Chap 13 (H)

2.7K 53 0
                                    

Bàn tay to cũng đi theo thô lỗ kéo quần áo trên người nàng, đem cái yếm màu hồng kéo ra, hổ khẩu (miệng hổ) nâng lên một cái tuyết nhũ.

Mang theo lòng bàn tay thô ráp cọ xát hoạt nộn miên nhũ, dùng vuốt ve, ngón tay lôi kéo nhũ lôi hồng nhạt.

Mà miệng nóng bỏng vẫn tiếp tục cùng nàng giao triền, kịch liệt hút, làm cho nước bọt chảy xuôi, đem ở dưới cằm hai người biến thành trơn ướt không chịu nổi.

Một tay nâng lên chân phải của nàng, làm cho thân thể nàng đi về phía trước, thân thể mềm mại kề sát hắn, hạ thể hai người cũng dán một chỗ thật thân mật.

Lại di động cái mông rắn chắc, làm cho sưng nam tính lửa nóng trước sau va chạm nàng hạ thân mềm mại.

"Ân...... A......" Mẫn cảm chân tâm bị hắn va chạm truyền tới trận ngứa ngấy. Hoa dịch từng giọt từng giọt thấm ra, làm vải dệt mỏng manh ẩm ướt.

Đóa hoa phấn nộn kề sát làm ẩm ướt vải dệt, thậm chí cũng làm cho vải dệt trước người hắn nhiễm ướt một mảnh, ẩm ướt kia làm cho hắn thấp giọng nở nụ cười.

"Hiền nhi của ta, nhanh như vậy liền ẩm ướt sao?" Sáp Kỳ lẩm bẩm, há mồm cắn lấy một cái nhũ lôi đỏ bừng, đầu lưỡi mềm mại , nhẹ nhàng liếm.

Đem nhũ lôi hồng nhạt liếm ẩm ướt, lại há mồm hút, thỉnh thoảng dùng răng nanh cắn nhẹ nhũ nhụy đỏ sẫm.

Mà ngón tay cũng không buông tha nơi mềm mại, năm ngón tay khép lại, vừa thu lại nắm chặt, làm càn vân vê nhẹ tuyết nhũ, lôi kéo nhũ tiêm, hoặc xoay tròn, hoặc vuốt ve, đi theo là môi hắn, đùa bỡn đến hai luồng tuyết nhũ sưng đỏ lên.

"Ô a......" Cảm giác tê dại theo trước ngực truyền tới, mang tới từng trận khoái cảm, tình dục rung động làm cho nàng nũng nịu ưm.

Mẫn cảm giữa hai chân bị nam tính lửa nóng không ngừng nhu xoa, hoa dịch thấm càng nhiều, đem để khố nhiễm ướt sũng.

"Chàng...... Ân...... Như vậy làm...... Người ta sao có thể không ẩm ướt?" Châu Hiền cắn môi ngượng ngùng nhìn Sáp Kỳ, nhiệt tình thiên tính làm cho nàng chủ động nâng lên hạ thân, cọ xát nam tính của hắn.

Chủ động của nàng chọc hắn nóng cả người, nam tính dưới bụng trướng đau khó nhịn, "Nàng yêu nữ này......" Hắn ách thanh thấp giọng, bàn tay to thô lỗ kéo quần áo cùng tiết khố ở hạ thân nàng xuống.

"Làm cho ta xem nhìn nàng có bao nhiêu ẩm ướt......" Nói xong, tay hắn vươn tới bàn, cầm lấy một bút lông, dùng lông mao của cây bút khinh tảo đóa hoa ẩm ướt. Mới quét hai cái, làm lông của cây bút lông vốn cứng rắn lập tức biến nhuyễn, "Nàng xem, nhiều nước như vậy, lập tức liền đem bút lông làm ẩm ướt......"

"Ân......" Châu Hiền khẽ ngâm, bút lông khinh đảo qua hoa môi mẫn cảm, cái loại này gãi ngứa cảm giác này, làm cho nàng khó nhịn lắc mông, đôi chân càng khẩn trương mở lớn

"Không cần...... Sẽ ngứa......" Nàng thấp giọng kháng nghị, nhưng hắn lại nghe mà coi như không nghe thấy, bút lông tiếp tục chơi đùa ở hoa khâu, thậm chí ở trong hoa tâm nhẹ nhàng xoay tròn, khiêu khích nàng.

[SEULRENE] [HOÀN] NAM HOÁ] [COVER] BƯỚM TRẮNG TRONG TAY HỔ GIẤY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ