END

1.5K 53 6
                                    

Sáp Kỳ hối hận.

Nhìn đến thân mình gầy yếu của Châu Hiền phi lạc trên không trung, máu tươi ồ ồ toát ra, nhiễm đỏ mặt, hắn rất hối hận.

Hắn nên bồi ở bên người nàng, hắn nên hảo hảo bảo hộ nàng!

Hắn không nên bởi vì dỗi, bởi vì lòng tự tôn, cứ như vậy bỏ lại nàng một mình, tránh không muốn gặp mặt nàng, tra tấn nàng, cũng tra tấn chính mình.

Hắn sai lầm rồi! Thật sự sai lầm rồi......

Nhìn lòng bàn tay đã được xử lý, Sáp Kỳ từ từ trượt người xuống, vùi đầu ngồi ngồi dưới đất.

"Hiền nhi...... Hiền nhi......" Hắn không ngừng khinh lẩm bẩm tên của nàng.

Mấy người hầu lui tới, mắt nhìn thấy chậu đầy máu làm cho hắn kinh hãi, muốn vọt vào trong phòng, muốn nhìn nàng, xem nàng bị làm sao......

"A –" Đột nhiên, trong phòng truyền tới tiếng thét chói tai Châu Hiền.

Sáp Kỳ sợ tới mức nhảy dựng lên. "Hiền nhi!" Hắn xúc động muốn đẩy cửa phòng ra.

Còn chưa có nhúc nhích, cửa phòng mở ra trong chớp mắt, nữ đại phu vẻ mặt trầm trọng nhìn hắn.

"Hiền nhi nàng làm sao vậy?" Cầm lấy bả vai nữ đại phu, Sáp Kỳ rống lớn, khuôn mặt lộ vẻ bối rối lo lắng.

"Không tốt." Tô Dạ Đồng lắc đầu.

Sáp Kỳ thân mình nhoáng lên một cái, thiếu chút nữa đứng không nổi, hắn nhanh chóng vọt vào trong phòng, đau kịch liệt, nhìn thiên hạ trên giường. "Hiền nhi!"!

Giường tràn đầy huyết, Hiền nhi của hắn nằm ở bên trong vũng máu, hình ảnh kia làm cho hắn tan nát cõi lòng.

"Hiền nhi!"

Không cần, không cần rời đi hắn!

"Kỳ......" Châu Hiền mở mắt ra, thanh âm rất nhỏ, sợ hãi nhìn hắn. "Đau...... Ta đau quá......"

Huyết không ngừng theo dưới bụng chảy ra, nàng sợ, đứa nhỏ của nàng......

"Đứa nhỏ a –" Đau đớn kịch liệt làm cho nàng đột nhiên kêu lên một tiếng, nhưng thanh âm lại yếu ớt như muỗi, ngay cả tiếng kêu đều vô lực hô lên.

"Hiền nhi!" Cầm tay nàng, Sáp Kỳ hoảng, lệ nóng tích tụ trong tròng mắt, "Đại phu, cứu nàng! Nàng nói đau a!"

Hắn gào thét thật lớn, tràn đầy đau lòng, thân mình gầy yếu như vậy, sao chống lại con ngựa đạp qua? Nếu là có thể, hắn tình nguyện giúp nàng chịu đựng vết thương này!

Tô Dạ Đồng rất nhanh đi vào, điểm vài huyệt đạo "Thời gian cấp bách, thân thể Châu Hiền rất yếu, lại chịu thương nữa, nếu muốn sinh con, thân thể của nàng sẽ trụ không nổi, cho nên, muốn tiểu hài tử hay là muốn mẫu thân?"

Lời nói của đại phu làm cho Sáp Kỳ ngẩn ra, lại không chút nghĩ ngợi trả lời "Ta muốn Hiền nhi."

"Không......" Nghe được của hắn nói, Châu Hiền thống khổ khóc. "Con...... Không cần......" Không cần lấy đi của nàng con, không cần......

[SEULRENE] [HOÀN] NAM HOÁ] [COVER] BƯỚM TRẮNG TRONG TAY HỔ GIẤY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ