Chương 6

1.6K 85 2
                                    

Biên Bá Hiền được Phác Xán Liệt nhanh chóng đưa lên xe để đến bệnh viện.

Quản lý Kim miệng lưỡi nhanh chân chạy lên cầm lấy mic nói, "Buổi họp người hâm mộ sẽ tạm dừng cho thân chủ hôm nay không ổn, những người đã mua vé có thể hồi vé và được hoàn tiền đầy đủ, cũng có thể dùng vé đấy cho buổi họp người hâm mộ lần tiếp đến của Biên Bá Hiền"

Sau khi hết câu, quản lý Kim liền leo lên xe riêng của công ty đến bệnh viện.

Quả thật sáng giờ Biên Bá Hiền chẳng ăn món gì độc hại hay gây đau bụng cả, bình thường đứa bé có đạp đi chăng nữa thì chỉ nhói một xíu liền trở lại bình thường ngay.

Cầu trời chỉ là đau bụng bình thường, cậu không muốn phải mất đi tiểu sinh linh mình đã trân quý giữ gìn bấy lâu nay đâu.

Sau khi đến bệnh viện và xét nghiệm thì cuối cũng cũng có kết quả, bác sĩ bước ra giọng trầm ổn không để lộ một chút hoảng sợ nào cả, nói : "Ai là người nhà bệnh nhân?"

Phác Xán Liệt định bụng trả lời ngờ đâu quản lý Kim đã nhanh mồm đoạt lấy, "Là tôi"

"Mời cậu đi theo tôi, tôi có chuyện muốn hỏi" Sau đó bác sĩ quay đầu đi về phía phòng làm việc riêng của mình, quản lý Kim cũng đi theo.

Bước vào phòng riêng, vị bác sĩ nhanh nhão đóng cửa lại, lên giọng mắng, "Kim Thái Hanh nhà anh rốt cuộc đã cho cậu ấy ăn thứ gì mà lại xảy ra thế này?" Người bác sĩ có thể mắng quản lý Kim chẳng ai khác chính là bác sĩ Điền Chính Quốc.

"Tôi không biết, sáng ra đã mua đồ ăn đầy đủ cho cậu ấy...à đúng rồi, tôi thấy lúc họp người hâm mộ thì có uống một lon nước dâu tây khi ngồi đối diện Phác tổng"

Điền Chính Quốc nhíu mày, Kim Thái Hanh biết đối phương đang nghĩ gì liền lên tiếng biện minh, "Đừng quá nghi ngờ Phác tổng, anh ấy nhìn cũng là dạng người không đến nổi xấu, huống hồ cái thai trong bụng của Biên Bá Hiền cũng một tay anh ta làm ra".

Người có câu, hổ phụ không ăn thịt hổ tử, Điền Chính Quốc nghe xong cũng ba phần hoảng hốt, không phải vì Biên Bá Hiền mang thai mà hoảng hốt vì người đàn ông lúc nảy mình gặp lại là cha của đứa bé.

"Vậy tại sao vợ mình mang thai đã to thế kia lại để cậu ấy đi làm buổi họp người hâm mộ, chẳng khác gì gây hại cho thai phụ lẫn thai nhi?" Điền Chính Quốc càng nói lại càng thấy thắc mắc, "Anh ta không biết Biên Bá Hiền mang thai, kể ra anh ta chỉ là ông chủ kiêm người hâm mộ của Biên Bá Hiền, họ không có quan hệ mật thiết".

Càng nghe lại càng choáng, Điền Chính Quốc hùng hổ nói, "Tôi liền đi nói với anh ta, Biên Bá Hiền có con của anh ta"

Kim Thái Hanh nghe vậy liền đưa tay cản trở, một lời giải thích, "Không được, đấy không phải là điều tốt gì, Biên Bá Hiền muốn độc thân nuôi con đến chết, cậu nói như vậy chẳng khác nào gây phiền phức đến Biên Bá Hiền"

"Được rồi, bây giờ tôi nhờ anh một việc, quay lại chỗ lúc nảy, tìm thứ Biên Bá Hiền uống, để tôi xét nghiệm, tôi muốn chắc chắn cậu ấy sẽ an toàn"

Điền Chính Quốc biết, Biên Bá Hiền chẳng bố ai nương tựa, bố mẹ ly hôn, cậu đi theo ba, ba lại có vợ mới, cậu chỉ còn cái nghề diễn viên này để kiếm sống, lại có thêm một miệng ăn trong nhà, thật sự rất khó khăn.

Huống hồ cậu lại là con trai, Biên Bá Hiền cũng có thể cho là bệnh nhân đặc biệt đối với y.

Sau đó họ rời đi, Điền Chính Quốc quay lại phòng của Biên Bá Hiền, thấy cậu thất thần ngồi dựa lên thành giường, mắt nhìn thẳng không chớp mấy giây.

"Biên Bá Hiền, cậu thấy ổn hơn không?" Điền Chính Quốc lo lắng hỏi han cậu, "Em ổn rồi, nhưng mà...ai là người đưa em đến bệnh viện vậy ạ?".

Điền Chính Quốc cười nói, "Là Phác Xán Liệt, nói anh nghe, sao em lại thất thần như vậy?"

"Em chỉ biết lúc đó bụng em rất đau, mồ hôi tuông ra do em rất sợ, sợ đứa bé sẽ rời khỏi em, đúng rồi, anh ta đâu? Em muốn cảm ơn anh ta một tiếng" Đời mà đâu như chuyện mình muốn, tuy cảm thấy không có dịu cảm với hắn, nhưng ít ra hắn cũng kiếm được một, hai điểm để cậu cảm thấy hắn không phải người xấu.

"Anh ta đi rồi, anh ta còn bảo kì này sẽ về công ty của cậu làm tổng giám đốc, muốn gặp thì cứ lên đấy gặp thôi" Điền Chính Quốc chán nản dựa lưng vào tường, mắt nhắm hờ lại.

"Con của em vẫn ổn chứ?"

"Vẫn ổn, bây giờ quản lý Kim đang đi lấy lon nước dâu lúc nảy em uống để anh xét nghiệm, em ngoan ngoãn ở đây anh đi lấy thuốc".

Biên Bá Hiền khi nghe tiếng đóng cửa liền nằm xuống muốn ngủ, nhưng lại nghĩ đến cảnh lúc nảy thấy khó chịu, mắt không tài nào nhắm lại được.

Đợi vài phút sau thì cửa phòng mở ra, không phải là Điền Chính Quốc, mà là Phác Xán Liệt, hắn tay xách một hủ cháo trắng tiến đến giường cậu.

"Tôi tưởng anh về nhà rồi? Sao rốt cuộc lại ở đây" Biên Bá Hiền thấy hắn bước vào liền tức tốc ngồi dậy.

Cái này là bù cho mọi người ❤️

[BL/ChanBaek] Kia Là Con Nhà Ai ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ