"Không! A......"
Châu Hiền bị hành động của Sáp Kỳ làm cho sợ hãi, muốn giãy dụa, nhưng hai chân lại bị hắn chế trụ.
Lưỡi hắn đụng tới hoa huyệt mẫn cảm, lập tức truyền đến một chút tê dại, làm cho cả người nàng hư nhuyễn.
Ý niệm giãy dụa trong đầu không tự chủ được biến hóa thành yêu kiều mềm mại, toàn thân nàng buộc chặt. Toàn bộ cảm giác đều tập trung ở mỗi động tác của hắn.
Đầu lưỡi ẩm ướt nóng liếm qua hoa tâm ẩm ướt, di dời tới nơi ngọt ngào của hoa dịch, làm cho hắn muốn ngừng mà không thể ngừng được.
Ngón tay đẩy ra bối thịt, đầu lưỡi nhẹ nhàng đảo qua hoa khâu, ở trước hoa huyệt chậm rãi chơi đùa, không tham nhập
"Ân a...." Nàng chịu không nổi khẽ cắn môi dưới, hoa dịch thấm ra càng nhiều, hỗn hợp hắn liếm qua dung hòa với nước bọt, đem toàn bộ chân giữa biến thành càng ẩm ướt.
Yêu dịch tràn ra làm cho Sáp Kỳ rốt cuộc ẩn nhẫn không được, bạc môi đặt lên hoa huyệt, từng ngụm từng ngụm nuốt
Mà đầu lưỡi cũng đi theo khinh duyện hoa môi phấn nộn, phát ra tiếng vang vừa dâm lãng lại thẹn người, mà khoái cảm cũng không ngừng tích lũy, làm cho Châu Hiền chịu không nổi ngón chân co quắp lại
"A.. Kỳ.."
Nàng khẽ nấc, hoa huyệt bị kích thích, không ngừng khép mở, cuốn ra càng nhiều yêu dịch, toàn bộ đều bị hắn nuốt hết. Một hồi lâu, Châu Hiền mới ngẩng đầu, môi dưới dính lên thủy lượng hoa dịch, hắn nhẹ nhàng liếm môi, bộ dạng tà tứ làm cho người ta mặt đỏ tim đập.
"Làm sao bây giờ? Giống như hút không hết, càng hút, cái này của ngươi, càng ẩm ướt...." Nói xong, đầu ngón tay ở ngoại huyệt khinh xúc hoa khâu, hơi hơi tiến vào, lại nhanh chóng rời khỏi.
Ý tứ khiêu khích dụ hoặc hàm xúc cực nồng, vách tường hoa mẫn cảm không chịu được co rút lại, muốn hấp lấy tay hắn, nhưng hắn lại lui cực nhanh, cái loại cảm giác trống rỗng càng đậm
"Ô...... Không cần như vậy.... Thật là khó chịu...." Dưới bụng truyền tới một cảm giác hư không, lửa nóng làm cho Châu Hiền nhịn không được khóc đi ra.
Nàng muốn càng nhiều, nhưng là cũng không biết chính mình đang muốn cái gì, loại cảm giác bất lực làm nàng cảm thấy khó chịu. Nàng cắn môi, bất lực nhìn hắn.
"Nóng quá...... Ở trong khó chịu......" Châu Hiền lắc lắc thân mình, khát cầu nhìn Sáp Kỳ, muốn hắn giúp nàng giải nhiệt, loại bỏ sự thống khổ này.
"Khó chịu?" Sáp Kỳ ngả ngớn mi, con ngươi đen nhìn thiên hạ bị tình dục gọt giũa, lửa nóng dưới bụng càng đau.
Hơn nữa đóa hoa phấn nộn kia không ngừng cuốn ra yêu dịch, bên trong vách tường hoa như ẩn như hiện, ngón tay vừa tiến vào một chút, rất nhanh bao vây hắn, khiến hắn hận không thể lập tức đem lửa nóng vùi vào.
Nhưng là vẫn không được, hắn còn trêu trọc không đủ , muốn nghe tiếng yêu kiều xinh đẹp mê người thanh âm.
Ngón tay đi tới huyệt ngoại hoa châu đỏ bừng, hai ngón kẹp lấy, ngón tay vuốt ve, lôi kéo, đùa bỡn châu nhụy mẫn cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] [HOÀN] NAM HOÁ] [COVER] BƯỚM TRẮNG TRONG TAY HỔ GIẤY
FanfictionTác Giả: diemquyen2252002 Rating: 18+ Thể Loại: cổ đại, sắc, cao H, HE. Mong mọi người sẽ ủng hộ fic ❤️❤️❤️