Chapter 2

569 16 0
                                    

Napaangat ako ng tingin noong may narinig akong familiar na boses malapit sa pwesto ko. Kapag sinuswerte ka naman.

"What a pleasure surprise to see you here, miss." Binaling niya ang kanyang tingin sa akin at bakas sa mukha niya ang pagkagulat. "Ang anak ng isang sikat na negosyante ay mukhang stalker ko pa. Type mo ko, no?"

"Excuse me?"

"Kung hindi mo ko type ay hindi mo ko susundan hanggang dito. At saka may kasalanan ka pa sa akin."

Kumunot ang noo niya. Inaamin kong maganda siya pero hindi siya ang tipo kong babae at saka isa siyang mangloloko.

"Hindi kita sinusundan at mas lalong hindi ako stalker mo. At anong ba ang ginawa ko sayo para magkaroon ako ng kasalanan?" Tanong niya sa akin.

"Pinuntahan ko lamang yung sinabi mong direksyon kanina pero wala doon ang hinahanap ko. You're wasting my time."

"Mukhang hindi ka nagtanong sa mga dumadaan. Ang sabi ko sayo kanina kung maligaw ka ay magtanong ka na lang." Sabi niya sabay irap sa akin. Kinuha na rin niya ang order niya. "Hindi ko na kasalanan kung hindi ka nagtanong."

"Alam mo, miss–"

"Britney nga sabi!" Singhal niya sa akin.

"Okay, Britney– uuwi na ako dahil masisira pa ang gabi ko sayo." Nilagay ko na sa counter ang bayad ko bago tumayo. Medyo nahihilo na ako dahil hindi ko maalala kung ilang shot ba ng alak ang nainom ko.

"What an asshole." Huminto ako sa paglalakad nang marinig kong tinawag niya akong asshole. Rinig na rinig ko iyon dahil humina na ang music. "Ang kapal ng mukha mo para sabihin sa akin iyan."

"Did you called me an asshole?"

"Bakit hindi ba? You are an asshole."

"Then, I will show you what an asshole is." Lumapit ako sa kanya pero ngumiti ako ng makita kong umaatras siya sa akin. "Are you afraid now?"

"What are you doing?"

"Papakita ko sayo ang sinasabi mong asshole, bit–" Mukhang nawala ang kalasingan ko noong maramdaman ko ang palad niya dumampi sa mukha ko. Ngayon pa lang na may sumampal sa akin.

Pinipigilan ko ang hindi magalit sa ginawa niyang pagsampal sa akin. Imbes ay hinalikan ko siya sa mga labi niya. Hindi siya kaagad tumugon sa bawat halik ko sa kanya. Ang natatanggap ko lamang sa kanya ay ang paghahampas sa dibdib ko kaya sinalo ko na ang isa niyang kamay. Ako na rin ang humiwalay.

"I know you want it." Sabi ko at kumunot ang noo niya.

Hindi na siya sumagot kaya hinatak ko na siya palabas ng club.

"Saan mo ko dadalhin?" Tanong niya.

"Heaven."

"Are you crazy?! Wala pa akong balak mamatay!"

"Don't worry, hindi ka naman mamatay. Baka nga masarapan ka pa."

Hindi ko maintindihan pero nakaramdam ako ng init noong hinalikan ko siya at may nagising na hindi dapat.

Dinala ko na siya sa malapit na hotel. Hindi ako pwede magmaneho dahil marami ang nainom ko ngayong gabi. Baka langit talaga ang bagsak namin sa pagkakataon. Hindi pa ako pwedeng mamatay hanggat hindi ko pa nakikita ang mafia na pumatay sa mga magulang ko.

Pagkarating namin sa isang hotel room ay umupo siya sa gilid ng kama.

"Ilang babae na ba ang dinala mo sa hotel?" Tanong niya sa akin.

"Wala. Ikaw pa lang ang unang babae ang dinala ko rito."

"Maniwala." Halata ngang hindi siya naniniwala sa akin.

"Ano tingin mo sa akin isang babaero? FYI, wala pa ako naging girlfriend ever since. Maswerte ka dahil ikaw ang unang babaeng makakauna sa akin."

Pinahiga ko na siya sa kama at nasa ibabaw na niya ako. Sabik na sabik akong halikan siyang muli.

"Mmm..." Humiwalay siya sa akin. "Teka, hindi ko pa alam ang pangalan mo."

"Aaron."

"Aaron ano? Ano apilyido mo?"

"Just Aaron. At tumahimik ka na diyan dahil ayaw kong mabitin ako." Nakita ko ang pagsimangot niya. "Huwag kang sumimangot dahil pumapanget ka."

"Parang sinabi mo na ikaw ang may type sa akin."

"Hindi ikaw ang tipo kong babae. Kasalanan mo kung bakit ako nakakaramdam ng ganito ngayon."

Mabuti naisipan na niyang manahimik kaya hinalikan ko siya muli sa mga labi niya at agad naman siyang tumugon sa bawat halik ko. Halatang may karanasan na siya. O ilang lalaki na kaya natikman ang mga labi nito.

"First time mo?" Nahihiya siyang tumango sa akin. Hindi ko maintindihan pero natuwa ang puso ko ng sabihin niyang first time niya itong gagawin namin.

Hinubad ko na ang lahat na kasuotan niya at tanging underwear na lang niya ang tinira kong saplot sa kanya.

"Don't worry, I'll be gentle."

"Paalala ko lang sayo na ayaw ko pa mabuntis. Lagot ako kay papa kapag nabuntis ako ng isang estranghero."

"I know. Wala pa sa plano ko ang magkaroon ng anak." Kahit nga ang magpakasal ay wala pa sa plano ko. Hindi pumasok sa isipan ko ang mga bagay na iyan hanggat hindi ko pa napapatay ang mga taong hinahanap ko.

Tinanggal ko na rin ang lahat na saplot ko. Wala na akong tinira na kahit isa at kitang kita rin kung paano siya makatitig sa kaibigan ko. Hinalikan ko siya sa leeg habang inaalis ang hook ng kanyang bra at bumungad sa akin ang malulusog nitong dibdib.

"Huwag mo naman titigan lang iyan." Sabi niya at hinawakan ko ang mga kamay niya para hindi niya takpan ang dibdib niya.

Nginitian ko lamang siya at tinuloy ko ang paghalik sa buong katawan niya hanggang marating ko ang pagkababae niya. Inalis ko na rin ang kanyang panty.

"Spread your legs wider." Utos ko pero hindi niya sinunod. Pinahiwalay ko ang hita niya at saka dinilaan ang kanyang pagkababae.

"Mmm... Ahhh! Ito ba ang sinasabi mong heaven? Bakit ganito ang nararamdaman ko?" Ngumisi ako sa narinig. Sabi na nga ba magugustuhan niya ang gagawin ko. Kahit wala pa akong experience sa ganito.

"Mamaya dadalhin kita sa cloud 9." Sabi ko bago pinasok ang dila ko sa lagusan niya.

Wala akong naririnig kundi ang ungol niya pero hindi ko maintindihan ang sarili ko dahil gusto ko marinig ang ungol niya para bang music siya sa akin. Nagiging weird na ako. Ngayon ko pa lang naman siya nakilala.

"T-Teka, parang may lalabas na sa akin." Tinuloy ko lang ang labas-masok ng dila ko hanggang sa naramandaman kong nilabasan na siya. "What the– Did you swallowed?"

"Why not?" Pumaibabaw na ulit ako sa kanya. "Get ready for this."

Dahan-dahan kong pinasok ang alaga ko sa loob niya kaso narinig ko siyang sumigaw sa sakit.

"Ahhh! Shit!" Sigaw niya. First time nga talaga niya. Ewan ko ba pero natuwa pa ako noong nalaman kong ako ang nakauna sa kanya. Patas lang pala kami. Siya ang nakauna sa akin.

"Sabi ng mga kaibigan ko ay sa una lang daw masakit. Kapag nasanay ka na ay papalitan nang sarap." Sinunggaban ko siya sa labi niya habang ang isang kamay ko ay minamasahe ang isa niyang dibdib.

Walang marinig sa hotel room kundi ang ungol naming dalawa hanggang sa sabay na kami nilabasan pero sa sinasadya ay sa loob ko siya nilabasan.

"Wala akong balak ipagbuntis anak ng isang estranghero!" Hindi ko na siya pinakinggan at bumagsak na ako sa tabi niya. Sobrang pagod at kasalasingan ko. "Hoy!"

"Bukas na tayo magusap. Gusto ko ng matulog." Kinulong ko siya sa mga bisig ko bago pa ako nakatulog.

One Great LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon