Chương 18: Cơm nắm phong ba (2)

1.7K 250 29
                                    

Miếng cơm vừa nuốt xuống chợt nghẹn lại giữa cổ họng, Mei ôm miệng ho sặc sụa.

"Khụ, c-cái gì cơ? Ai bảo cô thế?"

Bianchi nhíu mày đẹp:

"Reborn nhắc rất nhiều về cô, không phải sao?"

Reborn?

Ngay tức khắc, Mei cảm thấy mình bị tính kế. Đại ma vương lại muốn làm gì đây?

"Mặc kệ có đúng hay không..." Bianchi bưng lên một đĩa thức ăn toát ra tử khí rùng rợn. "Tôi cũng sẽ giết cô. Reborn là của tôi."

Mei vuốt ngực, hơi lùi về phía sau, nghẹn đỏ cả mặt.

"Có gì từ từ nói, tôi không là gì của Reborn hết!"

Mỹ thiếu nữ dường như không nghe vào, xăm xăm bước tới, mặt mũi đầy sát khí.

Mei bất đắc dĩ chuẩn bị dùng tới ảo thuật, vừa cong ngón tay lên thì một người đã chắn trước mặt cô!

"Oa nga, động vật ăn cỏ, muốn chết?"

Tonfa sáng loé hàn quang lên thế phòng thủ, như chỉ cần đối phương tiến thêm bước nữa sẽ lập tức cắn chết.

Bianchi biết điều dừng lại, nhưng vẫn cau mày.

Mei biết tình hình đã tạm ổn, với tay tìm một cốc nước, trong lòng không khỏi vui vẻ lên. Người đứng trước mặt cô không ai khác chính là Hibari lâu ngày không gặp!

Bianchi liếc qua lại giữa Mei và Hibari, sau đó mới nhàn nhạt lên tiếng:

"Hoá ra cậu ta mới là tình nhân của cô à?"

Không kịp phòng bị lại bị thả lựu đạn, Mei vừa nhấp một ngụm nước liền sặc phun, ho đến mặt mày đỏ bừng.

Hibari nhíu mày, hơi lui về phía sau, ánh mắt vẫn nhìn Bianchi, nhưng một bàn tay đã buông xuống nhẹ nhàng vuốt lưng cho Mei.

Mỹ thiếu nữ thấy thế bèn buông đĩa thức ăn rùng rợn kia xuống, nhướng mày:

"Xem ra đúng thật là tình nhân."

Hibari không phản ứng, nói chung cũng là vì mục đích riêng. :)

Mei còn chưa kịp bình tĩnh, vừa định lên tiếng thì chuông reo!

"Ồ, tôi phải đi hãm hại Tsunayoshi, tạm thời buông tha cho cô."

Bây giờ là giờ nghỉ trưa, vì vừa kết thúc tiết nữ công gia chánh nên nam sinh đã tụ tập về lớp để ăn cơm nắm của nữ sinh rồi.

Vốn gian bếp này chỉ có một mình Mei, nay xuất hiện thêm Hibari, bầu không khí đột nhiên trở nên lúng túng.

"Ừm, sao cậu lại ở đây?"

Hibari không đáp.

Vốn mấy ngày nay đối phó với gia nhân nhà Shiraishi không cho tiếp cận cô, đang đánh hăng thì đột nhiên đối phương rút lui hết, hắn liền biết cô gặp chuyện không hay ho, bọn họ ngầm đồng ý hắn tới giúp đỡ.

Hắn liếc nhìn đĩa cơm nắm, khẽ nhíu mày:

"Vừa bệnh dậy sao lại ăn cái này?"

[Đồng nhân KHR] Thanh Mai Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ