"Ta nói biểu muội, nam nhân nhà ngươi ánh mắt thực khủng bố nha!" Mộ Chi Kì miễn cưỡng nhếch môi cười, khóe mắt vẫn không tự chủ khuôn mặt tục tằng của nam nhân đằng trước
Hơn nữa, khi hắn giúp đỡ Châu Hiền phất đi sợi tóc làm loạn, thì ánh mắt phóng tới càng sắc bén, sợ tới mức tay hắn khẽ run.
"Có bao nhiêu khủng bố?" Châu Hiền sung sướng nhướng mày.
"Nếu ta còn sống, ta sẽ nhắn lại, ta đi trước"Mộ Chi Kì tức giận nói xong, mặt tuấn tú lại trở về bộ dáng ôn nhã tươi cười.
Ai! Không có việc gì bị biểu muội tha đến diễn ra màn này, còn không có thể cự tuyệt...... Ô, hắn thật đáng thương, biểu muội phu đằng đằng sát khí a!
Lời nói của Mộ Chi Kì làm cho Châu Hiền nở nụ cười, tiếng cười trong trẻo dễ nghe, khuôn mặt thanh lệ không tỳ vết hé lộ nụ cười, càng khiến cho nàng thập phần tuyệt diễm.
"Làm ơn, ngươi đừng nở nụ cười." Nữ nhân này nhất định là cố ý, nàng muốn nhìn hắn chết có phải hay không? "A! Nam nhân của người đang tiến tới, biểu tình thật đáng sợ."
Ô...... Hắn thật sự phải sợ.
"Hiền nhi!"
Nhìn gần, nam nhân này gầy gò, tong teo, hé ra gương mặt so với các tiểu cô nương còn thanh tú, bộ dáng mảnh mai tuyệt không giống một cái nam nhân, nói chung giống cái đàn bà.
"Tướng công, chàng hôm nay trở về thực sớm." Châu Hiền giả bộ kinh ngạc, mâu xẹt qua tia giảo hoạt. "Thiếp giới thiệu với chàng, đây biểu ca cùng thiếp chơi từ nhỏ tới lớn, huynh ấy gọi Mộ Chi Kì."
"Ha ha, biểu muội phu, nhĩ hảo (chào ngươi)!" Mộ Chi Kì ha ha cười gượng, có vài điểm run rẩy, nhưng khuôn mặt có chết cũng là duy trì tươi cười tao nhã.
"Thiếp mấy ngày nay đều cùng biểu ca ở chung một chỗ, huynh ấy thường nói cho thiếp nghe một số chuyện rất thú vị, còn mang thiếp đến một số địa phương để ngoạn, thiếp mấy ngày nay ngoạn hảo vui vẻ." Châu Hiền cười khẽ, tiếp tục lửa cháy đổ thêm dầu.
Hừ! Dám nói nàng ghen, còn nói nàng rất nhàm chán? Hảo, nàng liền khiến hắn phải đích thân nếm thử mùi vị ghen tuông là như thế nào!
"Ha ha, làm sao, ta chỉ là thấy biểu muội gần đây buồn chán, biểu muội phu cũng không giống như trước, bồi nàng, vừa vặn ta rãnh rỗi, liền mang biểu muội đi vài nơi ngoạn" Nữ nhân chết tiệt! Hắn hối hận bồi nàng diễn màn này. (Muộn rồi ٩◔‿◔۶)
Sáp Kỳ nheo mắt, nghe lời nói chói tai này, lửa hận trong lòng càng gia tăng, mím chặt môi, rốt cuộc nén không được lửa giận, mở miệng lạnh giọng nói: "Không cần, nữ nhân của ta không cần nam nhân khác bồi, muốn bồi, ta bồi là đến nơi!"
Lời nói khiêu khích lại lạnh như băng, làm cho không khí hiện tại liền biến hóa, trở nên băng lãnh
Mộ Chi Kì đùa cợt nở nụ cười. "Phải không? Nhưng là ta rõ ràng nhìn thấy biểu muội phu bồi sư muội của mình còn không kịp, như thế nào có rảnh bồi biểu muội?"
Sáp Kỳ trừng mắt Mộ Chi Kì, muốn phản bác, lại không lời nào để nói, mấy ngày nay, hắn quả thật là bị Lâm muội cuốn lấy, không thể thoát thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] [HOÀN] NAM HOÁ] [COVER] BƯỚM TRẮNG TRONG TAY HỔ GIẤY
FanfictionTác Giả: diemquyen2252002 Rating: 18+ Thể Loại: cổ đại, sắc, cao H, HE. Mong mọi người sẽ ủng hộ fic ❤️❤️❤️