Chương 1

3.1K 143 1
                                    

"Này tiểu bảo bối, con từ đâu ra thế?" Biên Bá Hiền vốn là một thực tập sinh của công ty không lớn cũng không nhỏ, theo sự tính toán của người quản lý thì cậu sẽ được ra mắt với bộ phim thần tượng thanh xuân vườn trường cùng các anh chị minh tinh đang nổi tiếng để ké một chút danh tiếng, nào ngờ lúc ăn mừng sắp khởi chiếu bộ phim thì có một chút trục trặc nhỏ, xảy ra một đêm mây mưa thì vào vài tháng nọ lại phát hiện mình mang thai.

Nói thế nào thì bản thân cậu cũng là đàn ông, mua que thử thai cho bản thân vì nghi ngờ là không thể, trong những giai đoạn đầu thì chắc rằng các thai phụ sẽ cảm thấy buồn nôn và thai phu nhu như Biên Bá Hiền là điều không thể tránh, những triệu chứng khi mang thai cũng dần dần ập đến.

Lúc đó trong đầu Biên Bá Hiền có chút viễn tưởng nghĩ rằng mình dính thai hay không thì lắc đầu chối bỏ ý kiến đó, cậu vốn là đàn ông đích thực, sao lại có thể mang thai, chỉ trách bản thân làm việc nặng nhọc nên gây ra mệt mỏi mà thôi.

Vài tháng sau lại không thể tránh khỏi việc bụng có chút nhô lên, nghi ngờ dần dần trở lớn, bản thân đành phải theo cánh suy nghĩ mà đi tìm mua que thử thai, nào ngờ lại có hai vạch.

Lúc đó tâm trạng của Biên Bá Hiền đặc biệt không tốt, hai tháng nữa lại có buổi fan meeting không thể mang cái bụng bầu lúc đó gần bảy tám tháng đi được.

Thật cảm thấy may mắn vì bản thân trong quá trình mang thai không lạm dụng những chất kích thích hay uống rượu bia gây ảnh hưởng đến bé con.

Nếu như ông trời cho Biên Bá Hiền phát hiện sớm, thì chắc rằng suy nghĩ bỏ đi đứa bé sẽ lấn ác lấy cậu, thai nhi đã nằm ở năm tháng hơn, bỏ đi lại gây trắc trở cho cuộc sống của cậu, bất quá cứ xem như mình vừa đang mơ và đang có một đứa con đi.

Lương tháng sáu nghìn tệ tuyệt đối có thể nuôi lấy bản thân cậu cùng với đứa trẻ này.

Trở về với hiện tại, hai hôm nữa cậu phải đi chuẩn bị cho buổi fan meeting, Biên Bá Hiền không dùng đến stylist của công ty chủ quản, phần vì muốn dấu không muốn cho ai biết, xem chừng lúc đó người quản lý phong cách cho cậu sẽ sợ hãi mà chạy đồn toán loạn cả lên, phần còn lại vì muốn ăn mặc thoải mái, không thích bị quản vào những vấn đề này.

Biên Bá Hiền thay một cái áo len bông mềm mại to xụ cùng áo phao rộng thùng thình để che đậy cái bụng đang dần lớn lên.

Xuống hầm giữ xe của toà nhà lớn, nơi cậu đang thuê một căn hộ vừa đủ để sinh hoạt qua ngày, leo lên xe bật công tắt liền lái đi.

Bởi đã quen với tính chất mang thai nên tích cách cậu cũng theo, chạy xe trên đường không quá mức quy định, nói đúng hơn là chạy chậm để khi có va chạm sẽ không ảnh hưởng đến cậu và bé con.

Rời khỏi nhà chủ yếu là mua thực phẩm cùng với sữa dành cho bà mẹ mang thai tăng dinh dưỡng cho bé con cùng bản thân.

Lúc đi ngang tủ sữa cho mọi lứa tuổi, lượn lờ quanh mãi mới tìm thấy loại sữa mình cần mua, có mùi vị óc chó rất béo và bổ nha.

Nhưng trên đấy rất cao, Biên Bá Hiền cậu với tay mãi cũng chẳng bắt lấy được, định nhờ nhân viên lấy hộ thì một cánh tay to lớn đã lướt qua vai cậu lấy hộp sữa đấy.

Còn tưởng rằng đối phương lấy hộ mình liền nhanh nhẹn cảm ơn, "Thật cảm ơn nha, người gì đâu tốt tính ghê" Miệng nói mắt cười đến híp khen ngợi y thì y liền đáp trả một cách phủ phàng, "Cậu...đang nói tôi sao ? Haha đừng hiểu lầm, sữa này tôi mua cho một người bạn đang có vợ mang thai, cậu thích thì cứ lấy"

Gương mặt của Biên Bá Hiền bổng chốc cứng đờ, bản thân có phải nên đào một cái hố rồi nhảy xuống đó chết luôn hay không, thật rất ngại.

"V...Vậy anh có thể lấy giúp tôi một hộp được không ?" Thôi thì thuận thế song lên vậy, "Tôi có thể giúp, nhưng tiếc là đã hết rồi"

Biên Bá Hiền đành hạ thân xin lấy hộp sữa, không phải cậu muốn bám dính gây chuyện nhưng hiện tại cậu đang mang thai không thể đi xa, cửa hàng tiện lợi có loại sữa này cũng khá xa, trách bản thân gây hại cho đứa nhỏ.

Đành vậy thôi, "Anh có thể mua loại sữa khác được mà, tôi thật sự rất thích loại sữa này" Chợt thấy sai sai một chút gì đó liền nhanh miệng sửa lại ngay, "À không là chị dâu của tôi rất thích loại này, uống vào sẽ không nôn mửa nha" Mặt có chút đỏ đỏ do lạnh nhìn rất đáng thương.

"Vợ của bạn tôi cũng không thể uống loại khác, cậu nói xem, ai chạm trước tất nhiên sẽ là của người đó trước" Chủ yếu Phác Xán Liệt chỉ muốn chọc cậu, chứ hắn cũng chẳng biết vợ của đồng bạn mình thích gì đâu, do Biên Bá Hiền đang mang thai, tính cách thay đổi thất thường, tức giận gỡ khẩu trang trên mặt ra cãi nhau, "Nhưng tôi thấy nó trước, là của tôi, là của tôi, anh đang ăn hiếp người đang mang thai đấy"

Bổng một tiếng tách vang lên, Biên Bá Hiền nghiến răng gầm nhẹ, "Chết tiệt"






[BL/ChanBaek] Kia Là Con Nhà Ai ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ