8-15

3.4K 169 11
                                    

Chương 8 diễm quỷ ( bảy )
Tan học. Trà Cửu ở trên chỗ ngồi đang ngủ ngon lành, Đặng Hạnh cũng ghé vào trên bàn chợp mắt. Hà Liên cùng Văn Đóa đi đến Đặng Hạnh trước mặt, muốn giống như trước giống nhau kéo lấy Đặng Hạnh đầu tóc làm nàng thanh tỉnh.
“Ta thật là ái cực kỳ nàng bị chúng ta lăn lộn chật vật dạng.” Hà Liên nói.
“Cho rằng ngồi vào phía trước tới liền có thể né tránh sao? Thiên chân.” Văn Đóa hát đệm nói.
Hà Liên tay ở giữa không trung dừng lại. Hai người giật mình mà nhìn về phía Đặng Hạnh.
Chỉ thấy một sợi tóc đen, từ Đặng Hạnh trên đầu vươn, lúc này chính chặt chẽ mà cuốn lấy Hà Liên thủ đoạn. Hà Liên không tin tà dùng sức một xả, tóc từ Đặng Hạnh trên đầu bóc ra, phía cuối dính mang theo huyết. Thịt, hảo không khiếp. Người.
Đặng Hạnh ngẩng đầu, trên mặt bị rậm rạp đầu tóc che dấu, người xem da đầu tê dại. Hai người hét lên một tiếng, Hà Liên vội vàng ném rớt trên tay đầu tóc, điên cuồng mà hướng ra phía ngoài chạy tới. Văn Đóa không cam lòng lạc hậu, cũng nhanh chóng nhảy đi ra ngoài. Động tĩnh to lớn, hấp dẫn tới hậu tòa Tiếu Kiệt, Tiếu Kiệt vội vàng đuổi theo.
Ở mọi người trong mắt, Văn Đóa cùng Hà Liên ở Trà Cửu một bàn trước vô cớ thét chói tai, lúc sau lại thần sắc hốt hoảng chạy đi ra ngoài. Theo đuôi Tiếu Kiệt thậm chí còn giữ cửa ném đến bang bang rung động. Mọi người ẩn nhẫn, không muốn cùng các nàng khởi tranh chấp.
Chỉ là Trà Cửu một bàn tựa hồ không có đã chịu bất luận cái gì ảnh hưởng, toàn ở trên bàn tiếp tục ngủ.
Trà Cửu sớm đã bị Đặng Hạnh thi pháp, cho nên không có đã chịu bất luận cái gì ảnh hưởng, càng không có nghe được bất luận cái gì. Nàng đại khái liền đã xảy ra cái gì cũng không biết.
Hai người chạy đến WC nữ, cuống quít khóa cứng môn.
Văn Đóa thở hồng hộc, trên mặt là chưa biến mất sợ hãi, “Kia rốt cuộc là thứ gì?”
Hà Liên thần sắc ngơ ngẩn, tựa hồ còn không có phục hồi tinh thần lại, nàng nhìn về phía thủ đoạn, đã hiện lên một vòng thanh hắc.
“Không biết.”
“Sẽ là ảo giác sao?”
Hai người không tiếng động lặng im, phủ định cái này đáp án.
Văn Đóa bắt đầu đánh giá cái này nhỏ hẹp không gian. Trường học WC cũng không phải thật tốt, luôn là bạn có từng trận tanh tưởi, hai người chỉ là ở phòng trong đứng vài phút, liền cảm giác quá phận ghê tởm.
Hà Liên đẩy đẩy Văn Đóa, “Ngươi đi ra ngoài nhìn xem.”
“Dựa vào cái gì là ta?” Văn Đóa có chút không phục. Ở sợ hãi trước mặt, các nàng hữu nghị cái gì đều không phải.
“Ngươi có đi hay không?”
Hà Liên sắc mặt lạnh lùng, bắt đầu vớt lên tay áo. Luận chiến đấu lực, Văn Đóa cũng không phải Hà Liên đối thủ.
Văn Đóa hung hăng mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, “Bình thường ngươi đánh nàng đánh đến nhất hung, ta nếu là ra chuyện gì, ngươi cũng tuyệt đối không hảo trái cây ăn.”
“Nói rất đúng giống ngươi không đánh quá nàng giống nhau. Nào thứ không phải ngươi xui khiến ta đi đánh nàng? Ngươi nào thứ lại không tham dự? Cố ý đẩy cái gì trách nhiệm a, ha hả.” Hà Liên châm chọc nói.
“Ngươi……”
Hai người đang ở châm ong đối thứ, cho nhau nói rõ chỗ yếu, Văn Đóa một cái ngẩng đầu đột nhiên thấy Hà Liên phía sau cửa sổ thượng, toát ra một cái đen nhánh đầu.
Kia đầu sắc mặt trắng bệch, chính liệt bồn máu mồm to hướng nàng không tiếng động cười.
“A!” Văn Đóa đột nhiên lui về phía sau, thân thể đánh vào ván cửa thượng phát ra kịch liệt tiếng vang. Tay nàng ở môn xuyên chỗ lung tung mà vuốt, run rẩy đến vô pháp kéo ra khoá cửa.
Rốt cuộc, môn bị mở ra, liên quan kẹp rớt một khối ngón tay thượng thịt. Mà lúc này, nàng đã bất chấp đau đớn, chỉ là điên rồi giống nhau về phía ngoại chạy tới.
Hà Liên từ Văn Đóa phát ra thét chói tai nháy mắt cũng đã cả người cứng đờ. Nàng run run thân mình, muốn quay đầu lại không thể nhúc nhích. Có song lạnh băng tay sau này che lại nàng đôi mắt, “Tỷ tỷ, chúng ta tới chơi trò chơi đi.”
Linh hoạt kỳ ảo thanh âm ở WC trung vang lên.
“Ngươi đương quỷ, tới bắt ta nga.”
Hà Liên cuối cùng nhìn đến hình ảnh, là đầy trời khắp nơi màu đỏ tươi.
Nàng đôi mắt, đã bị sống sờ sờ mà móc xuống.
Văn Đóa chạy trốn bay nhanh, một đường chạy tới trường học sau núi ao nhỏ, mới rốt cuộc ngừng lại.
Nàng quay đầu, xác nhận không có gì lại đuổi theo nàng về sau, mới rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nàng nằm liệt ngồi ở mà, rốt cuộc phát giác đến chính mình trên tay rớt khối không lớn không nhỏ thịt.
“Đau quá!” Nàng che lại tay, phun ra khẩu nước miếng đồ ở trên tay. Đây là nàng nhất quán cách làm.
Không nghĩ tới miệng vết thương đột nhiên nứt ra rồi một cái khẩu tử, rồi sau đó bắt đầu tràn ra từng luồng tiên. Huyết.
“Không, sao lại thế này?”
Không biết từ nơi nào bò ra từng con con kiến, theo tay nàng bắt đầu bò lên trên thân thể của nàng.
“Không! Tránh ra a!” Văn Đóa kiệt lực sợ đánh chính mình trên người con kiến. Nhưng là con kiến ngược lại càng ngày càng nhiều, chúng nó dùng sức mà gặm cắn Văn Đóa lỏa lồ làn da, dẫn tới Văn Đóa kêu thảm thiết liên tục.
Có con kiến từ nàng miệng vết thương chui đi vào, Văn Đóa không quan tâm mà bắt tay trên mặt đất cọ xát, biểu tình dữ tợn, “Đi tìm chết a! Đi tìm chết!”
Trên mặt đất lưu lại càng nhiều máu tươi cùng dính liền máu tươi bùn đất. Thực mau, Văn Đóa bị con kiến tầng tầng bao ở, từ nơi xa xem, này tựa hồ là một cái màu đen thật lớn kén. Nhưng là nhìn kỹ, mấy vạn con kiến ở nàng trên người bò động.
Văn Đóa tay rốt cuộc vô lực mà rũ xuống.
Đuổi theo Tiếu Kiệt bởi vì chậm một bước, đã sớm bị lạc các nàng tung tích. Hắn hướng rừng cây nhỏ đi đến, vừa đi một bên kêu, “Hà Liên! Văn Đóa! Các ngươi ở đâu?”
Yên tĩnh trong rừng cây quanh quẩn hắn thanh âm.
Không biết khi nào, trong rừng cây quát lên một cổ vô danh phong, cuốn đến hạt cát mê hắn mắt, “Dựa! Cái quỷ gì thời tiết!” Hắn mắng, tìm khỏa gần nhất thụ đứng yên, xoa xoa mắt.
Chờ hắn mở che kín tơ máu đôi mắt thời điểm, một cái màu nâu mãng xà từ trên cây rũ xuống dưới, vừa lúc dừng ở hắn trước mặt.
Tiếu Kiệt run run một chút, lại mạnh mẽ khống chế được chính mình không có bởi vì kinh hách mà nhảy khai. Hắn tốc độ có thể so không thượng xà, so với né tránh, một khi làm xà chấn kinh, mới có thể chân chính mà khiến cho xà công kích.
Xà phun màu đỏ tươi đầu lưỡi phát ra tê tê thanh âm, Tiếu Kiệt toàn thân nổi da gà đều mạn lên, hắn thong thả mà di động tới thân thể của mình, ngừng thở, quan sát đến này chỉ thật lớn mãng xà.
Trường học như thế nào sẽ có lớn như vậy mãng xà, chừng hai mét dài quá, như vậy lớn lên mãng xà sao có thể không bị phát hiện? Này cây chạc cây cơ hồ bị nó thân thể toàn bộ cuốn lấy.
Dưới chân đột nhiên một cái lảo đảo, là một viên nhô lên cục đá, “A!” Hắn kinh hô, liền ở hắn cho rằng sẽ bị cự mãng công kích thời điểm, cự mãng ngược lại câu lấy hắn.
Hắn trở tay bắt lấy cự mãng, vừa lộ ra may mắn biểu tình, cự mãng thân thể đột nhiên buộc chặt. Hắn vô lực mà bắt lấy cự mãng thân thể, muốn tận khả năng kéo túm mở ra, nhưng là bởi vì thiếu Oxy, ngược lại sức lực chậm rãi biến mất.
Cự mãng thít chặt hắn cổ, chậm rãi nâng lên. Tiếu Kiệt chân bắt đầu rời đi mặt đất, hắn vô lực mà ở giữa không trung giãy giụa, lung tung mà đá đạp lung tung, ngược lại sử cự mãng buộc chặt đến càng thêm nhanh chóng.
Hắn mặt chậm rãi từ màu gan heo chuyển biến thành xanh tím sắc, trên đùi động tác cũng bắt đầu càng ngày càng trầm trọng. Thẳng đến miệng sùi bọt mép, rốt cuộc nghiêng đầu treo cổ ở trên cây.
——
Sắp đi học, An Nhiêu đem Trà Cửu chụp tỉnh, “Còn ngủ sao? Tiểu lười heo?”
Trong giọng nói là nàng chưa từng phát hiện sủng nịch.
“Nga.” Trà Cửu mơ mơ màng màng mà ngẩng đầu, vẫn là không có ngủ tỉnh, lại ngã quỵ ở An Nhiêu trên người. An Nhiêu ôm Trà Cửu eo cười đến thỏa mãn.
Triệu Tư nhìn Trà Cửu cùng Đặng Hạnh thân mật bóng dáng trong lòng thực hụt hẫng. Trà Cửu thậm chí không có cùng hắn như vậy thân mật quá. Hắn cũng muốn cho thanh mai phác gục ở chính mình trong lòng ngực sau đó thưởng thức nàng mơ hồ đáng yêu kính.
Trà Cửu phỏng chừng cũng không biết chính mình không ăn cơm trưa đi.
“Văn Đóa, Hà Liên, Tiếu Kiệt chạy đi đâu?” Lão sư vừa tiến đến liền phát hiện ba cái không tòa, nàng dựa theo lệ thường theo bản năng hỏi hỏi, đáy lòng lại là có phổ các nàng khả năng trốn học.
“Không biết, chỉ biết ba người toàn bộ lao ra đi.”
Lão sư bất đắc dĩ thở dài, hiện tại học sinh thật là càng ngày càng không biết cố gắng.

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Vai Ác Cải Tạo Kế Hoạch - Triều Thập CơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ