"Lại nhìn sao, đều nhìn hơn năm năm, ngươi không chán à?"
Phác Tú Anh cầm bát trà, chậm rãi uống loại trà long tỉnh tốt nhất, rồi nhìn nữ nhân đứng trước cửa sổ.
Bùi Châu Hiền không trả lời, mắt đẹp vẫn đặt ở thân nam nhân bên ngoài.
Tuy rằng cách một khoảng cách, nhưng là đối với khuôn mặt của hắn, nàng luôn nhớ rõ, nhìn hắn đã năm năm, từ thiếu niên tới trưởng thành, đối với hắn, nàng đương nhiên có chút hiểu biết.
Hắn hé ra khuôn mặt tục tằng, lông mi đen đặc, dưới là đôi ngươi đen khôn khéo hữu thần (có thần), mũi cao thẳng, và đôi bạc môi.
Thân hình của hắn không thuộc loại thon dài nhã nhặn, vì trường kỳ luyện võ, đi áp tiêu, nên lưng hùm vai gấu, so với nam nhân bình thường cường tráng, diện mạo cũng không thuộc loại tuấn mỹ, ngũ quan càng giống như trạm khắc, kiên cường tục tằng.
Nhưng khi hắn nở nụ cười, khuôn mặt kiên cường liền biến thành nhu. Bất quá khi tức giận lên, cũng rất đáng sợ.
Nàng thường xuyên nghe được, trừ bỏ tiếng cười của hắn, chính là tiếng rống giận dữ. Hắn cường tráng, ngay cả tính tình cũng như con người, thực bạo hỏa.
Cánh môi không khỏi gợi lên một chút cười, ngón tay vỗ nhẹ hà bao (túi nhỏ) màu xanh ở kế bên hông, mắt đẹp không rời hắn, thẳng đến một bóng dáng nhỏ tiến vào trong lòng hắn —
Hình ảnh kia, làm cho nàng thu hồi lại ý cười, cánh môi hơi mím chặt lại.
"Chậc chậc! Tình cảm sư huynh muội của họ thật tốt a!" Đang cầm bát trà, Tú Anh đến kế bên người Châu Hiền, bồi nàng cùng nhau nhìn ra bên ngoài.
Mâu quang lộ ra tia thú vị, liếc mắt nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn kế bên, lại tiếp tục nói "Người ta sớm chiều ở chung, ngươi chỉ biết đứng đây xem, thì có ích gì?"
Châu Hiền liếc mắt nàng một cái, lạnh lùng mở miệng "Ngươi đừng quên, hiện tại ngươi đứng tại nhà ai, uống trà nhà ai"
"Ai, lời nói của ngươi luôn đả thương ngươi a!" Không xem sắc mặt của Châu Hiền, Tú Anh đem trà uống xong, lại tiếp tục trở lại bàn gỗ, vì chính mình rót đầy ly trà.
Mùi hương trà nhẹ nhàng, làm cho nàng thõa mãn hít thêm mấy cái "Vẫn là loại trà của nhà ngươi là tốt nhất"
Sản nghiệp Bùi gia chính là làm nghề bán trà, trà của Bùi gia xuất sản so với những nơi khác đặc biệt thơm hơn, xa xa có thể ngửi được hương của lá trà.
Bởi vậy, trà của Bùi gia nổi tiếng đại giang nam bắc, ngay cả hoàng cung cũng chỉ đều uống loại trà của Bùi gia, chính vì như vậy, làm cho các thương gia bán trà càng thêm ghen tỵ, nhưng cũng không thể làm gì được hơn.
Mà Bùi gia, chỉ có một nữ nhi là Bùi Châu Hiền.
Tuy rằng sinh ra liền ốm yếu, nhưng lại nhận hết sự yêu thương của mọi người, luôn tìm danh y khắp nơi trị bệnh cho nàng, thậm chí cho nàng học sách, viết chữ, chỉ cần nàng muốn học, Bùi gia hai lão nhân gia không tiếc ngân lượng thỉnh danh sư dạy cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] [HOÀN] NAM HOÁ] [COVER] BƯỚM TRẮNG TRONG TAY HỔ GIẤY
FanfictionTác Giả: diemquyen2252002 Rating: 18+ Thể Loại: cổ đại, sắc, cao H, HE. Mong mọi người sẽ ủng hộ fic ❤️❤️❤️