản không có ý thức được, chính mình đùi phải bị bụi gai phiến lá cắt mở một cái miệng to. Thẳng đến dừng lại thời điểm, đau đớn mới làm trầm trọng thêm xuất hiện ra tới.
Nàng đến trước tìm được đường đi ra ngoài mới được. Nàng đến về nhà.
Có lẽ, có lẽ mẫu thân sẽ thu lưu chính mình…… Đoạn Thu tưởng.
Cứ như vậy, nàng kéo thương chân khập khiễng mà một chân thâm một chân thiển mà đi tới, khắp nơi nhìn xung quanh bắt đầu tìm kiếm đường ra. Mùi máu tươi bắt đầu như có như không ở trong không khí tràn ngập, đưa tới không ít ngo ngoe rục rịch dã thú.
Đỉnh đầu màu ngân bạch sừng hươu nữ hài đứng ở cổ thụ chạc cây thượng, đứng xa xa nhìn nàng.
Đoạn Thu loáng thoáng cảm giác được rừng rậm sậu hàng bầu không khí, nàng có chút sợ hãi tả hữu tuần tra chung quanh hết thảy cảnh vật. Trước kia ồn ào ve minh thanh vào giờ phút này phảng phất đều mất đi thân ảnh, rõ ràng hẳn là sinh cơ bừng bừng rừng rậm, Đoạn Thu lại không có cảm giác được lại có càng nhiều gió thổi cỏ lay.
Lộc Kỳ đem tay trái xoa cây cối, dán sát chỗ phiếm rA Nhu hòa bạch quang. Rừng rậm cây cối bắt đầu lặng yên không một tiếng động mà di động tới quy mô, chúng nó ở lén lút cấp Đoạn Thu dịch ra một cái đường đi ra ngoài.
Lộc Kỳ phía sau là một chúng nằm sấp trên mặt đất sài lang hổ báo.
Mà Đoạn Thu bởi vì mất máu quá nhiều, đầu óc sớm đã hỗn độn đến không biết sở đã, thế cho nên nàng đối quanh mình hoàn cảnh biến hóa quan sát cơ hồ bằng không. Chờ nàng lại giương mắt, không biết khi nào, trước mắt đột nhiên xuất hiện một cái thẳng tắp tiểu đạo. Nàng có thể nhìn đến, tiểu đạo cuối là tân đường ra.
Đoạn Thu che lại phát đau huyệt Thái Dương, có chút vui sướng lại thấp thỏm, như thế nào sẽ như vậy xảo, vừa lúc khiến cho nàng lập tức liền tìm tới rồi xuất khẩu.
Không biết vì cái gì, tựa hồ tổng cảm giác có người nhìn chính mình, Đoạn Thu lại lần nữa khắp nơi nhìn xung quanh một phen, vẫn cứ không có được đến cái gì kết quả. Nàng áp xuống đáy lòng bất an, có chút thật cẩn thận mà lo trước lo sau bên đường mà đi, e sợ cho nửa đường nhảy ra thứ gì. Liền rời đi rừng rậm đương khẩu, nàng lại lần nữa quay đầu lại nhìn xung quanh.
Ban đầu nàng đứng địa phương, lại xuất hiện một người.
Hoặc là, cũng không nên xưng là người.
Nữ nhân ăn mặc một thân nhìn không ra chất liệu bạch y, tóc tuyết trắng, một đôi giống như hắc diệu thạch mắt nhìn không ra cảm xúc, trên đầu lại đỉnh hai căn tinh oánh dịch thấu sừng hươu.
Nàng đối nàng không có địch ý.
Đoạn Thu có thể nhìn đến nữ nhân phía sau giương nanh múa vuốt mãnh thú, thoạt nhìn như là kiêng kị nữ nhân, chúng nó chỉ dám ở nữ nhân phía sau hư trương thanh thế nhe răng trợn mắt.
Là nàng ở bảo hộ chính mình sao?
Đoạn Thu mím môi, cuối cùng nhìn nàng một cái, xoay người rời đi.
——
“U a, ngươi còn dám trở về! Mẹ! Tỷ tỷ đã trở lại!” Châm chọc trong giọng nói là vui sướng khi người gặp họa, “Ngươi đoán mẹ có thể hay không đánh chết ngươi, ngươi cho chúng ta gia ném như vậy đại mặt.”
“Ngươi nhưng tới thật xảo, bọn họ vừa mới nháo xong ngươi liền đã trở lại, ngươi nói ngươi có phải hay không cố ý? Mẹ nó mặt đều khí thanh.”
Đoạn Thu sắc mặt có chút tái nhợt, nàng miễn cưỡng xem nhẹ trên chân đau nhức, “Mẹ nàng nói, ta tưởng khi nào trở về đều có thể……”
Đoạn Hạ khóe miệng liệt đến lớn hơn nữa, “Ngươi thật sự tin tưởng sao?”
Thực mau, lải nhải chửi bậy thanh theo tiên thanh từ xa tới gần truyền đến, đem Đoạn Thu nội tâm sợ hãi phóng đại. Cái này tiên thanh làm bạn nàng toàn bộ thơ ấu, như thế nào có thể kêu nàng không quen thuộc?
“Tiểu tiện nhân ngươi cư nhiên dám đào hôn?”
Đoạn Thu theo bản năng cuộn tròn khởi thân thể, thực mau nghênh đón đổ ập xuống quất. Nàng thấy Đoạn Hạ vui sướng khi người gặp họa gương mặt tươi cười.
Nguyên lai…… Đều là lừa chính mình. Này gần nhất hết cách tới hảo, đều chỉ là vì làm chính mình thành thật bổn phận gả qua đi.
Đoạn Thu là ở xuất giá nửa đường mới biết được phải gả chính là đông đầu tài chủ. Kia tài chủ sinh đến một thân tô son trát phấn, đã nạp tứ phòng thái thái. Nhưng Đoạn Hạ nói cho nàng, nàng gả chính là tây gia chế y phường tiểu công tử……
Cho nên nàng chạy thoát.
Nguyên lai những cái đó ban đêm nói chuyện căn bản không phải ý thức được nữ nhi xuất giá trước không tha… Mà là hao hết tâm tư làm nàng buông cảnh giác, làm cho nàng an an phận phận gả qua đi.
Nàng sao lại có thể như vậy thiên chân.
Triệu thị đánh mấy roi, vẫn có chút chưa hết giận, còn tưởng lại dùng thượng vài phần kính, lại bị Đoạn Hạ ngăn lại, “Mẹ, nhưng đừng đánh hỏng rồi! Tỷ tỷ tốt xấu là đã trở lại. Hiện tại có thể đưa trở về.”
Đoạn Hạ luôn là không uổng dư lực mà làm Đoạn Thu cảm thấy tâm chết.
Đoạn Thu bị trói, đôi tay bị dây thừng trói buộc ở sau người, gục xuống đầu, phảng phất đánh mất sở hữu sinh cơ.
“Ngươi liền tính toán như vậy đem nàng đưa qua đi?” Hàn tạ nhíu nhíu mày, có chút không ủng hộ Triệu thị cách làm.
“Bằng không đâu?” Đoạn Hạ vẻ mặt đương nhiên.
“Ngươi thiếu quản nhà của chúng ta sự. Ngươi phía trước nói nhìn đến Sơn Thần là thiệt hay giả?”
Đoạn Thu lỗ tai giật giật.
“Đương nhiên. Nghe nói nàng sừng hươu có thể y bạch cốt cứu người chết. Cũng không biết nàng ở đâu? Trấn trên đã có người chuẩn bị đi săn giết nàng.”
“Ta biết nàng ở đâu.” Suy yếu thanh âm từ phía sau truyền đến.
“Là thánh sơn. Là nàng đem ta đưa ra tới.”
Người ở tuyệt vọng thời điểm, luôn là không màng tất cả muốn lôi kéo người khác cùng chính mình làm bạn. Cho dù đã từng bị chịu ân.
Hàn tạ có chút nửa tin nửa ngờ.
“Tìm không thấy nàng lời nói, liền đem nàng bức ra tới a.” Đoạn Thu gợi lên một cái ác liệt tươi cười.
Có người muốn tới cùng chính mình làm bạn đâu.
——
Che trời lấp đất ngọn lửa nhiễm hồng nửa bên thiên.
Trần trụi đủ nữ nhân một thân huyết hồng, trên đầu lại đỉnh một chi cực dài sừng hươu, một khác chỉ bị nửa đường chặt đứt, chỉ để lại trụi lủi một nửa. Quần áo nhiễm đỏ tươi thâm thâm thiển thiển, nhan sắc không đồng nhất, đó là vô số máu lây dính phô đệm chăn mà thành.
Đó là một đôi vô cùng đen nhánh mắt, giống như đêm tối ám trầm, bên trong chính ấp ủ một phen tinh phong huyết vũ.
Nàng đem tay bám vào gần nhất thiêu chỉ còn lại có nửa cái thụ thân trên cây. Lòng bàn tay có oánh oánh lục quang xuất hiện, kia cây cối liền bắt đầu khôi phục sinh trưởng, một cái kính mà càng dài càng lớn, cuối cùng hóa thành một đám khổng lồ thụ nhân.
Thụ nhân đấm ngực gầm nhẹ, nhằm phía cách đó không xa nhân loại sơn trang.
Thực mau, ánh lửa tàn sát bừa bãi toàn bộ thành trấn, tiếng kêu thảm thiết không dứt bên tai.
Đây là Sơn Thần trả thù.
——
Trà Cửu: Vì cái gì ta mỗi lần thân phận đều giống như đắc tội vai ác… Ta mới là cái kia làm vai ác hắc hóa người đi…
Hệ thống: Không sai biệt lắm. Ngươi chỉ là trực tiếp nhân tố. Hảo hảo làm! Ta trước sau ở ngươi phía sau vì ngươi cố lên khuyến khích ~
Trà Cửu: Có bản lĩnh chính ngươi tới a!
Hệ thống: Không bản lĩnh. Ta lựa chọn mượt mà lăn.
Trà Cửu:……

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Vai Ác Cải Tạo Kế Hoạch - Triều Thập CơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ