Dọa!
Từ trên giường Sáp Kỳ sợ tới mức nhảy dựng lên, cả người đều tẩm ướt mồ hôi, thống khổ thở dốc, dưới thân trướng đau làm hắn thật là khó chịu.
Nhảy xuống giường, hắn nhanh chóng vọt tới gian nhà tắm, cầm lấy dũng (thùng) múc nước lạnh, hướng tới đỉnh đầu mà đổ xuống
Nhắm mắt lại, muốn nước lạnh giúp hắn tiêu (giải) nhiệt, nhưng khi nhắm lại mắt, hắn lại nghĩ tới giấc mơ ban nãy
Khuôn mặt xinh đẹp nhỏ nhắn phiếm chút ửng hồng, thủy mâu nhu thuận, cái miệng nhỏ nhắn bật ra tiếng yêu kiều, thân thể tuyết trắng kề sát hắn
Mà hắn, thì lại ở trên người nàng tiến lên, xỏ xuyên qua nơi mềm mại kia, bàn tay to nhu (Xoa) nhẹ tuyết trắng no đủ, khinh đạn nhũ tiêm phấn nộn.
Theo của hắn tiến lên, yêu kiều mang theo tiếng khẽ nấc, đùi tuyết trắng kẹp càng chặt, nhu thấp thanh âm gọi tên của hắn. "Kỳ...... Còn muốn...... Lại dùng lực một chút a......"
Nàng mềm mại khẽ nấc, khuôn mặt nhỏ nhắn phiếm tình dục, mắt đẹp xem xét hắn,bộ dáng kiều mỵ kia rước lấy hắn lửa nóng thô rống.
Hổ thắt lưng càng động nhanh, hưởng thụ khoái cảm bao vây, há mồm hôn lấy cái miệng hồng nhuận nhỏ nhắn, quấn quít lấy lưỡi thơm tho
Mà theo hắn qua lại tiến lên, hoa dịch ẩm ướt ngượng ngùng sái ra, làm cho hắn ra vào càng thư sướng (Thoải mái), tiểu huyệt ẩm ướt nóng ấm gắt gao hấp trụ hắn, làm cho hắn...
"Đáng chết!" Sáp Kỳ thấp giọng rủa một tiếng, lại hướng đến trên đầu đổ xuống một thùng nước lạnh.
Hắn đã mấy tuổi rồi, còn mộng xuân, nổi lên phản ứng, nóng cả người, giống như tiểu tử lần đầu nếm thử tình dục?
Huống hồ, đối phương lại là nữ nhân kia......
Mùi hương thoang thoảng của nàng phẩng phất còn lưu lại ở trong mũi, làm cho hắn như thế nào cũng quên không được, chỉ có thể tắm nước lạnh, nhưng cũng vô dụng.
Như thế nào trong nhiều giấc mộng có thể mơ thấy nàng, nhưng lại là mộng xuân? Đường đường một đại nam nhân, thế nhưng không khống chế được tình dục, thật sự là mất mặt!
"Đáng chết!" Càng nghĩ càng giận, dục vọng trướng đau dưới bụng không biến mất, đau tới hắn khó chịu, chỉ cần nhắm mắt lại, liền nghĩ đến kia nữ nhân.
Vội ngẩng đầu, mâu lửa đỏ trừng mắt cửa sổ đối diện.
Nữ nhân kia đối với hắn hạ loại độc tình gì? (Nguyên văn là cổ, còn có thể gọi là độc cổ: nhưng ta thấy kỳ quá, và cũng muốn mọi người hiểu rõ hơn, nên thay đổi một chút)
Từ tối qua nhìn thấy nàng, hắn liền nghĩ đến nàng, liên tục nằm mơ đều thấy nàng, hại hắn hàng đêm chẳng ngủ ngon.
Mà ngày mai, chính là ngày vui của hai nhà.
Trước bữa ăn tối, lão nhân gia nhà hắn cảnh cáo hắn, nhất định phải gả, nếu hắn dám trốn, liền đánh gãy chân hắn. ( =)) Bác trai thật ngoan độc, bất quá ta thích, hắc hắc)
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] [HOÀN] NAM HOÁ] [COVER] BƯỚM TRẮNG TRONG TAY HỔ GIẤY
FanfictionTác Giả: diemquyen2252002 Rating: 18+ Thể Loại: cổ đại, sắc, cao H, HE. Mong mọi người sẽ ủng hộ fic ❤️❤️❤️