Chap 15

1.1K 47 10
                                    

"Thiếu chủ, đây là ngọ thiện của thiếu phu nhân đưa tới." Nói xong, người vừa tới chạy nhanh, buông giỏ trúc trên tay, liền nhanh chân rời khỏi. Một tháng trước, thiếu chủ mặt bình tĩnh trở về tiêu cục, đem đồ trong phòng đập phá toàn bộ, sau đó hé ra khuôn mặt lạnh, không bao giờ nở nụ cười nữa.

Hơn nữa, thường thường động bất động, liền phát giận, như là mãnh hổ táo bạo, ai chọc hắn cũng không hay ho, người trong tiêu cục không có người nào là không bị mắng quá, mọi người sợ tới mức không ai dám tiếp cận hắn.

Ngay từ đầu không biết nguyên nhân, sau lại thấy thiếu phu nhân hé ra khuôn mặt trắng bệch muốn gặp thiếu chủ, nhưng thiếu chủ như thế nào cũng không gặp. Thế mới biết, vợ chồng son cãi nhau, mà xem lại bộ dáng hung mãnh của thiếu chủ, thì họ liền thở dài, lần đầu tiên mới thấy thiếu chủ hỏa đại như vậy.

Hơn một tháng, thiếu phu nhân mỗi ngày đều chạy tới cửa, còn thiếu chủ không gặp chính là không gặp, hại bọn họ mỗi ngày đều bất đắc dĩ phải hướng tới mặt thiếu phu nhân giơ lên chút cười, sau đó mới dám nhắn lại lời của thiếu chủ.

Sau đó, thiếu phu nhân nhìn nhu nhược giơ lên một chút cười, lắc đầu nói không quan hệ, liền ly khai.

Ô...... Thiếu chủ nhà hắn nhìn không cảm thấy đau lòng, còn bọn họ nhìn tới đều cực kỳ đau lòng.

Nhưng là, không ai dám đi khuyên thiếu chủ, vì bọn họ còn muốn giữ cái mạng nhỏ!

Trừng mắt nhìn giỏ trúc, Sáp Kỳ mím môi, tay giơ cao muốn ném đi giỏ trúc, nhưng tay cứ dừng lại giữa không trung, ném cũng không nỡ ném.

"Đáng chết!" Hắn tức giận đến thấp rủa, quyền đầu hướng tới bàn gỗ lim kế bên, phanh một tiếng, bàn gỗ cứng rắn lập tức bị cắt thành một nửa.

"Xú tiểu tử, nghe nói ngươi lại không muốn ra ngoài nhìn Hiền nhi!"

Khương phu nhân đi vào cửa, còn chưa có đi vào, chợt nghe đến thanh âm bàn vỡ vụn. Nàng lắc đầu, nhịn không được mắng chửi người. "Ngươi tiểu tử này, muốn làm loạn tới bao lâu? Đều hơn một tháng, làm loạn còn chưa đủ sao?"

"Nương, đây là chuyện của chúng con, không cần ngươi lo." Sáp Kỳ chịu không nổi, đối với mẫu thân rống to, hắn đã thực phiền, không cần người bên ngoài đến khuyên bảo.

"Cái gì không cần lo?" Khương phu nhân tức giận trừng mắt con, "Ta mỗi ngày nhìn đến vợ ngươi mang thai tới cửa, lại thất vọng ôm thai trở về, ngươi làm trượng phu không đau lòng, ta –kẻ làm bà bà này đau lòng không được sao?"

Nghe được lời nói của mẫu thân, tâm Sáp Kỳ biến trở nên căng thẳng, đau kịch liệt tới nhắm mắt lại.

Hắn từng xa xa xem qua nàng, rõ ràng mới qua một tháng, nhưng bụng của nàng trở nên thật lớn, người lại càng gầy, sắc mặt tái nhợt, cũng không giống như trước khi, sắc mặt hồng nhuận.

Nàng tuyệt không giống cái phụ nữ có thai, nhìn bộ dáng nàng chậm rãi đi trên đường, hắn sợ nàng sẽ đi không nổi thiếu chút sẽ xông lên trước đỡ lấy nàng.

Nhưng là hắn nhịn xuống, hắn còn chưa nguôi giận, còn chưa muốn tha thứ cho nàng.

Sau khi nhịn xuống xúc động muốn tiến lên, hắn lại hối hận, hơn một tháng, không ôm đến nàng, nhìn không được tươi cười của nàng, nghe không được thanh âm của nàng, hắn hảo tịch mịch.

[SEULRENE] [HOÀN] NAM HOÁ] [COVER] BƯỚM TRẮNG TRONG TAY HỔ GIẤY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ