Chapter 3: Nhập hội

629 67 7
                                    

Sáng hôm sau, Kou chủ động tìm đến lớp của Yashiro để hỏi về cái bông hoa thời gian. Cậu đảo mắt quanh lớp học ồn ào ấy và dừng lại tại bóng dáng của một thiếu niên mười sáu tuổi có mái tóc màu cam và cặp kính tri thức.

"Hội trưởng!"

Kou cố gắng nhỏ giọng hết mức, tại nếu mà nữ sinh nào phát hiện thì phiền lắm. Tại sao á, thì tại cái khuôn mặt này chứ sao. Kou với Teru - anh trai cậu kiêm hội trưởng hội học sinh đời trước - chẳng khác gì hai pho tượng được đúc giống nhau một cách cố ý. Vậy nên tạo ra một đám đông xung quanh cậu và cản trở việc điều tra là rất khó.

À, tiện thể, vì Teru đã rời trường nên bây giờ Aoi Akane đang nắm giữ vị trí Hội trưởng Hội học sinh nhé.

Cũng may là Akane tai thính nên có thể nghe được. Bắt gặp hình bóng Kou núp đằng sau cánh cửa, anh bất giác rùng mình. Giác quan thứ sáu à, sao mày lại hoạt động vào lúc này chứ...?

Nhưng em trai của Minamoto Teru, đối với anh cũng không ghét lắm. Cậu ấy rõ ràng là thật thà hơn, dễ đoán hơn, là một người sẽ không làm phiền ai đó khi không cần thiết. Tính cách có đôi phần bốc đồng nhưng anh cũng quý cậu nhóc này lắm.

Chỉ là giác quan thứ sáu của anh... nhạy lắm à nha.

Kiểu này thì 99,99% có liên quan đến số bảy đáng kính rồi.

Thực tình anh chẳng muốn giúp, nhưng anh nợ Hanako một ơn từ vụ số sáu, thế nên coi như lần này là trả nợ đi.

Gập quyển sách đang đọc dở lại, Akane nhanh chóng bước đến chỗ Kou, rồi cả hai vội chạy đi tìm chỗ riêng tư để nói chuyện. Lý do tại sao thì đã nói trên rồi đấy.

Và đương nhiên, chúng ta trở lại cái nhà vệ sinh nữ của Hanako. Tuy nhiên, Akane nhất quyết không bước một bước vào nên cả ba đành vác xác lên sân thượng nói chuyện.

"À rá?"

Trên đường lên sân thượng thì y như rằng ba người chạm mặt với Akane Aoi, bạn thuở nhỏ của Akane và cũng là nữ hoàng của trường.

Nếu nói về độ ảnh hưởng thì cái chết của Yashiro tác động lên Aoi nhiều thứ hai. (Thứ nhất thì chắc các bạn cũng đoán được.) Liền nửa tháng, mắt của Aoi luôn trong trạng thái sưng húp, quầng mắt đỏ ửng do khóc nhiều.

Aoi là một trong vài người biết sự thật đằng sau cái chết của Yashiro, và cũng là một trong những người chứng kiến nó từ đằng xa. Do lần bị xoá trí nhớ ở ranh giới của số sáu mà từ đó về sau cô có khả năng nhìn thấy các hiện tượng siêu nhiên và giao tiếp với chúng.

Và cũng nhờ việc này mà cả đám mới phát hiện ra một điều.

Aoi chính là một cô gái có khả năng làm xiêu lòng cả người sống lẫn người chết. Là nữ hoàng của các linh hồn luôn chứ không đùa.

Vì vậy nên dĩ nhiên cô có thể nhìn thấy Hanako như Akane và Kou.

Thấy ba người mình biết đang dắt nhau đi chơi, trong đó có hai người là bí ẩn trường học, một người là pháp sư thì đương nhiên cô sẽ không do dự mà đi theo luôn. :v
___________
Bầu trời xanh ngắt trải dài trước mặt cậu. Hôm nay mây ít, chỉ có vài tảng bông mềm mại cứ chốc chốc lại xuất hiện, trôi chầm chậm trên trời. Bù lại, mặt trời hôm nay được một phen toả sáng, tia nắng dịu dàng bao trùm muôn nơi. Cái lạnh se se cuối tháng mười báo hiệu sắp tới mùa đông.

[DROP] [JSH] Tìm lại kí ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ