Chương 23 trưởng công chúa ( tám )
“Vân quý nhân, ngươi nói như thế nào liền như vậy xảo? Lại cứ ngươi từ lúc ta bên người quá, tay của ta xuyến liền rơi xuống trong hồ đâu?” Người mặc màu xanh biếc cung trang phụ nhân quả nhiên là một bộ cười như không cười bộ dáng, phía sau đi theo một đám kiện hãn bà tử.
Cận Nam cắn cắn môi, sắc mặt có chút trắng bệch, “Thần thiếp sợ hãi, nguyện hạ hồ tìm vớt.”
Đã nhiều ngày là nàng có chút phóng túng, Thư Diệc Lan đáp ứng cùng nàng liên thủ sự nàng còn chưa cùng Nguyên Trừng nói rõ, không biết vì cái gì nàng không quá nguyện ý đi nói cho hắn, vì thế tâm phiền ý loạn rối rắm, chuẩn bị ở Ngự Hoa Viên giải sầu. Chỉ là ở không nghĩ tới sẽ gặp được dung thái phi.
Nguyên Trừng có đã nói với nàng. Dung thái phi là trong cung ít có lão nhân, nguyên nhân dung gia cơ hồ nắm giữ kinh thành sở hữu thương mạch, cho nên ngay cả lão hoàng đế cũng không dám quá ngỗ nghịch nàng.
Cũng không biết dung thái phi là ai chuyển đến chỗ dựa. Trước mặt kế sách tạm thời, chỉ có thể một muội thuận theo.
“Nga? Ngươi một người sao?” Luận cung đấu, Cận Nam tuyệt không phải dung thái phi đối thủ. Một cái hàng không hậu cung lại không hề chỗ dựa kiều diễm mỹ nhân như thế nào đấu đến quá ở thâm cung chịu đựng hơn phân nửa thanh xuân niên hoa ăn thịt người lão hổ.
Cận Nam nhìn nhìn bị dung thái phi bà tử gắt gao trói trụ Tương Hủy cùng Đào Hạnh, cúi đầu, “Là. Thần thiếp một người đã đủ rồi.”
“Không……” Tương Hủy còn muốn nói gì, lại trực tiếp bị kia thô sử bà tử một phen bưng kín miệng, chỉ có thể từ trong cổ họng phát ra “Ô ô” thanh âm.
“Như thế rất tốt. Còn chờ cái gì? Mau đi đi. Ai gia liền tại đây chờ ngươi.”
Phía sau bà tử không biết khi nào vì dung thái phi tìm tới một phen ngồi ghế. Này ngày thời tiết thượng vì âm lãnh, là từ ngày hôm trước mới vừa hạ quá vũ, còn chưa hồi ôn. Cận Nam rút đi giày vớ, chống bên hồ thạch ngạn liền thả người nhảy xuống.
Đáy hồ lạnh băng đến xương, ước chừng tẩm không tới nàng trước ngực. Cận Nam lần lượt mà chui vào trong nước, đầu ngón tay sớm đã phao trắng bệch nhăn súc, tỉ mỉ trang điểm tóc mai cũng rơi rụng, khoác ở nàng trên má, có vẻ thập phần chật vật.
Dung thái phi xem đủ rồi náo nhiệt, mới chậm rì rì mà dạo bước đến trì án biên, “Làm người làm việc vẫn là phải biết rằng chút đúng mực.”
Cận Nam giờ phút này run run đến lợi hại, chỉ có thể mơ hồ thấy dung thái phi cao cao tại thượng thân ảnh, “Tìm không thấy nói cũng đừng lên đây.”
Nàng quơ quơ, dùng tay nhẹ nhàng mà chống lại đầu, “Thần thiếp minh bạch.”
Trên tóc giọt nước theo Cận Nam cằm xẹt qua, Cận Nam cúi đầu, che dấu trụ trong ánh mắt không cam lòng, lại lần nữa trát vào nước trung tìm nổi lên kia chuỗi hạt tử. Tương Hủy cùng Đào Hạnh một bị buông ra, cũng vội vàng hạ thủy, hỗ trợ tìm lên.
Dung thái phi làm cho thanh thế to lớn, vì chính là muốn cho Cận Nam mang tai mang tiếng, muôn hình muôn vẻ trải qua cung nhân không dám nhận đối mặt nàng nói cái gì, chỉ là tổng có thể nghe được một chút tất tất tác tác ồn ào nghị luận.
Chờ Thư Diệc Lan được đến tin tức thời điểm, Cận Nam đã ở trong hồ phao gần hơn một canh giờ.
Cận Nam nửa dựa vào trì án, sắc mặt tái nhợt đến dọa người, ngày thường thích ý gió ấm vào giờ phút này biến thành tra tấn. Nàng ý thức đã hoảng hốt đến không được, Tương Hủy cùng Đào Hạnh một cái kính muốn đem nàng nhấc lên ngạn, Cận Nam lại phạm quật dường như moi trụ trì án biên cục đá không chịu đi lên.
“Vì cái gì không lên?” Thư Diệc Lan ngữ khí mang theo chút tức giận.
“Còn không có… Không tìm được, thái phi tay xuyến.” Cận Nam liền nói chuyện đều lao lực, một câu đến bẻ thành hai nửa mới có thể nói được.
Thư Diệc Lan nhíu nhíu mày, nhìn thoáng qua đồng dạng ướt dầm dề Đào Hạnh cùng Tương Hủy.
Đào Hạnh phản ứng tương đối nhanh chóng, “Thái Phi nương nương nàng rõ ràng chính là bản thân đem tay xuyến ném xuống, sau đó ngạnh nói là chúng ta chủ tử lộng rớt, làm chúng ta chủ tử một người đi vớt.”
Thư Diệc Lan như cũ là mặt vô biểu tình, chỉ là bên người không khí lạnh mấy độ, “Ta tới tìm.”
Nàng duỗi tay đem Cận Nam bế lên, giống ôm một cái hài đồng giống nhau. Cận Nam đã sớm không có sức lực, uể oải ỉu xìu mà ghé vào Thư Diệc Lan trên người, cực kỳ giống bị sương đánh héo cà tím, “Tay xuyến.”
Nàng đến lúc này cũng không có quên tay xuyến.
Hoài Nhạn dẫn người canh giữ ở cách đó không xa, không cho bất luận kẻ nào tới gần. Tương Hủy bị Thư Diệc Lan tống cổ đi tìm ngự y. Thư Diệc Lan đem Cận Nam đem trên trán tóc mái đẩy ra, xem xét ôn, rồi sau đó cởi bỏ chính mình trên người áo choàng đem nàng cái hảo sau, nhảy vào trong hồ.
Cận Nam nửa tránh mắt, nhìn Thư Diệc Lan không chút do dự nhảy xuống đi thân ảnh, che dấu ở trong tay áo ngón tay giật giật.
Thư Diệc Lan chỉ tìm nửa khắc chung, thực mau ở đáy hồ nước bùn đôi tìm được rồi tay xuyến. Cận Nam cũng mới rốt cuộc yên tâm nhắm lại mắt, cho nên bỏ lỡ sau khi lên bờ Thư Diệc Lan trạng huống.
Thư Diệc Lan tựa hồ là bị thủy sặc tới rồi, sau khi lên bờ liền vẫn luôn ở ho khan, phảng phất muốn đem nửa cái phổi khụ ra tới. Đào Hạnh nhìn Thư Diệc Lan nhìn về phía Cận Nam ánh mắt, cảm giác chính mình tựa hồ tìm hiểu tới rồi cái gì. Nhưng nàng cũng biết, cái gì nên nói, cái gì không nên nói.
Thư Diệc Lan làm Đào Hạnh tại chỗ chờ ngự y, lại làm chính mình thủ hạ người đem Cận Nam đưa về Vinh Hoa cung, mới trong ngực nhạn trộn lẫn đỡ hạ thong thả mà rời đi.
Cận Nam rốt cuộc là thân thể đáy hảo, chỉ là ái kiều, thân thể hơi nóng lên, tới rồi buổi tối cũng đã khôi phục. Nhưng Thư Diệc Lan bên này đã có thể không Cận Nam như vậy hảo.
Nghe nói Hoàng Hậu rơi xuống nước, Thái Y Viện hơn phân nửa ngự y đều bị suốt đêm kêu đi Phượng Nghi Cung, Hoàng Hậu sốt cao không ngừng, Thái Y Viện đang suy nghĩ biện pháp.
Cận Nam nhớ tới cái kia phấn đấu quên mình nhảy vào trong nước thân ảnh, nhất thời có chút trầm mặc. Thật vất vả ngao tới rồi nửa đêm, nàng mới thay đổi cái quần áo rón ra rón rén mà lưu đi ra ngoài.
Thủ vệ chính là Hoài Nhạn, thấy là Cận Nam, không nói thêm gì, chỉ là nghiêng người tránh ra.
Cận Nam:???
Cận Nam thật cẩn thận mà bước vào trong điện, giống giống làm ăn trộm khắp nơi nhìn xung quanh, nàng cũng không rõ chính mình trong lòng hư cái gì kính, nhưng nàng giờ phút này chính là không nghĩ để cho người khác phát hiện chính mình cư nhiên còn đi thăm cái này hẳn là xưng là chính mình đối thủ Hoàng Hậu.
Trong không khí tràn ngập nồng hậu dược vị, trên giường, Thư Diệc Lan đắp chăn an tĩnh mà nằm, cả người bày biện ra một cổ bệnh trạng suy yếu.
Cận Nam ngồi ở Thư Diệc Lan bên cạnh người, tâm tình có chút phức tạp, “Xứng đáng.” Nàng nhỏ giọng nói thầm nói.
“Cái kia, cảm ơn ngươi a.” Cận Nam có chút nói lắp, đem Thư Diệc Lan trên người chăn che khẩn sau còn tưởng lại đi chạm vào cái trán của nàng thời điểm, một đôi nóng bỏng tay đột nhiên đem nàng túm chặt, trực tiếp đem nàng nhấc lên giường.
Cận Nam ngay từ đầu còn tưởng phát hỏa, chỉ là một đôi thượng Thư Diệc Lan che kín tơ máu đôi mắt, Cận Nam tựa như bị châm chọc phá khí cầu, chột dạ mà dời mắt, “Thực xin lỗi.”
Thư Diệc Lan hô hấp thổ lộ đến nàng trên mặt, mang theo nhiệt ý, tựa hồ còn chưa hạ sốt. Nàng nhìn nàng, trong mắt khó được lấp la lấp lánh, “Ta làm một giấc mộng.”
“Ta mơ thấy có một cái nữ hài cùng ta cùng nhau bị người bắt.”
“Nàng cùng ta ước hảo cùng nhau chạy đi.”
“Chính là thay ta ai xong roi sau ta không còn có thấy quá nàng.”
Chỉ để lại một cái lắc tay.
Cận Nam có chút không rõ nội tình, “Đâu có chuyện Hà Liên quan tới ta?”
Thư Diệc Lan nhìn nàng thật lâu không nói, thật lâu sau, đem vùi đầu ở nàng trên vai, “Ngươi đã quên.” Nàng ngữ khí mang theo tiếc nuối.
“Ta đã quên?” Cận Nam cười cười, trêu ghẹo nói, “Ngươi nhưng đừng nói cho ta, cái này nữ hài chính là ta.”
Thư Diệc Lan không có nói nữa, chỉ là cọ cọ Cận Nam cổ. Cảm nhận được cổ ra truyền đến nóng bỏng, Cận Nam bất đắc dĩ mà ôm trong lòng ngực cự linh hài đồng, nhẹ nhàng mà vỗ nàng bối, “Chờ ngươi tỉnh lại lúc sau, thực mau là có thể hảo.”
“Hảo.” Thư Diệc Lan khó được ngoan ngoãn mà ứng. Nàng tầm mắt vừa lúc chạm đến đến Cận Nam môi dưới, nhất thời có chút ngo ngoe rục rịch, nàng hít vào một hơi, nói cho chính mình hay là nên chờ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Vai Ác Cải Tạo Kế Hoạch - Triều Thập Cơ
RomanceTác phẩm: Xuyên nhanh chi vai ác cải tạo kế hoạch Tác giả: Triều Thập Cơ Tổng download số: 75 phi V chương tổng điểm đánh số: 455492 Tổng số bình luận: 1632 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4146 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1081 Văn chương tích phân...