Tháng chạp, màu đông tuyết trắng, phấp phơi bay xuống.
Hoan Hỉ thành tràn ngập một tầng tuyết trắng, gió lạnh thổi qua, bông tuyết nhè nhẹ rớt xuống.
"Ắt xì!"
Một cái thanh âm hắt xì nho nhỏ theo lầu các, truyền ra.
Chỉ thấy một tiểu cô gầy yếu mặc chiếc áo hồ cừu màu trắng, trong ngực ôm ấm lô ( lò sưởi nhỏ ), bốn phía cũng đều bày lò sười, đem lầu các sưởi ấm lên. Nhưng lại mở toang cửa sổ, làm cho tuyết trắng thổi vào trong phòng, đuổi đi cái ấm áp.
Hấp hấp cái mũi, cô gái đem cái ấm lô ôm trong lòng càng chặt, tiếp tục ngồi ở cửa sổ, không tính đem cửa sổ đóng lại.
Khuôn mặt thanh lệ, ngũ quan tỉ mỉ, làn da bạch gần như trong suốt, cánh môi đông lạnh mang theo một tia trắng xanh, không có nửa điểm huyết sắc, chỉ có cặp mắt đồng tử xinh đẹp, đen huyền lại trong trẻo, lóe lên tia tức giận.
Lúc này, cặp mắt xinh đẹp kia chớp cũng không chớp nhìn chăm chú vào lầu các ở phía cận, cách một đạo tường, là hàng xóm của chính mình.
Loại thời tiết này, mỗi người đều ăn mặc khá chặt chẽ, giấu giếm đi da thịt, nhưng nam hài cách vách lại chỉ mặc quần áo thô mỏng manh, đứng trong sân viện luyện quyền.
Ánh mắt của nàng, đều dán chặt trên người nam hài kia.
Thấy hắn không sợ lạnh luyện quyền, thậm trí trên thái dương còn đổ mồ hôi, nếu không có tuyết rơi, thì sẽ nghĩ đến, hiện tại là mùa hè.
Khẽ mím môi, nàng lạnh lùng nhìn.
Theo cách vách đưa tới đây một hộ hàng sớm mới, mấy tháng này, nàng luôn nhìn như vậy.
Hàng xóm họ Khương, nghe nói là một tiêu cục có danh tiếng trên giang hồ, hơn nữa Khương gia chủ nhân hơn mười năm trước từng chịu qua ân huệ của phụ thân nàng, tuy rằng nhiều năm không gặp mặt, nhưng đều có thư từ qua lại, cảm tình rất tốt.
Cho nên, khi Khương gia vừa chuyển tới đây, cha nàng rất vui mừng, còn thiết đãi yến tiệc hảo hảo gặp nhau một phen.
Thân thể của nàng yếu kém, mà yến tiệc kia, nàng không tham dự, cũng không có cơ hội cùng Khương gia nhân nhận thức, bất quá trải qua mấy tháng quan sát, đối với Khương gia, nàng đại khái cũng bắt đầu quen thuộc từng người một.
Thí dụ như cái nam hài đang luyện quyền kia, chính là con một của Khương gia, lớn hơn nàng mấy tuổi, dáng người cường tráng, nhìn theo quần áo, mơ hồ có thể thấy được phập phồng tinh tráng khí lực.
Vừa thấy đã biết, người khỏe mạnh như vậy sẽ không sinh bệnh.
Thực làm cho người ta ghen tị!
Mắt thâm lại nàng nghĩ, từ nhỏ thân thể đã nhiều bệnh, chỉ muốn có một thân thể khỏe mạnh.
Nếu là có thể, thật muốn cùng hắn trao đổi.
Mâu nhi lạnh lùng, một tia ghen tỵ hiện lên, nhưng một tiếng thét kinh hãi đánh gãy suy nghĩ cùng nhìn chăm chú của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] [HOÀN] NAM HOÁ] [COVER] BƯỚM TRẮNG TRONG TAY HỔ GIẤY
FanfictionTác Giả: diemquyen2252002 Rating: 18+ Thể Loại: cổ đại, sắc, cao H, HE. Mong mọi người sẽ ủng hộ fic ❤️❤️❤️