Chương 12: Gặp gỡ bất ngờ

2.2K 312 54
                                    

- Ôi chà, lâu rồi không gặp, Dino Cavallone.

Đứng trước mặt cô bây giờ là một người đàn ông trẻ điển trai, tóc vàng mắt nâu, có một nụ cười dịu dàng đặc hữu. Hắn mặc một chiếc áo khoác dày màu xanh với lông trắng viền quanh mũ áo mà Mei vẫn luôn tự hỏi tại sao hắn có thể chịu đựng được độ nóng nực của nó giữa mùa hè này.

- Trước kia em vẫn gọi anh là Dino mà, sao giờ lại xa lạ như thế?

Dino cúi đầu nhìn cô, bàn tay giơ lên muốn chạm vào mái tóc nâu óng ả ấy, cuối cùng lại chần chừ, rồi thả xuống. Thấy động tác đó, Mei nhướng mày khó hiểu, cô cho miếng crepe cuối cùng vào miệng, rồi đứng dậy, phủi tay. Cô không có thói quen để người khác đứng nói chuyện với mình khi cô ngồi.

- Ừ thì Dino, có việc gì? Muốn mua thông tin?

Hầu hết các gia tộc lớn đến tìm cô thì chỉ để mua thông tin cho một phi vụ thanh lí băng đảng nào đó. Nhưng suy đoán của Mei đã lầm.

Dino nhoẻn miệng cười, ngay lập tức, cả khuôn mặt sáng rỡ như ánh mặt trời.

- Không, anh nhớ em nên mới đến.

Giây sau đó, anh ta bị Mei đấm một cú vào vai. Tại sao không phải là mặt, đơn giản vì cô với không tới.

- Đừng có đùa, nói chuyện nghiêm túc đi.

Dino nhăn mày ôm vai suýt soa, nhưng nụ cười vẫn không hề nhạt đi. Đôi mắt nâu của anh ta trở nên dịu dàng.

- Nào có, anh đang nghiêm túc mà. Em đã suy xét về lời đề nghị của anh chưa?

Mei sửng sốt.

.

Nhà Shiraishi đã từng có một cuộc làm ăn với Cavallone Famiglia cách đây hai năm, khi Dino vừa lên nhậm chức Đệ Thập không lâu. Anh ta muốn ổn định thế lực chi nhánh của gia tộc tại Nhật Bản và ngỏ lời hợp tác với cô - khi đó cũng cần một phi vụ để chứng tỏ địa vị trong dòng họ.

Nhớ tới sự phế sài không thua kém huynh đệ đồng môn của hắn, Mei từng có ý muốn từ chối hợp tác, nhưng vì thuộc hạ của đối phương cam đoan sẽ theo sát suốt quá trình, cô bèn đồng ý.

Đó là một cuộc làm ăn mĩ mãn.

Nếu bỏ qua sự vô dụng của Dino, anh ta quả là một người đàn ông hoàng kim. Vị boss trẻ của gia tộc lớn, đẹp trai, mạnh mẽ, hơn nữa lại đối xử lịch thiệp với phái nữ. Mei và Dino nói chuyện khá hợp gu. Cô thích cách anh ta giải quyết mọi vấn đề, tuy bề ngoài nhìn nhu nhược, nhưng ra tay rất gọn gàng dứt khoát.

Hợp đồng kéo dài nửa năm trời chấm dứt, ngày chia tay, Dino đã hỏi cô một câu.

- Em thấy thế nào về việc trở thành phu nhân nhà Cavallone?

Sâu thẳm trong con người Dino Cavallone vẫn là chất Ý lãng mạn, khi anh ta thốt ra những lời này với chất giọng rất đỗi mê hoặc, Mei thề là mình đã rung động.

Nhưng chỉ trong chốc lát mà thôi.

Ma xui quỷ khiến, trong đầu cô chợt thoáng qua biểu tình lạnh nhạt nhưng nhu hòa của Kyoya.

- ...Tôi không hứng thú, hãy để dành câu hỏi này cho đúng người. Giờ thì cút về Italia đi, Dino Cavallone.

Mei hoàn toàn có thể nhìn thấy sự thất vọng bao trùm đôi mắt nâu của anh ta, nhưng trong đầu cô chỉ tràn ngập một câu hỏi.

Tại sao lại là Kyoya?

Dino rời đi, công việc chấm dứt, Mei rơi vào trạng thái rảnh rỗi, chính vì thế, nghi vấn trọng đại của cuộc đời trôi theo quên lãng khi cô bắt đầu kiếm tìm một phương pháp chiến đấu mới.

.

Một bàn tay to lớn nắm lấy cổ tay cô, giọng nam mang theo nhè nhẹ lo lắng đánh vỡ dòng hồi tưởng.

- Mei, em có sa--

"Vút"

Một vật gì đó văng thẳng vào mặt Dino một cú đau đớn với tốc độ không thể nhìn thấy bằng mắt thường khiến anh ta buông tay Mei ra mà lùi hẳn về phía sau.

Nó rơi lạch cạch xuống đất, sáng lóe dưới ánh mặt trời.

- Cút ngay, động vật ăn cỏ rác rưởi.

__________________

Tha thứ cho em Dino, trong truyện này anh chỉ là nam phụ, hãy về với Adela để được yêu thương...

[Đồng nhân KHR] Thanh Mai Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ