Nam nữ cùng nhau thở dốc
Châu Hiền toàn thân mềm nhũn, cảm giác rốt cuộc khiến cho không ra một tia khí lực, trong đầu hồi tưởng lại bộ dạng kích tình của nàng, không khỏi cảm thấy xấu hổ.
Không thể tin được đó là chính mình, lời nói như vậy, động tác xấu hổ như vậy, còn có tiếng rên rỉ...mỗi một lần nhớ, mặt của nàng liền hồng.
Mà hắn, còn chôn ở trong cơ thể nàng.....
"Ngươi......" Nàng nhịn không được động đậy, muốn hắn rời đi, lại không nghĩ rằng vừa động, vách tường hoa cũng đi theo co rút lại, sau đó, nam tính vốn mềm nhũn lại tức khắc cứng lên, chậm rãi tràn ngập ở trong vách tường hoa.
"Ngươi......" Nàng ngây ngốc. Sao, như thế nào lại nhanh như vậy?!
Ngẩng đầu, Sáp Kỳ cười đến tà khí, khẽ liếm môi của nàng. "Là ngươi không tốt, ai kêu ngươi muốn động?" Hơn nữa mới muốn nàng một lần mà thôi, căn bản không đủ! Ở trong mộng, hắn muốn nàng vô số lần, hơn nữa lần nào cũng không đủ.
"Không......" Châu Hiền lắc đầu, bất lực nhìn hắn. "Ta, ta không được...." Nàng toàn thân không lực, không biết là chính mình có thể thừa nhận hoan ái kịch liệt như vậy.
"Ngươi làm được." Hôn nàng, hắn rút ra lửa nóng, theo cực đại rời đi, hỗn hợp yêu dịch cũng đi theo chảy xuôi mà ra.
"A! Ngươi muốn làm cái gì?" Châu Hiền sợ hãi thở gấp, vẻ mặt nghi hoặc, nhìn đến giữa hai chân chính mình chảy ra nóng dịch hoan ái, làm cho nàng cảm thấy hảo xấu hổ, nhưng là da thịt lại truyền đến một trận rung động.
"Ta tính như vậy." Hắn đem nàng ôm lấy, làm cho nàng đưa lưng về phía hắn, bàn tay to chế trụ thắt lưng của nàng, làm cho nàng chậm rãi ngồi xuống. Mà nóng thiết sớm để trong hoa huyệt, theo nàng ngồi xuống, một chút một chút, chậm rãi tạo ra ướt sũng hoa huyệt.
"A!" Đột nhiên tới phong phú làm cho nàng yêu kiều hô lên, thủy huyệt co rút lại, cũng quấn hút chặt nam tính của hắn.
"Như vậy liền ẩm ướt, còn nói không cần......" giống như trừng phạt nàng, hắn dùng lực mạnh nhất.
"Ân a......" bị đỉnh của hắn vây lấy làm cho hoa huyệt nhanh chóng truyền đến một trận ngứa ngáy, da thịt lẻn qua một chút khoái cảm.
"Ngươi thích, đúng hay không?" Bàn tay to cầm một bên nhũ mềm mại, càn rỡ vân vê trơi đùa,tiếp theo môi nóng ẩm ướt cũng đi khẽ hôn vai tuyết trắng. Mà nam tính cực đại cũng đi theo từng chút từng chút dụ hoặc nàng.
"Ừ...." theo âu yếm của hắn, bụng của nàng xôn xao từng trận, cái miệng nhỏ nhắn khinh ngâm thanh âm "ưm" thật uyển chuyển.
Đang hôn trên vai, môi nhịn không được hôn trụ cái miệng nhỏ nhắn, lưỡi hai người ở trước môi giao nhau, quấn quít, thi hút hơi thở lẫn nhau.
Nước bọt dâm lãng theo hút mà chảy xuống, đem phía dưới hai người biến thành ướt đẫm. Mà chỗ giao tiếp dưới thân cũng là một mảnh ướt sũng, nóng thiết phình ra, làm cho hoa dịch chảy xuôi xuống, hoa môi ngạo mạn phun ra nuốt vào nam tính cực đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] [HOÀN] NAM HOÁ] [COVER] BƯỚM TRẮNG TRONG TAY HỔ GIẤY
FanfictionTác Giả: diemquyen2252002 Rating: 18+ Thể Loại: cổ đại, sắc, cao H, HE. Mong mọi người sẽ ủng hộ fic ❤️❤️❤️