Chương 2

2.2K 122 6
                                    

"Được rồi, tôi nhường cho cậu, đừng nói mấy lời không văn minh đấy" Phác Xán Liệt cứ tưởng cậu đang nói bản thân hắn, chợt chựng lại một chút bởi câu nói trước của Biên Bá Hiền, "Cậu mang thai? Haha không phải ước muốn làm nữ nhân đến đầu óc mơ hồ rồi chứ?"

Biên Bá Hiền bụm lấy chính cái miệng hư hỏng này lại, rồi nói: "Nếu anh đã có lòng tốt như vậy thì tôi đành nhận vậy" Nhanh tay nhận lấy hộp sữa, thanh toán rồi che mặt rời khỏi siêu thị trở về căn hộ.

Nếu hình ảnh hôm nay bị đăng lên báo chí thì chắc chắn danh tiếng của cậu sẽ rất tồi tệ mà bị hạ xuống, Biên Bá Hiền không lo cho thanh danh mình mà sợ rằng lương của bản thân sẽ bị hạ xuống, cậu sẽ không đủ tiền nuôi đứa trẻ này mất.

Vì muốn tinh thần ổn định lại, Biên Bá Hiền đã lái xe đến nhà sách gần đây tìm vài quyển sách dành cho bà bầu mang thai đề chăm chút hơn cho bản thân lẫn đứa bé.

Ông trời có mắt như mù, đã từng gặp chuyện với một người giờ lại đến muốn người nữa, trời xuôi đất khiến thế nào lại chính là tên đàn ông lúc nảy đã trêu ghẹo muốn lấy đi hộp sữa quý giá của cậu.

"Chúng ta có duyên thật đấy, lại gặp nhau rồi" Phác Xán Liệt cười nhếch môi nhìn cậu một cái rồi quay lại tìm quyển sách mình cần, "Tôi với anh chả có miếng duyên nào với nhau, cái này là không muốn liền có, gọi là ghét của nào trời trao của đấy, tôi chỉ mong rằng sau này đừng là gì của nhau thôi".

Biên Bá Hiền càng nói càng khiến Phác Xán Liệt cảm thấy phấn khích lên vài phần, "Cậu thú vị thật đấy, tôi chỉ muốn bắt chuyện xíu thôi mà"

Có thể cho là chưa biết đi, Phác Xán Liệt chính là hào môn ở thành phố này, cao phú soái nhưng ít ai có thể khiến hắn ôn nhu, hắn cũng không thích giao tiếp quá nhiều, đặc biệt cảm thấy rất phiền toái và mất thời gian.

"Xì, tôi cũng chỉ nói vậy thôi, nhờ lần đầu thì chắc tôi cũng có thể nhờ lần hai nhỉ?" Biên Bá Hiền mắt chớp chớp nhìn hắn, vẫn là không thể cưỡng lại được điệu bộ gây chết người này, "Tôi luôn sẵn lòng"

Thế là cậu theo thế thượng phong lấy một cái ghế nhỏ rồi nói, "Anh giữ ghế dùm tôi đi, tôi leo lên lấy quyển sách liền xuống ngay" Phác Xán Liệt liền bật cười, bị chọc đến ngốc rồi à, "Thay vì cậu leo lên lấy tôi giữ ghế thì sao không để tôi nhón chân lên lấy là xong".

Cái gì cũng có lý do riêng của nó, thế giới thất thiệt này đàn ông mang thai là chuyện vô lý, Biên Bá Hiền hiểu rõ chuyện đó, cậu muốn mua những quyển sách cho mẹ bầu, huống hồ dù em trai có thương chị gái đến mấy cũng không mấy ai chạy đi dành sữa rồi lại nhờ sách, dạo này cũng có internet tiên tiến sao phải nhờ vã chứ, thật ra Biên Bá Hiền nghĩ rằng dùng những máy móc điện tử nhiều quá sẽ ảnh hưởng đến thai nhi, nên lựa chọn mua sách của cậu đứng hàng đầu.

"Anh không giúp thì thôi, tôi tự mình leo" Biên Bá Hiền biết mình mang thai leo như vậy rất nguy hiểm, nhưng tỉ lệ té đặc biệt không cao, trên kia lại có quyển sách vừa ý cậu, nhất định phải lấy cho bằng được, "Được rồi, cậu leo lên đi"

Đôi tay to ghì đè mạnh cạnh ghế, Biên Bá Hiền leo lên một hơi tìm quyển sách, sau đó lại thấy không với tới liền nhón chân, sau khi lấy được quyển sách liền cảm thấy như thăng bằng không còn được bao nhiêu nữa liền mất trớn ngã nhào.

Có người ở bên dưới giữ ghế quả thật cảm thấy rất an toàn và may mắn, cùng lúc đó Phác Xán Liệt nhanh tay giữ được cậu, Biên Bá Hiền tưởng rằng mình đã ngã nhào và mất đứa bé từ khi nào rồi.

"A cảm ơn" Quyển sách rớt xuống đất tạo lên tiếng động cạch nghe không im tai xíu nào, Phác Xán Liệt một tay bợ lưng một tay đỡ bụng, lại có gì đó cứng cứng cộm cộm.

Định rằng sẽ dùng tay xoa thử xem là vật thể gì trong bụng thì Biên Bá Hiền nhanh phản xạ tránh né hành động đấy.

"A ha... không có gì" Phác Xán Liệt nhanh chóng quay lại phía sau nhặt hộ quyển sách, đôi mày rậm nhíu lại đôi chút, "Của cậu đây, chắc cậu thương chị mình lắm nhỉ?"

Biên Bá Hiền quay mặt sang hướng khác, tai đỏ đỏ: "À ừm"

Nhanh chân đi tìm quầy thu ngân tính tiền, trước khi đi Phác Xán Liệt còn nói với cậu một câu, "Bụng cậu hơi to đấy, đàn ông để bụng bia thì chẳng ai thích đâu"

Biên Bá Hiền nóng mặt dậm chân quay phắc lưng đi trở về gara phóng xe thẳng về nhà, may mắn hắn ta chưa phát hiện đi.

....

Đúng sang ngày hôm sau, lúc cậu đang ăn trưa, khi ăn xong thì định lướt weibo xem có tin tức gì hot không, liền đâm vào mắt cậu là cái tin dở hơi và đầy tình trêu chọc này.

Đúng là bọn báo lá cải, nếu cậu không phải là một vai trò trong ngành giải trí thì cậu sẽ thuê người đánh sập nhà cái bọn nhà báo này rồi, chắc rằng kì fan meeting này Biên Bá Hiền sẽ nhanh chóng giải quyến ổn thoã mọi việc, không thể để thanh danh bị bôi nhọ như vậy được.


Tác giả : Tôi viết vậy thôi chứ tôi u mê mấy anh bụng bia lắm luôn =))) ta nói cái bụng mềm mềm đông đến ôm ấm cực kì nha các nàng.

[BL/ChanBaek] Kia Là Con Nhà Ai ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ