Chương 46 tội nô ( một )
Đêm tối giống như một con ác thú cuốn tịch hết thảy quang minh, chỉ có mấy viên ảm đạm lại thưa thớt ngôi sao ở màn sân khấu thượng phát ra mỏng manh quang mang.
Đêm, đã qua canh ba.
Túc Thu cũng đã nhìn nửa đêm sao trời.
“Tối nay vô nguyệt a.” Nàng thấp giọng nỉ non, trong tầm tay thêu bãi bị phong phát động, đâm phiên nửa ly bầu rượu.
Bầu rượu rượu tẩm ướt nàng thêu bãi, Túc Thu lại giống như không hề hay biết.
Chờ đến thuyền hoan thanh tiếu ngữ rốt cuộc cũng ngừng lại, Túc Thu rũ con ngươi, tùy ý xuống tay chân dần dần lạnh lẽo.
Có người xốc lên mành chướng, bộ phận mùi rượu từ trong nhà lẻn đến bên ngoài, đưa tới Túc Thu nhíu mày.
Nàng luôn luôn cái mũi nhanh nhạy vô cùng.
“Đang đợi ta sao?” A na nhiều vẻ nữ nhân họa diễm lệ trang dung, tóc đen thượng là rực rỡ muôn màu đồ trang sức, đi lại chi gian, luôn là bạn giống như ngọc đánh băng thanh thúy.
Nữ nhân đánh giá một hồi Túc Thu, bối quá thân dựa vào thân thuyền, làm ra một bộ nhẹ nhàng tư thái, “Rõ ràng cùng là con hát, ngươi tổng so với ta giống tiểu thư khuê các chút.”
“Sư phó.”
Nữ nhân cười, tiếng cười mang theo khiêu khích.
Túc Thu nhẹ nhàng mà thở dài, “Ta không xứng với.”
Nữ nhân không kiêng nể gì mà tới gần, đồ son môi môi lúc đóng lúc mở, “Ngươi biết đến, chỉ cần có ngươi ở, liền không có người có thể nhớ rõ ta.”
“Vô luận ta cỡ nào nỗ lực, đều không thay đổi được gì.”
Túc Thu cười khổ một tiếng, “Không, ngươi đã được đến.”
Trạch Áp đem ngã vào Túc Thu tay áo thượng bầu rượu quét dừng ở mà, nàng hơi cong eo, nhìn chằm chằm Túc Thu luôn là rũ đôi mắt, “Ngươi biết không? Này chỉ là bắt đầu.”
“Này còn chỉ là bắt đầu, ngay cả hắn, cũng là trong tay ta quân cờ.” Trạch Áp ngồi dậy tới, nàng so Túc Thu lùn như vậy một chút, nhưng này cũng không gây trở ngại nàng túm Túc Thu đầu tóc làm nàng ngẩng đầu nhìn chính mình, “Sư phó. Ngươi đều giúp ta nhiều như vậy, không ngại sẽ giúp giúp đồ nhi đi.”
Trạch Áp cười đến trước mắt phong tình.
“Ta chờ đợi ngày này, thật lâu.”
Mềm nhẹ tay xúc thượng ngực, dùng mười phần lực kính.
Túc Thu không có ngoài ý muốn, nàng biết đây là chính mình kết cục.
Ngày kế. Say mộng đầu bảng con hát Túc Thu say rượu mà rơi thủy bỏ mình sự truyền khắp phố lớn ngõ nhỏ.
Ông Hạ cũng chỉ tới kịp ở bên hồ gặp được bị vớt khởi lạnh như băng thi thể.
Rõ ràng là đầu xuân thời tiết, nên quát chính là gió ấm, Ông Hạ lại cảm thấy gió lạnh đến xương, lạnh ráo đến hắn xương cốt đều ở phát đau.
Cái kia ôn nhu giải ý vẫn luôn vì chính mình lưu đèn nữ tử đã như gió phiêu thệ.
Ông Hạ ngồi quỳ trên mặt đất, trong ánh mắt che kín tơ máu.
Hắn thật vất vả chờ tới nàng tâm động, lại đổi như thế kết cục.
Không trung bắt đầu hạ mưa nhỏ, không biết là ở thương tiếc ai, hay là mẫn hoài ai.
Trạch Áp căng đem dù đứng ở Ông Hạ phía sau, nàng nhìn mưa bụi lọt vào truy người hồ, ký ức nhịn không được bay trở về cùng Túc Thu mới gặp.
————
Giang Nam, tựa hồ phá lệ chung tình với vũ.
Trạch Áp chống cằm, gần như nửa cái thân mình dựa vào ở lan can thượng, một tay vươn đi, đi xúc những cái đó như có như không mưa bụi.
Mưa bụi dừng ở đình tiền hồ nước, tạo nên một vòng lại một vòng gợn sóng. Mặt trên đột ngột mà bay một gốc cây chết héo mà tuyệt tự liên. Lúc này chính theo phong không được chìm nổi phiêu linh.
Hồ nước cá du đến vui sướng mà thích ý, phảng phất ngoại giới phát sinh hết thảy, cùng chúng nó không có bất luận cái gì can hệ.
Nàng nhớ tới phương di nương loại hoa. Phương di nương được sủng ái khi, cố ý đằng gian phòng tới dưỡng hoa. Không biết những cái đó hoa thế nào.
Trạch Áp ngón tay giật giật.
Nàng nhìn kia khô liên, thần sắc nhàn nhạt.
Khô liên đã ở hồ nước tự do hảo là một hồi. Cuối cùng vòng đi vòng lại, dừng ở lan can chính phía dưới.
Vươn tay sớm đã lạnh thấu.
Nàng đột nhiên cúi xuống thân mình đi nhặt kia khô liên. Nửa cái thân mình thất bại, khô liên vào tay, lúc này má nàng ly mặt nước chỉ có mấy tấc.
Nàng thấy hồ nước ảnh ngược, một cái xa lạ lại mang theo phương hoa kiều diễm, giữa mày quấn quanh như có như không sầu ti, lộ ra vài phần buồn bã cùng đối hiện thực thuyết phục, thần sắc thê thê, ánh mắt ảm đạm, thái dương thượng như ẩn như hiện “Nô” tự. Trừ bỏ túi da, không có nửa phần hảo nhan sắc.
Đúng rồi, nàng đã không phải Biện gia đại tiểu thư.
Nàng nhắm mắt lại, chờ đợi chính mình chật vật bất kham bộ dáng.
Lại đột nhiên cảm giác bên hông tê rần.
Có người lôi kéo nàng đai lưng, đột nhiên sau này vùng. Ra sức to lớn, làm nàng nháy mắt quên mất phía trước u sầu muôn vàn.
Chỉ cảm thấy phía sau nhân tài là rõ ràng chính xác mà tưởng mưu sát chính mình.
Lại lúc sau, liền cảm giác chính mình rơi vào rồi một bộ mềm ấm lại mang theo nói không nên lời hương khí trong lòng ngực.
Đầu óc nhất thời chỗ trống, cả người dại ra vài giây. Thẳng đến phía sau người mở miệng, “Có thể lên sao?”
Thanh âm rất là dễ nghe,
Túc Thu vốn là tưởng kéo nàng trở về chính mình trạm hảo. Sao tưởng tiểu cô nương là có chút không đứng vững vẫn là khác, một đầu tài lại đây, trực tiếp đem nàng áp đảo ở lan can thượng.
Nàng nhìn nàng, gương mặt bắt đầu lấy có thể thấy được tốc độ biến hồng, hai con mắt ướt dầm dề, vẻ mặt vô tội.
Trạch Áp hoàn toàn là bị khóc rống, phỏng chừng bên hông thanh. Nàng từ nhỏ kiều dưỡng, cũng chưa từng đã làm cái gì việc nặng hoặc bị phạt, cho nên phá lệ sợ đau.
“Đau!” Nàng nhỏ giọng ấp úng nói, hoàn toàn là không tự giác mà nói ra. Nhìn qua phá lệ ủy khuất.
“Có thể trước lên sao?” Túc Thu biểu tình có chút quái.
Trạch Áp theo nàng tầm mắt xem qua đi, sau đó trừng lớn hai mắt, đột nhiên nhảy khai.
Trách không được tay nàng không có cọ trầy da!
Trạch Áp tim đập như cổ, cơ hồ ở một cái chớp mắt chi gian, trên mặt đỏ ửng liền lan tràn tới rồi trên cổ.
Túc Thu ngồi dậy, vỗ vỗ vừa mới bị phác gục đương thời bãi dính hôi. Nhìn về phía không biết làm sao mà đứng ở tại chỗ Trạch Áp.
“Ngươi vừa mới đang làm cái gì?”
“Ta sao?” Trạch Áp còn ở sững sờ, chỉ chỉ chính mình.
Túc Thu không nói lời nào, chỉ là nhìn nàng.
Nơi này chỉ có các nàng.
“Ta…… Nhìn đến hồ nước có cái khô hà…… Tưởng nhặt……” Nàng ấp úng, tựa hồ có chút ngượng ngùng.
Túc Thu đem ánh mắt dời về phía hồ nước khô hà.
Chỉ một hồi công phu, nó đã bay tới bên kia.
Trạch Áp âm thầm che mặt, đau thời điểm quên lấy hoa……
“Hồ nước chỉ quá đầu gối.”
Trạch Áp biểu tình toàn bộ sụp đổ, “Ta không có luẩn quẩn trong lòng! Như thế nào còn không cho phép nhân tâm tình không hảo sao?”
Đại tiểu thư tính tình vừa lên đầu, hoàn toàn liền đã quên chính mình cảnh ngộ.
Nàng nghẹn nghẹn, cúi đầu xin lỗi, “Thực xin lỗi.”
Nàng nhìn mà, thật lâu trầm mặc.
Túc Thu nhìn nàng một hồi, nói, “Ta đụng vào, muốn đồ dược.”
Trạch Áp ngẩng đầu, có chút khó hiểu.
Là muốn bồi thường sao?
Nàng cắn cắn môi, có chút nan kham, “Ta hôm qua mới vừa vào, sợ là không có đồ vật bồi dư tỷ tỷ.” Cử gia sung công, nào có cái gì dư thừa đồ vật.
Nghĩ vậy, cả người lại nản lòng lên.
“Không cần cái này.”
Trạch Áp kinh ngạc nhìn về phía nàng.
“Ngươi theo ta tới.” Túc Thu nhẹ nhàng mà liếc nàng liếc mắt một cái, xoay người rời đi. Đi rồi một hồi, lại ý thức được nàng không đuổi kịp, quay đầu, lại thấy Trạch Áp ở sững sờ.
Nàng đứng ở tại chỗ, cũng không có thúc giục, chỉ là đem tầm mắt chuyển hướng mái ngoại vũ.
Hảo nửa sẽ, Trạch Áp từ cảm xúc thoát ly, nhấc chân đuổi theo. Mới phát hiện, nàng vẫn luôn ở chỗ rẽ chờ chính mình.
——————
Gia hỏa kia, luôn là đối người quá hảo. Cho nên mới sẽ chết ở chính mình trên tay đâu.
“Đại nhân, sư phó sẽ không muốn gặp ngươi như vậy.” Trạch Áp nhẹ giọng nói. Nàng luôn là có thể dễ dàng mà đem nắm một cái độ, làm ra người khác muốn bộ dáng, sau đó gọi người khác từ nội tâm tiếp thu nàng.
“Nàng như thế nào sẽ đâu……” Tình cảm một khi được đến sơ giải, Ông Hạ bắt đầu khóc không thành tiếng, “Nàng như thế nào sẽ ngu như vậy.”
Trạch Áp ngăn chặn nhếch lên khóe miệng, đem tay đáp ở Ông Hạ trên vai, “Nén bi thương.”
Sư phó thủ hạ tất cả đồ vật, đều đem thuộc về nàng một người.
Túc Thu cuối cùng nhìn đến, là Trạch Áp trong mắt nhất định phải được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Vai Ác Cải Tạo Kế Hoạch - Triều Thập Cơ
RomanceTác phẩm: Xuyên nhanh chi vai ác cải tạo kế hoạch Tác giả: Triều Thập Cơ Tổng download số: 75 phi V chương tổng điểm đánh số: 455492 Tổng số bình luận: 1632 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4146 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1081 Văn chương tích phân...