Chương 16 trưởng công chúa ( một )
Bạch lượng tia chớp xẹt qua, ở hôn ảm trên bầu trời đặc biệt chói mắt.
Thư Diệc Lan bị trói ở giá gỗ thượng, lạnh lùng mà nhìn trên đài cao một đôi nam nữ. Đó là đương kim hoàng đế dương Vi cùng hắn sủng ái nhất phi tử Cận Nam.
Cận Nam là bị thượng thư Nguyên Trừng cố ý tìm tới đưa cho lão hoàng đế. Cận Nam là cái lưu lạc Trung Nguyên dị tộc người, nàng tóc như mực, có khác một phen phong vị bộ dạng cùng một đôi phỉ thúy sắc lục mắt cơ hồ ở trong nháy mắt liền bắt được lão hoàng đế tâm, hơn nữa nàng dáng người quyến rũ, thực mau liền vào lão hoàng đế mắt, lão hoàng đế thậm chí vì nàng mà miễn đi vài cái lâm triều. Lúc này nàng chính mềm mại không xương mà leo lên ở lão hoàng đế trên người, đùa nghịch nàng hôm qua tân đồ tốt sơn móng tay. Màu đỏ rực sơn móng tay làm nổi bật đến nàng một đôi tay giống như mỡ dê trắng nõn.
Dương Vi ôm sủng ái phi tử có chút tâm viên ý mã, hắn si ngốc mà nhìn mỹ nhân như ngọc dung nhan, thủ hạ không được mà vuốt ve nàng bóng loáng làn da, thấy mỹ nhân chậm chạp không phản ứng chính mình, vì thế lại nâng lên tay nàng ở mũi hạ nhẹ ngửi, nghiễm nhiên một bộ si hán tướng.
Điện duyên thượng đèn lồng cơ hồ phải bị quát phi, sắc trời càng thêm ám trầm, hỗn loạn từng trận lạnh lẽo. Cận Nam người mặc tuyết bạch sắc hồ mao đại cừu, một đôi chân ngọc bị hoàng đế khóa lại trong lòng ngực, nàng lười biếng xê dịch tư thế, bị gió lạnh tìm đến khe hở chui vào cừu trung, lúc này mới cảm nhận được vào đông đến xương rét lạnh.
Nàng đạp đạp dương Vi, lão hoàng đế chỉ đương nàng là làm nũng, ôm nàng càng khẩn. Cận Nam hơi hơi nhíu nhíu mày, trong mắt hiện lên vài phần không kiên nhẫn, nàng ngẩng đầu nhìn nhìn cách đó không xa Thư Diệc Lan.
Thư Diệc Lan một thân bạch cũ áo đơn, ngày thường xử lý khéo léo đầu tóc lung tung rối tung ở nàng phía sau, Thư Diệc Lan môi đã ẩn ẩn có chút khô nứt cùng trắng bệch, nàng không tự giác run run, cường chống chính mình cuối cùng tôn nghiêm không có té xỉu.
“Cẩu tính tình.” Cận Nam nhìn nàng, xa xa gợi lên khóe miệng, làm như trào phúng. Nàng biết nàng có thể nhìn đến.
Thư Diệc Lan sao có thể nhìn không tới này đóa hoa chi phấp phới hoa ăn thịt người, cũng đúng là nàng, mới sử Thư gia nhất tộc cử gia khuynh diệt. Nàng vô lực mà nắm chặt nắm tay, cúi đầu che lại chính mình cảm xúc.
“Cận Nam.”
Thư Diệc Lan tinh tế mà nhấm nuốt tên này, áp xuống đáy lòng vụt ra nùng liệt oán hận.
Trước mắt đột nhiên toát ra một đôi tiểu xảo giày thêu, mặt trên nạm một viên trong suốt sáng trong trân châu. Thư Diệc Lan biết người đến là ai, lại không có ngẩng đầu ý tứ. Nàng lẳng lặng mà rũ đầu, lộ ra mảnh khảnh cổ, phảng phất một con tần lâm tử vong thiên nga.
Cận Nam nâng lên nàng cằm, ác liệt mà ma. Sa, mang theo vài phần thương tiếc ý vị, “Ta đã nói cho ngươi, ngươi không phải đối thủ của ta.”
Thư Diệc Lan nhìn trước mắt này trương yêu dã động lòng người mặt, giống như bình tĩnh sắc mặt dưới mang theo vài phần nghiến răng nghiến lợi, “Nếu ngươi làm ta có xoay người một ngày, ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho ngươi.”
Nghe vậy, Cận Nam “Phụt” một tiếng cười khai. Này cơ hồ là cái thiên đại chê cười. Còn ai vào đây tới cứu nàng đâu?
Nàng phủng Thư Diệc Lan mặt, phảng phất lưu luyến, ở nàng bên tai a khí như lan, “Ta chờ.” Nàng khanh khách mà bật cười, lại phong tình vạn chủng mà vứt cái mị nhãn cấp trên đài cao dương Vi, “Bệ hạ, thiếp thân nghe nói Hoàng Hậu nhớ người nhà vô cùng. Thiếp thân liền không làm này ác nhân, mau chút làm Hoàng Hậu nương nương sớm ngày cùng người nhà gặp nhau đi.”
Dương Vi lập tức hướng đao phủ xua tay, hắn khó được có thể mở ra hùng phong, “Không nghe được ái phi nói sao? Hành hình! Hành hình!”
Cận Nam ở cách đó không xa đứng, sớm mà dùng khăn che lại cái mũi, nàng nghe nói, người bị xử tử tình hình lúc ấy không tự giác mà mất khống chế, phát ra tanh tưởi. Nàng thật sự không muốn bỏ qua nhìn đến Thư Diệc Lan kết cục.
Ai làm nàng lúc trước đắc tội chính mình đâu.
Thư Diệc Lan nhắm mắt lại, chờ đợi tử vong buông xuống. Đao phủ tuân lệnh, cao cao giơ lên lưỡi dao đang chuẩn bị chặt bỏ, một con mũi tên nhọn tự không trung bay tới, trực tiếp đem đao phủ trên tay lưỡi dao đánh bay, đao phủ che lại bị chấn ma hổ khẩu tè ra quần nhảy xuống đài.
Cận Nam tức muốn hộc máu mà dậm dậm chân, quay đầu nhìn về phía mũi tên nhọn bắn ra phương hướng. Chỉ thấy một đám mang theo thanh mặt quỷ mặt nạ hắc y nhân huấn luyện có tố xuất hiện, bọn họ thực mau chia làm hai đội, một đội cùng thị vệ chém giết, một đội nhảy lên đài cao cứu Thư Diệc Lan.
Hoàng đế ở trên đài cao tán loạn, cao giọng mà kêu, “Người tới a! Hộ giá!”
Cầm đầu hắc y nhân tháo xuống che mặt mặt nạ lộ ra nửa trương tuấn mỹ tuyệt luân khuôn mặt, nửa quỳ trên mặt đất, “Ta đã tới chậm.”
“Không, còn không muộn.” Thư Diệc Lan nhịn xuống trên người vỡ ra miệng vết thương đau đớn, suy yếu mở miệng.
Nàng nhìn phía cách đó không xa Cận Nam kia trương kinh hoảng thất thố mặt, lần đầu tiên lộ ra không giống người thường biểu tình, nàng hướng nàng làm miệng hình, “Chờ ta.”
Cận Nam đầu óc trống rỗng, này hoàn toàn vượt qua nàng dự đoán. Nàng hoảng loạn nhìn phía bên kia Nguyên Trừng. Nguyên Trừng cũng gắt gao cau mày, hiển nhiên cũng không có dự kiến đến như thế.
Thư Diệc Lan thực mau bị mang đi, trước khi đi, nàng tầm mắt vẫn luôn một phân không rời mà nhìn chằm chằm Cận Nam. Cận Nam cắn môi dưới, nếm thử càng cường ngạnh mà trừng hồi Thư Diệc Lan, ngược lại đổi lấy đối phương tà cười.
Cận Nam rùng mình một cái. Nàng từ trước vẫn luôn muốn cho Thư Diệc Lan kia trương mặt vô biểu tình gương mặt tan vỡ, nhưng tùy ý nàng là mọi cách làm khó dễ với nàng, cũng không thấy nàng có nửa phần biến sắc. Hiện giờ nhìn đến chính mình sở kỳ vọng, ngược lại phía sau rõ ràng chính xác nổi lên một thân mồ hôi lạnh. Cận Nam nuốt nuốt nước miếng, dẫn đầu dời đi tầm mắt.
Nàng bỏ lỡ Thư Diệc Lan trong mắt xẹt qua thật sâu hận ý.
……
Thế giới cốt truyện hình ảnh đến đây kết thúc.
Trà Cửu quay đầu nhìn nhìn hệ thống. Hệ thống kia chỉ xuẩn gà không biết từ nơi nào tìm ra một phen tỏa giáp đao, đối diện chính mình móng vuốt một trận lăn lộn.
Nghĩ lại tới Thư Diệc Lan trong ánh mắt đến xương hận ý, Trà Cửu liền nhịn không được muốn lùi bước, “Hệ thống, ta không được.”
Hệ thống cũng không ngẩng đầu lên, “Ngươi sợ cái gì? Đó là hậu kỳ vai ác hắc hóa trước cốt truyện. Ta cũng sẽ không đem ngươi thả xuống ở kia.”
Trà Cửu nhẹ nhàng thở ra, “Vậy là tốt rồi.” Không cần đối thượng hắc hóa vai ác nói, nàng nhiệm vụ sẽ nhẹ nhàng đến nhiều. Hắc hóa nhân vật thật sự thật là đáng sợ, tựa như phía trước hắc hóa nam chủ Triệu Tư, người này cư nhiên cho chính mình một đao! Nàng thật vất vả mới làm An Nhiêu thả hắn một mạng.
Từ từ…… An Nhiêu là ai?
Trà Cửu ngẩn người, lại cẩn thận cướp đoạt một chút trong đầu ký ức. Nhưng mà, tựa hồ cũng không có người này tồn tại. Chính là, vì cái gì tên này sẽ từ chính mình trong miệng nói ra đâu?
“An Nhiêu là ai?” Nàng đột nhiên hỏi.
“Ngươi thượng một cái nhiệm vụ đối tượng. Ngươi lựa chọn bồi nàng vượt qua thế giới kia nói, thế giới liền sẽ hấp thu trí nhớ của ngươi, làm ngươi tồn tại hợp pháp. Tương ứng, ngươi trở lại không gian nói, ký ức liền vô pháp mang về tới.”
“Ngươi hiện tại hẳn là còn nhớ rõ một ít mảnh nhỏ ký ức, nhưng là không quan hệ, chúng nó thực mau liền sẽ biến mất.”
Trà Cửu không nói chuyện, nàng cảm thấy chính mình đáy lòng giống như có điểm vắng vẻ.
“Đừng nghĩ quá nhiều, ngươi nên đi làm nhiệm vụ. Ngươi mới còn ta một cọng lông vũ đâu.” Hệ thống ngữ khí hòa hoãn một ít, đại khái là ở chiếu cố Trà Cửu cảm xúc. Nó buông tỏa giáp đao, giống mô giống dạng mà đi đến Trà Cửu phía sau vỗ vỗ nàng cẳng chân lấy kỳ an ủi.
Trà Cửu bị gà rừng hệ thống thân cao cảm động, nàng vừa định nói điểm cái gì, đã bị hệ thống một chưởng đẩy mạnh nhiệm vụ thế giới.
“Ngươi đại gia!” Đây là Trà Cửu cuối cùng lưu lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Vai Ác Cải Tạo Kế Hoạch - Triều Thập Cơ
RomanceTác phẩm: Xuyên nhanh chi vai ác cải tạo kế hoạch Tác giả: Triều Thập Cơ Tổng download số: 75 phi V chương tổng điểm đánh số: 455492 Tổng số bình luận: 1632 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4146 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1081 Văn chương tích phân...