Chap 14

1.6K 46 0
                                    

"Chậc chậc! Nhìn ngươi xem, sắc mặt hồng nhuận, xem ra mấy ngày nay người trôi qua cũng khá mỹ mãn đi"

Tú Anh nhíu mày, chậc chậc nói và nhìn nữ nhân ngồi ở trước mắt.

Châu Hiền tức giận liếc Tú Anh một cái, lại nhịn không được, cánh môi tươi cười, tay nhỏ bé nhẹ vỗ về bụng hơi hơi hở ra.

Nàng mang thai đã nhiều ngày, nghĩ đến thời gian trước khi Sáp Kỳ biết chính mình làm cha, liền trưng ra bộ dạng ngây ngốc, nàng nhịn không được khẽ cười.

Mấy ngày nay, hắn dường như giống cái lão mụ tử (bà mẹ), không cho phép nàng làm này, lại không chuẩn nàng làm cái kia, tốt nhất mỗi ngày đều nằm ở trên giường không cử động là tốt nhất.

Bộ dáng hắn khẩn trương, làm cho nàng cảm thấy buồn cười, hắn đối với nàng thương yêu rõ ràng như vậy, mấy ngày nay nàng rất hạnh phúc, làm cho nàng nghĩ đến cũng phải say. (Say đắm, đắm chìm)

Mà tối hôm qua, nàng cùng đầu gõ kia đều nói không cần, vậy mà cuối cùng hắn cứng rắn muốn chạm vào nàng......

Nghĩ đến triền miên đêm qua, Châu Hiền nhịn không được đỏ mặt.

Hắn dùng lưỡi cùng thủ (tay) không để ý kháng nghị của nàng, làm cho nàng yêu kiều liên tiếp, đạt tới một lần, lại một lần cao trào, mà không thể thư giải hắn, chỉ có thể cắn răng chịu đựng.

Hại nàng không muốn rời đi, đành phải ngồi khóa ở trên người hắn, cùng nhau làm bừa.

Đêm qua, trong cái loại hoan ái ôn nhu vốn dĩ bất đồng với ngày thường, nhưng lại đồng dạng làm cho nàng cuồng loạn.

Càng nhớ, khuôn mặt nhỏ nhắn càng hồng, nhưng là môi cũng nở lên nụ cười tươi càng lúc càng ngọt ngọt.

"Này, ta đang ở đây, cầu xin ngươi không cần cười giống như "phát xuân" được không?" Tú Anh tức giận ném cho nàng cái nhìn xem thường.

Chậc! Cái tươi cười kia, người sáng suốt vừa nhìn thấy đã biết trong đầu nàng nghĩ cái gì rồi.

"Bất quá, ngươi đang mang thai, không nên quá kịch liệt, nếu bị thương tiểu hài tử cũng không hảo" Tú Anh nghĩ đến bộ dáng tráng kiện Sáp Kỳ, nghĩ đến hắn ở trên gường sẽ không ôn nhu....

"Liên quan gì ngươi" Châu Hiền đỏ mặt trừng mắt Tú Anh, uống ngụm trà sâm, tức giận hỏi "Ngươi hôm nay vì sao lại đến đây?"

"Đến xem ngươi a! Làm sao? Không chào đón ta sao?" Tú Anh ngạo nghễ liếc mắt nàng một cái. Nữ nhân này, không nghĩ tới hôn sự của nàng cùng Sáp Kỳ là do một tay Tú Anh này chiếu cố, đúng là đả xong chay, quẳng thầy xuống sông.

"Nào dám không chào đón?" Nàng cũng không phải là không muốn sống nữa, ai đều có thể đắc tội, chỉ có cái nữ nhân gọi là Tú Anh này không thể đắc tội.

"Hừ, tính ngươi thức thời đi." Rót trà vào chén, Tú Anh uống một ngụm trà ngọt, lại liếc mặt nhìn bụng Châu Hiền một cái. "Nhìn bộ dáng hiện tại của ngươi, xem ra Sáp Kỳ đối với ngươi tốt lắm! Không uổng phí ngươi giả bệnh thiết kế hắn ở rể......"

[SEULRENE] [HOÀN] NAM HOÁ] [COVER] BƯỚM TRẮNG TRONG TAY HỔ GIẤY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ