91-98

962 38 1
                                    

Chương 91 con thỏ tinh cùng y nữ chuyện xưa 【 một 】
Trong đầu như là bị rót vào tạp âm vô hạn tiếng vọng, đau đớn đi qua linh hồn truyền tới thân thể mỗi một chỗ, cũng không biết thời gian trôi đi bao lâu, Trà Cửu mới run rẩy đỡ không gian vách tường đứng lên, há mồm câu đầu tiên, “Hệ thống, ta thật là ngày……”
“…… Ngươi vị nào??”
Trước mắt cái này ăn mặc đủ mọi màu sắc Jack Sue thiếu niên che miệng ho nhẹ vài tiếng, “Ni nhi, là ta……”
Trà Cửu trên mặt bày ra khách khí biểu tình chỉ duy trì một cái chớp mắt, nàng đánh giá cẩn thận một hồi hệ thống ăn mặc, “Sách, trước sau như một quy mao……”
Như thế huyến lệ bắt mắt còn ngũ thải ban lan, trừ bỏ mỗ gà rừng kỳ ba thẩm mỹ, nàng thật đúng là không thể tưởng được có ai có thể phẩm vị cùng thưởng thức.
“Lăn!” Hệ thống nguyên bản khẩn trương cảm xúc lập tức bị dời đi, hắn không chút do dự hồi dỗi nói.
Mới gặp xấu hổ không khí được đến giảm bớt, hai người ở khó được ăn ý cộng đồng trầm mặc một hồi.
“Lần này lại là sao lại thế này?”
“Ân…… Thế giới năng lượng không đủ để duy trì vận hành, cho nên tự động đem ngươi bắn ra tới……” Hệ thống ấp a ấp úng mà nói.
“Ngươi cho ta ngốc tử sao…… Ta sao có thể không biết linh hồn xé rách cảm giác……” Trà Cửu hết chỗ nói rồi.
“Nhớ rõ cái thứ hai thế giới sao, lúc ấy chính là như vậy cảm giác.”
“Chỉ là cái thứ hai thế giới xé rách so nhẹ, chỉ có rất nhỏ ma đau mà thôi……” Trà Cửu nhìn thanh niên mặt, muốn được đến hệ thống giải thích. Nhưng mà hệ thống lại khó được chỉ số thông minh online, “Ngươi như thế nào sẽ có cái thứ hai thế giới ký ức?”
Theo đạo lý, cái thứ hai thế giới quy tắc hẳn là sớm liền cướp đoạt Trà Cửu không nên có ký ức, hiện giờ thời gian trôi qua lâu như vậy, vì cái gì nàng sẽ nhớ rõ linh hồn xé rách chuyện này?
“A…… Ta không biết a. Nhưng ta chính là biết ta linh hồn đã từng bị xé rách quá.” Trà Cửu cố tình bỏ qua một bên cái thứ hai thế giới chữ.
“…… Phải không?” Hệ thống hồ nghi sờ sờ cằm.
Trà Cửu vô tội nhún vai, một bộ ta cũng không biết, ngươi đừng hỏi ta bộ dáng.
Cái thứ hai giờ quốc tế, Cận Nam bởi vì chấp niệm quá cường, mạnh mẽ mà đoạt thân thể sử dụng quyền, ngược lại thông qua nàng biết được thế giới cốt truyện. Bởi vì tranh đoạt thân thể tất nhiên sẽ làm cho mặt khác một phương ngủ say, hơn nữa tạo thành nhất định linh hồn thương tổn. Ở che chắn hệ thống sau, Cận Nam thông qua linh hồn giao thiệp, đưa ra bồi thường yêu cầu.
“Ta không biết ta có thể muốn cái gì……” Trà Cửu nói.
“Ta chính là một cái đơn thuần diễn vai quần chúng……”
“Diễn vai quần chúng?” Cận Nam véo véo móng tay, “Đây là cái gì?”
Tuy rằng như vậy hỏi, trên mặt biểu tình lại không có toát ra một tia cảm thấy hứng thú bộ dáng, “Nhanh lên. Đề cái yêu cầu. Không khó khăn lắm ta có thể giúp ngươi.”
Thấy ân quên nghĩa cũng không phải là Cận Nam nguyên tắc.
“Ách……” Trà Cửu gãi gãi đầu, thoạt nhìn có chút không biết làm sao.
“Lại nói tiếp ngươi trên người giống như có cái linh hồn kết ấn, bất quá nhìn qua có chút tổn hại thẩm thấu.”
“Đó là cái gì?”
“Bị phong tỏa kiếp trước ký ức.”
“Chạy không diễn vai quần chúng gì đó ta không hiểu, nhưng là trên người của ngươi chấp niệm không thể so ta thiếu.”
“Ha?” Trà Cửu kinh ngạc.
Tự nàng có ý thức tới nay, nàng liền vẫn luôn ở mau xuyên bộ môn công tác. Bộ môn, so với người khác nhiệt tình tràn đầy, Trà Cửu luôn là hơi trì độn. Lặp lại nhiều lần chủ nhiệm vụ chấp hành tiến độ quá chậm sau, bộ môn cao quản liền trực tiếp đem nàng điều phối tới rồi áo rồng tổ.
“Linh hồn kết ấn lực lượng thẩm thấu, làm cho ngươi tư duy dễ dàng trì độn cùng cảm xúc đa dạng hóa.”
“Bị phong tỏa kiếp trước ký ức sau đó một lần nữa an bài cùng dẫn đường ngươi có được mới tinh ký ức……”
“Làm chính mình đều không rõ sự tình……”
“Như thế chẳng phải là bị người trêu đùa với vỗ tay bên trong?”
“Ta……” Trà Cửu đầu óc loạn thành một đoàn. Mặc cho ai cũng vô pháp ở trong khoảng thời gian ngắn nhanh như vậy tiếp thu thế giới của chính mình thế nhưng là bị đắp nặn sự thật.
“Ngươi cái này hệ thống giống như rất thú vị.”
“Còn có điều gọi quy tắc.” Thông qua Trà Cửu, Cận Nam không khó coi đến nàng cái thứ nhất thế giới toàn quá trình.
“Thế giới quy tắc xác thật cướp đoạt tình cảm đắp nặn tân nhân vật.”
“Nhưng ký ức thanh trừ, chỉ có ngươi có bảo thủ quyền lợi đâu.”
Trà Cửu đối thượng Cận Nam rất có hứng thú mà mắt.
Như vậy.
Duy nhất giải thích chỉ có thể là, hệ thống tiềm tính công năng tự tiện tước đoạt Trà Cửu ký ức, cũng chủ động truyền tống trở về mau xuyên tổng bộ.
Nàng trầm đốn thật lâu, “Ngươi có thể giúp ta cởi bỏ linh hồn kết ấn sao?”
“Ta nhưng không kia năng lực.”
“Nhiều nhất chỉ là làm ngươi có được ký ức hình dáng.”
“Ngươi muốn hay không?”
Trà Cửu dùng sức mà cắn chặt răng, nàng cúi đầu, “Muốn.”
Nàng cũng muốn đi nhìn lại chuyện xưa, mà không chỉ là bị quên đi.
Mỗi cái đã từng sắm vai nhân vật, cuối cùng cũng bất quá là thành tựu nàng người. Nàng chỉ là ngắn ngủi tới, lưu lại diễn sinh thể sau lại nhanh chóng rời đi.  lặp lại nhiều lần sau, nội tâm mỏi mệt liền đạt tới một cái đỉnh. Vô pháp biểu đạt lại vô pháp thoát đi.
Bị phong tỏa ký ức rốt cuộc là cái gì?
————————————————
“Vậy kỳ quái……” Tình huống như vậy nó vẫn là lần đầu tiên thấy, lại hay không nên hướng chủ hệ thống hội báo?
“Ngươi năng lượng đã khôi phục?” Hệ thống cái này đầu, bình thường chỉ số thông minh cũng không thế nào tại tuyến, nhưng hôm nay chính là hiếm thấy thông suốt, Trà Cửu bắt đầu bất động thanh sắc kéo ra đề tài.
“Không sai biệt lắm.” Vừa nói đến cái này, hệ thống sắc mặt phức tạp vài phần, “Còn kém một chút.”
“Khả năng còn cần ngươi đi làm một cái nhiệm vụ.”
“Nhưng là……” Hệ thống tạm dừng vài giây, “Sẽ là một cái khác cao cấp chấp hành giả đến mang ngươi chấp hành lưu trình.”
“Có ý tứ gì?” Trà Cửu hỏi.
“Ta trên tay còn dư lại mấy cái thế giới không có tu sửa xong, cho nên…… Có chút phân thân thiếu phương pháp. Chỉ cần lại chữa trị xong tiếp theo cái thế giới, ngươi liền có thể rời đi.” Trước kia cùng Trà Cửu ký kết khế ước, kỳ thật là hệ thống lo lắng Trà Cửu chơi xấu, cố ý đem hậu quả nói được quá phận nghiêm trọng.
Nó chính mình cũng không nghĩ tới, thả lâu như vậy cầu cứu tín hiệu sẽ bị Dịch Sanh sở kiểm tra đo lường đến.
Thời gian hoành sa nắm giữ giả đều là quy tắc đề cử ra tới tuyệt đối cường giả, đến nỗi nó chính mình…… Hoàn toàn cũng chỉ là hoàn mỹ kế thừa phượng hoàng nên có sứ mệnh.
Nếu không phải mắt thấy khôi phục không hẹn, nó mới sẽ không cùng Dịch Sanh chắp lên liên hệ. Người này thanh danh nó nghe qua, mạt sát sụp đổ thế giới chi tử siêu cường chấp hành quan. Tên gọi tắt, hình người vũ khí.
Này mẹ nó ai dám tiếp cận?
“Nga……” Trà Cửu như suy tư gì gật gật đầu.
Nhớ tới vị kia đại nhân trong miệng “Có đoạn duyên”, hệ thống hăng hái, “Lại nói tiếp, ta muốn hỏi một chút ngươi, hay không còn có linh hồn lúc ban đầu ký ức.”
“Đó là cái gì?”
Hệ thống biểu tình kỳ dị, “Ngươi tới mau xuyên bộ môn chẳng lẽ không có cơ hội?”
Mỗi một cái bị chọn lựa ra tới tham dự mau xuyên bộ môn người đều có từng người chuyện xưa. Bọn họ hoặc nhiều hoặc ít ôm có chấp, cốc thiếu, niệm, hám…… Mọi việc như thế chấp vọng, cho nên bị thế giới chọn lựa, cuối cùng đưa vào mau xuyên bộ môn.
Linh hồn kết ấn? Trà Cửu trong ánh mắt hiện lên một tia hiểu rõ.
“Ta không biết.”
“Không có khả năng a……” Hệ thống ở bàn điều khiển ấn mấy cái cái nút, trống rỗng xuất hiện trên màn hình thực mau hiện ra một đoạn màu đỏ cảnh cáo văn tự.
“Quyền hạn không đủ, vô pháp xem xét”
Lúc này đã bị bát quái chi hỏa che mắt nội tâm hệ thống, “Ngươi chờ! Gia cho ngươi phá!”
Tưởng tượng đến chính mình muốn trở thành cái thứ nhất biết Dịch Sanh bát quái hoàng, hệ thống toàn bộ máu đều sôi trào. Vốn dĩ thế giới này nó liền thực xin lỗi Trà Cửu, thuận tiện cũng coi như làm bồi thường lễ vật hảo.
Trà Cửu nếu là biết chính mình là bị thuận tiện hỗ trợ, thế nào cũng phải đấm chết hệ thống không thể.
Chỉ thấy hệ thống ở bàn điều khiển một đốn bùm bùm thao tác, thật vất vả giải khai tầng tầng giam cầm, chỉ còn điểm hạ xác nhận cái này bàn phím thời điểm, mỗ thống đầu óc lại lần nữa online, “Cảm giác chính mình giống như ở nguy hiểm bên cạnh điên cuồng thử……”
“Hiện tại lui lại hẳn là cũng còn kịp đi……” Hệ thống lâm thời đánh lui trống lớn.
Trà Cửu không biết khi nào xuất hiện ở bàn điều khiển bên sườn, nàng bình tĩnh lắc đầu, trực tiếp ấn hạ xác định kiện, “Không, không còn kịp rồi.”
Hệ thống: ╭( _)╮!!!
Đầu một hồi bị hố hệ thống lâm vào kinh hách bên trong, nó vẫn không nhúc nhích mà đãi ở tại chỗ, thân thể vẫn duy trì chiến thuật tính ngửa ra sau cùng trừng ra tròng mắt cùng đột ra song cằm.
“Ngươi??”
Trà Cửu móc ra ẩn ẩn nóng lên thủ đoạn, lâm chức liền mang lên đồng hồ điện tử thượng vô cớ mà biểu hiện ra “Ngọc Thấu” hai chữ. Ngay sau đó, đó là dời non lấp biển ký ức đánh úp lại.
……
Lúc đó, Ngọc Thấu vẫn là bình thường con thỏ tinh, muốn nói nàng duy nhất đặc điểm, đại khái chính là nàng da lông là con thỏ trong ổ nhất bạch nhất mềm nhất xoã tung. Ở Ngọc Thấu còn không có lớn lên phía trước, rất nhiều công thỏ liền mơ ước thượng Ngọc Thấu. Nhưng mà hết thảy chuyển biến là ở chỗ lần nọ, Ngọc Thấu chuồn êm đi ra ngoài kiếm ăn, vừa lúc gặp được vận mệnh chi tử lịch kiếp, phi thăng rất nhiều lưu lại ít có tiên khí bị nàng vô tình hút, mơ mơ màng màng ngủ một giấc sau, Ngọc Thấu liền tấn chức vì con thỏ tinh.
Làm con thỏ trong ổ duy nhất một con có thể tu luyện hóa hình con thỏ tinh, Ngọc Thấu thuận lý thành chương mà bị đề cử thành thỏ tộc trưởng lão.
Mà thỏ tộc thiên địch Kiều Lẫm, một con có thể tùy ý biến ảo hình người chồn tinh, ỷ vào chính mình kiềm giữ pháp lực, vẫn luôn không kiêng nể gì tàn hại thỏ tộc con nối dõi. Nghe nói Ngọc Thấu tu luyện thành tinh, hắn liền cả ngày cân nhắc như thế nào ăn Ngọc Thấu tăng lên tu vi, mà cực nhỏ đối thỏ tộc con nối dõi xuống tay. Thỏ tộc tưởng Ngọc Thấu uy hiếp ở Kiều Lẫm, trong lúc nhất thời sôi nổi đối Ngọc Thấu tán thưởng có thêm.
Chỉ có Ngọc Thấu biết chính mình cả ngày lo lắng đề phòng điên cuồng chạy trốn chua xót sinh hoạt là như thế nào vượt qua.
Rừng rậm, liền Ngọc Thấu biết, tổng cộng có bốn con có thể biến ảo thành nhân yêu tinh, bao gồm nàng.
Kiều Lẫm, chồn tinh, thỏ tộc thiên địch, trời sinh tính giảo hoạt, quỷ kế đa đoan.
Thân Quý, lang yêu. Ở Thân Quý chưa tu luyện thành hình người phía trước, đã từng ở một lần nhân loại vây bắt săn giết trung bị trọng thương, vô tội đi ngang qua Ngọc Thấu xuất phát từ đồng tình tâm, tượng trưng tính tặng một cái cà rốt, từ đây đã bị Thân Quý nhớ thương thượng. Đáng tiếc hoa rơi cố ý nước chảy vô tình. Hơn nữa chủng tộc chênh lệch quá lớn, vì tị hiềm, Ngọc Thấu rất ít cùng Thân Quý lui tới.
Tương Tương, hoa yêu, bản thể là cúc non, lại là rừng rậm thực vật trung sơn đại vương. Ngọc Thấu sẽ nhận thức nàng hoàn toàn là bởi vì Tương Tương biết rõ rừng rậm nơi nào có ăn ngon nhất cà rốt.
Cùng với. Một con cực thông nhân tính lại không cách nào tu luyện thành tinh bồ câu tinh, Triều Thập. Cả ngày ở trong rừng rậm ku ku ku ku ku ku ku, chỉ có Ngọc Thấu nghe hiểu được nó đang nói cái gì.

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Vai Ác Cải Tạo Kế Hoạch - Triều Thập CơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ