Chương 75 hoàng “Thúc” 【 một 】
Sáng ngời ánh lửa chiếu sáng nửa bầu trời, hỏa thế một đường từ tây cung lan tràn tới rồi Ngự Hoa Viên. Cây cối thiêu đốt phát ra bùm bùm thanh âm, cùng với cung nhân cuống quít chạy trốn bước chân cùng tiếng thét chói tai, thường thường có đồ đựng rách nát, Ngự lâm quân chỉ thanh phát lệnh dập tắt lửa quát lớn…… Ngọn lửa không biết thỏa mãn, nó tham lam tàn sát bừa bãi suy nghĩ muốn cắn nuốt sở hữu hết thảy.
Trong ngự thư phòng, Thích Tiêu trầm mặc cùng trước mắt người đối diện.
Sặc mũi khói đặc dần dần ở trong không khí tràn ngập mở ra, Thích Nhu không nhịn xuống, che lại ngực kịch liệt khụ lên. Nàng thân mình so thường nhân suy yếu nhiều, như vậy một khụ, thiếu chút nữa đem ngũ tạng lục phủ đều khụ đến di vị. Đôi mắt bởi vì sinh lý phản ứng chậm rãi có nước mắt tràn ra, nàng lôi kéo Thích Tiêu tay áo, ồm ồm, “Ca. Chúng ta đi thôi.”
Từ nàng hiểu chuyện bắt đầu, Thích Tiêu liền không hề làm Thích Nhu kêu nàng a tỷ.
Thích Tiêu yên lặng đẩy ra muội muội tay, “Ta đi rồi. Ngươi trốn không thoát.”
Thi Hòa sẽ không bỏ qua nàng.
Thi Hòa đối nàng kiêng kị cũng không phải một ngày hai ngày. Lần này đại phí trắc trở cho nàng hạ bộ, đó là đoan chắc nàng chắp cánh khó thoát.
“A Nhu ngoan. Ngươi còn có cơ hội chạy đi.”
Thích Tiêu biết rõ muội muội quật tính tình, cho nên nàng không có ở ngay từ đầu liền khuyên Thích Nhu rời đi, ngược lại là Thích Nhu nói làm nước miếng muốn lôi kéo Thích Tiêu cùng nàng cùng nhau đi.
Trong phòng yên vị càng ngày càng dày đặc, Thích Tiêu nhíu nhíu mày. Hiện tại không có thời gian lại lôi kéo.
Ở Thích Nhu không thể tin tưởng ánh mắt, Thích Tiêu điểm trúng Thích Nhu huyệt vị. Nàng nhéo nhéo Thích Nhu tay, trên nét mặt mang theo không tha.
Nàng từ trong tay áo móc ra một cái huýt sáo, thổi lên sau lại nhẹ nhàng để vào Thích Nhu lòng bàn tay.
“Ngày sau, ngươi muốn đi đâu ta đều sẽ không lại ngăn trở ngươi.”
“Nếu gặp gỡ nguy hiểm, liền thổi cái này cái còi.”
“Sẽ có người tới bảo hộ ngươi.”
Thích Tiêu quyến luyến sờ sờ muội muội gương mặt, có chút áy náy cúi đầu, “Thực xin lỗi. Không có biện pháp lại bảo hộ ngươi.”
Thích Nhu khẩn cầu nhìn nàng, muốn làm Thích Tiêu hồi tâm chuyển ý. Thích Tiêu không dao động dời mắt. Thời gian một phân phân lưu thệ, vô lực cùng cực kỳ bi ai chậm rãi bao phủ Thích Nhu.
Thực mau, chỗ tối xuất hiện hai cái cung trang trang điểm hạ nhân.
Thích Tiêu nhắm mắt, lại mở khi, lại khôi phục ngày thường bình tĩnh.
“Mang nàng rời đi. Vĩnh viễn đừng trở về.”
“Là.” Hai người thấp giọng đáp.
Tê tâm liệt phế rống giận tạp ở trong cổ họng, vô pháp nhúc nhích tay chân từng đợt rét run, Thích Nhu ánh mắt càng ngày càng chết lặng.
Cho tới nay mới thôi, Thích Tiêu tổng cộng bảo hộ nàng mười lăm năm.
Thích Nhu bị người bế lên, đại não trống rỗng. Ở phi nhai đi vách tường trốn tránh gian, nàng trơ mắt mà nhìn ngọn lửa nuốt sống cả tòa cung điện.
Cái kia gầy ốm lại đĩnh bạt người đứng ở ánh lửa, đối nàng lộ ra cuối cùng tươi cười.
Thi Hòa đứng ở cách đó không xa tửu lầu lan can chỗ, nhìn tận trời ánh lửa, liên tiếp thở dài, “Một bước sai, từng bước sai.”
“Chính là đáng tiếc này thượng tốt cung điện.”
Rượu mạnh nhập hầu. Thi Hòa hưởng thụ híp híp mắt, ngón tay không được mà vuốt ve chén rượu, “Thoạt nhìn, đổi cái thủ đô…… Cũng là cái không tồi lựa chọn……”
Thi Hòa ở hai mươi năm trước làm phản Lập Ngô quốc……
Lập Ngô quốc chỉ có hai vị hoàng tử, trưởng huynh tên là Thi Thụy, con thứ tên là Thi Hòa. Thi Thụy hảo văn, thi hòa hảo võ. Hai người tựa như trời sinh một đôi, tổng có thể ở lẫn nhau sở không am hiểu địa phương lẫn nhau đền bù.
Cùng hắn quốc hoàng tử gian lục đục với nhau bất đồng, huynh đệ hai hai người là thật đánh thật muốn hảo. Thi Hòa mười bảy tuổi năm ấy, trộm lưu đi dân gian chơi đùa, không chỉ có gặp cái dân gian nữ tử Bạch Xảo, lại còn có đem một trái tim chân thành ném. Hai người nhất kiến chung tình, thực mau tư định chung thân.
Đáng tiếc địch quốc tới chiến, Thi Hòa cần thiết buông nhi nữ tình trường bảo vệ gia viên. Hắn đem Bạch Xảo phó thác cấp Thi Thụy chiếu cố, hơn nữa hứa hẹn chiến về tức thành thân. Thi Thụy ngay từ đầu cũng chỉ là đối đệ đệ ái nhân lược có tò mò, hắn y theo Thi Hòa phân phó, thường thường bồi nàng nói chuyện phiếm, giải sầu, thỉnh gánh hát vì nàng xướng khúc nhi…… Có lẽ là làm bạn thời gian quá lâu, Thi Thụy dần dần động tâm.
Một lần rượu sau, Thi Thụy bại lộ bản tính…… Chờ hắn tỉnh lại, mới khó khăn lắm cứu trở về Bạch Xảo mệnh……
Sinh hoạt cẩu huyết bát chiếu vào Thi Thụy trên đầu.
Bạch Xảo mang thai.
Lúc này Thi Hòa còn ở trên chiến trường liều sống liều chết. Thi Thụy không dám nói cho đệ đệ Bạch Xảo sự tình, hắn chỉ là che dấu tính lừa mình dối người, lại dựa theo thường lui tới viết viết Bạch Xảo hằng ngày gửi làm thư từ cho hắn. Hắn là hy vọng Bạch Xảo sinh hạ hắn hài tử. Hắn cũng hy vọng, Bạch Xảo có thể yêu hắn.
Bạch Xảo một ngày ban ngày mắt thường có thể thấy được tốc độ tinh thần sa sút đi xuống. Nếu không có có cái hài tử, có lẽ treo nàng kia khẩu sinh khí liền không có. Bạch Xảo muốn Thi Thụy từ dân gian tìm nhân vi nàng đỡ đẻ. Đây là Bạch Xảo ở kia sự kiện sau lần đầu tiên cùng hắn nói chuyện. Thi Thụy không có nghĩ nhiều, tự nhiên là dựa theo nàng phân phó làm theo.
Sinh sản ngày ấy, Thi Thụy nôn nóng mà ở phòng sinh trước dạo bước. Đương trẻ con lảnh lót thanh âm đánh vỡ yên lặng, Thi Thụy làm việc đầu tiên đó là dò hỏi bà mụ hài tử giới tính.
Thế Bạch Xảo đỡ đẻ bà mụ là mang đại Bạch Xảo nãi nãi. Nàng bóp âm dương quái khí ngữ điệu, dùng gần như trào phúng thanh âm, “Mang theo đem.”
Thi Thụy như trút được gánh nặng thở dài nhẹ nhõm một hơi, đang lúc hắn tưởng tự mình đi ôm một cái hài tử thời điểm, Bạch Xảo chống thân mình từ trên giường xuống dưới.
“Ngươi đừng chạm vào nàng.”
Lạnh băng ngữ điệu làm Thi Thụy cương ở tại chỗ.
Bạch Xảo không muốn làm Thi Thụy thấy hài tử. Cứ việc trước mắt một trận biến thành màu đen, Bạch Xảo vẫn là dùng móng tay chế trụ lòng bàn tay, thân thể toàn dựa ý niệm chống đỡ, “Lăn.”
Cao cao tại thượng đế vương bị phất thể diện. Hắn chỉ có thể rất xa nhìn thoáng qua hài tử, liền hôi đầu ủ rũ rời đi.
Bạch Xảo cấp hài tử đặt tên Bạch Dao, nàng không muốn dính Thi Thụy họ.
Hồng nhan bạc mệnh, Bạch Xảo chỉ bồi Bạch Dao một năm liền phất tay áo bỏ đi. Chết phía trước, nàng đem hài tử kéo giao cho cho tới nay làm bạn nàng nãi nãi.
Từ đây, Bạch Dao liền mất đi bóng dáng.
Một năm sau, Thi Hòa chiến về……
Thi Hòa với Thi Thụy quan hệ hoàn toàn tan vỡ, lão hoàng đế một cái khác hoàng tử Thích Tiêu ở dân gian bị tìm đến. Thi Thụy bệnh nặng, Thi Hòa làm phản. Thích Tiêu tựa như một cái chê cười giống nhau, lúng ta lúng túng ở trong cung sinh hoạt.
Thích Tiêu thực thông minh, nàng tìm cái cơ hội cùng Thi Thụy đối thượng. Ở Thi Thụy cam chịu hạ, Thích Tiêu chậm rãi ở triều đình thượng thi thố tài năng. Thẳng đến Thi Thụy hạ cuối cùng thông cáo, nếu Thích Tiêu có thể tìm được di dừng ở dân gian Bạch Dao, hắn đem chân chính thừa nhận nàng vị trí, hơn nữa đem thủ hạ sở hữu quyền lực một mực tặng cho nàng. Lại hoặc là, cùng với nói là tặng cho, chi bằng nói là trong tay quyền to bị Thích Tiêu một chút kéo tơ lột kén. Chỉ trừ bỏ vương vị. Thi Thụy nhất định phải Bạch Dao đăng vị.
Sau lại, Thích Tiêu tìm được rồi Bạch Dao, cũng đem nàng phủng vì quốc chủ.
——
“Ta là Bạch Dao?”
“Đúng vậy.”
“Ta nhiệm vụ là cái gì?” Trà Cửu đột nhiên liền có chút nghi hoặc. Nàng nhiệm vụ, rõ ràng hẳn là ngăn cản vai ác hắc hóa đi, như thế nào liền biến thành như bây giờ đâu?
“Ngăn cản vai ác bi kịch chết đi.”
“Vì cái gì…… Nhiệm vụ thay đổi?”
“Ta điều.” Hệ thống buông tay, rất là bất đắc dĩ, “Phía trước vài cái trong thế giới, ngươi luôn là bị thương, ta cơ bản cũng không khôi phục nhiều ít.”
“Giống như vậy tử nhiệm vụ nói, ta hấp thu năng lượng sẽ tương đối nhiều một chút, cũng có thể đủ sớm ngày khôi phục lông chim.”
“Như vậy a.”
“Kia phía trước Bạch Dao kết cục đâu?”
“Đã chết bái. Hỏa quá lớn, không chạy ra tới.”
Trà Cửu:……
“Hiện tại tiến độ điều đến nào?”
“Ngươi bị đưa vào cung.”
“Ta đây hỏi lại mấy vấn đề.”
“Hỏi đi.”
“Phía trước tư liệu biểu hiện, Thích Tiêu là nữ?”
“Nàng là.”
“Thích Tiêu nữ giả nam ta có thể lý giải, ta phỏng chừng nàng khả năng chính là li miêu đổi Thái Tử linh tinh kịch bản.” Trà Cửu sờ sờ cằm, “Nhưng là, vì cái gì bà mụ muốn dấu diếm Bạch Dao giới tính đâu?”
“Thế giới quy tắc, nam tôn nữ ti. Bạch Xảo là bị vứt bỏ. Sau đó lại bị nãi nãi nuôi nấng lớn lên. Bạch Dao thân phận quá phức tạp, nàng nhất định phải đi lưng đeo rất nhiều đồ vật.”
“Nãi nãi không nghĩ Bạch Dao giẫm lên vết xe đổ. Nếu là nam đinh, nàng khả năng sẽ có càng nhiều lựa chọn cơ hội……”
Trà Cửu lặng lẽ đánh giá đã dài quá tốt một chút nhỏ vụn lông tơ gà rừng hệ thống.
“Hảo. Ta đã biết.”
“Bởi vì điều chỉnh nhiệm vụ, khả năng ta không có cách nào lại cùng ngươi cách không đối lời nói. Ngươi đầu nhập nhân vật trước, nên có ký ức sẽ tự động dung hợp.”
“Đương nhiên, vì thế giới phát triển trật tự. Quy tắc có khả năng sẽ lựa chọn tính che chắn rớt một ít ngươi đối nguyên cốt truyện hiểu biết cùng ký ức.”
“Về sau nhiệm vụ cũng sẽ là như thế này.”
“Nếu thật sự thật sốt ruột tìm ta, liền đem chính mình đánh vựng tới gặp ta.”
“Vì cái gì phải dùng như vậy sa điêu phương thức……” Trà Cửu cái trán toát ra hắc tuyến.
“Nếu ta trực tiếp cùng ngươi nói chuyện, quy tắc sẽ che chắn ta.” Hệ thống sờ sờ chính mình mỏ nhọn, “Ngươi đem chính mình đánh vựng, liền có thể dùng linh hồn trạng thái tạm thời cùng ta câu thông.”
Trà Cửu:…… Cho nên nàng còn muốn tùy thân tìm cái cây gậy, thời khắc chuẩn bị đem chính mình đánh vựng đúng không?
“Cái này Bạch Dao tính cách rất có ý tứ.” Trước khi đi, hệ thống như vậy ý vị thâm trường nói một câu.
Trà Cửu còn không có tới kịp quay đầu, “Có ý tứ gì?”
Hệ thống lộ ra vui sướng khi người gặp họa biểu tình. Hố ký chủ, nó liền không có thua quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Vai Ác Cải Tạo Kế Hoạch - Triều Thập Cơ
RomanceTác phẩm: Xuyên nhanh chi vai ác cải tạo kế hoạch Tác giả: Triều Thập Cơ Tổng download số: 75 phi V chương tổng điểm đánh số: 455492 Tổng số bình luận: 1632 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4146 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1081 Văn chương tích phân...