Mẹ Phác nghe được tin con rể tương lai tỉnh liền bỏ quả táo xuống nhìn cậu cười, không đợi Biên Bá Hiền nói tiếp bà liền giới thiệu, "Ta là mẹ của Phác Xán Liệt, hân hạnh được gặp con".
Biên Bá Hiền nghe vậy định bụng đứng dậy thì đã bị mẹ Phác đè vai ý bảo ngồi xuống.
Trong những câu truyện đã đọc qua, dường như đa phần những người mẹ chồng thường rất khó tính và thích áp đãi con dâu, nhưng ở đây chúng tôi không có...Mẹ Phác là một bà mẹ fashion, tâm lý, suy nghĩ và một cuộc sống special.
"Nào nào, mới tỉnh dậy sau một hành trình mệt mỏi không nên ngồi dậy ngay, dù gì cũng cảm ơn con đã cho nhà họ Phác này một đứa cháu" mẹ Phác cười trìu mến nhìn cậu.
Biên Bá Hiền người có hơi run, có lẽ cậu đã hiểu lầm câu nói của mẹ Phác, cậu cho rằng mẹ Phác mến mình chỉ vì sinh con cho Phác gia.
Có thể mẹ Phác hiểu được suy nghĩ của cậu nên mới giải thích tiếp, "Con đừng nghĩ ta là dạng người đây, vốn đã biết tính hướng của con trai mình từ trước, thằng nhóc còn có chị hai, ta cũng chẳng cần thiết cháu với chắt lắm, quan trọng thằng bé hạnh phúc là được" Một người mẹ hiểu cho con mình như vậy, Biên Bá Hiền mắt rưng rưng rồi.
Người sau sinh thường tâm lý thất thường, không kiềm chế được cảm xúc, mắt Biên Bá Hiền hơi đỏ lộ ra tia máu, nước mắt rơi rồi này.
Đừng quá sớm suy bụng ta ra bụng người nghĩ rằng Biên Bá Hiền mong manh trái tim thủy tinh, cậu từ bé ba mẹ đã không còn nên vô cùng cảm thấy may mắn cho những người còn ba mẹ.
"Đừng khóc" Phác Xán Liệt thấy cậu khóc liền phản xạ lại ôm cậu, Biên Bá Hiền chẳng biết nước mắt từ đâu đến mà cứ rơi lã chã, cậu khóc mệt nên cũng chìm vào giấc ngủ.
...
Khởi đầu cho một cuộc sống mới là Biên Bá Hiền phải chuyển sang nhà họ Phác sống một tháng, lý do cũng quá đơn giản đi, là do sản phu mới sinh phải có sự chăm sóc chu đáo, một mình Phác Xán Liệt chăm sóc khiến Phác phu nhân không an tâm liền có ý mời cậu đến, không thể từ chối nên Biên Bá Hiền được đón sang Phác gia.
Kể từ hôm chạy bầu đến nay đã hai tuần, đã được bác sĩ đồng ý việc xuất viện, buổi sáng đã có xe đến đón, Biên Bá Hiền lúc đó chỉ mới thức dậy.
Bước đi chập chững do vết mỗ vẫn còn trên bụng chưa lành, mỗi bước đi luôn luôn cẩn thận, nhưng có lẽ vẫn là khó khăn đối với cậu.
Phác Xán Liệt kể từ lúc cậu sinh nhóc con thì luôn luôn kè bên cạnh, hắn còn muốn chuyển sang sống chun với cậu nhưng lại bị ngăn cản bởi cả hai không có quan hệ thân thiết để cậu tin cậy, lý do quá ngốc.
Mùi thơm từ nhà bếp bay đến phòng ngủ của cậu, Biên Bá Hiền rất muốn song ra ăn mấy món ăn do Phác Xán Liệt nấu nhưng tiếc là thân cãi chủ, đến nổi một cái nhấc chân cũng nặng nề như đá đè.
Bởi quá mệt mỏi với sức nặng cậu liền rán ngồi xuống ghế gần đấy.
"Em có sao không? Tôi đã bảo em là ngồi ngay ngắn tôi sẽ giúp em mọi việc mà" Biên Bá Hiền nghe Phác Xán Liệt nói vậy cũng lảm nhảm theo như lời của hắn.
"Đừng có nhái giọng tôi, nào ngoan tôi đỡ em ra giường, bảo bảo đã tỉnh chưa?" Phác Xán Liệt nhẹ nhàng giúp cậu đứng dậy, nếu bế kiểu công chúa thì thật là phải sốc bụng sợ cậu sẽ đau.
Đặt Biên Bá Hiền xuống sô pha chính, hắn chuẩn bị đi lấy cơm sáng cho cậu, thật ra Biên Bá Hiền không có ý xâm phạm đến quyền riêng tư đâu nhưng cũng có chút tò mò là điện thoại hắn có gì.
Tay cầm điện thoại lên ấn mở, thì ra màn hình khoá là bảo bảo lúc chào đời, vuốt nhẹ một cái thì Biên Bá Hiền hơi bất ngờ, người trong màn hình chính là cậu, ảnh cậu lúc đang học cao trung... làm sao đối phương có thể có ảnh của cậu cơ chứ.
Nhanh tay trả điện thoại lại chỗ cũ sợ rằng Phác Xán Liệt trở về sẽ thấy cậu manh động.
Buổi sáng Phác Xán Liệt nấu cháo lỏng cùng trứng muối, ừm cũng khá ngon đi nhưng đối với Biên Bá Hiền thì là một cực hình, cậu đã kết bạn với món cháo này kể từ lúc bé con được sinh ra.
"Ưm...Xán Liệt, sao điện thoại của anh... lại để ảnh tôi?" Biên Bá Hiền tính tò mò của cậu không thể chối bỏ được vì thế không ngần ngại mà hỏi chuyện riêng tư thế này.
"Em xem lén điện thoại của tôi sao?" Giọng Phác Xán Liệt không có phần nào là muốn trách cậu cả, chỉ là câu hỏi thường thôi sao. "Đúng vậy" Biên Bá Hiền vừa ăn vừa trả lời.
"Có lẽ là do tôi thích em" Phác Xán Liệt cười ôn nhu nhìn cậu, Biên Bá Hiền nghe được đỏ tía cả tai, tên kia mặt lạnh đến nổi nói những lời như thế mà không cảm thấy ngại sao ?
"Anh..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/ChanBaek] Kia Là Con Nhà Ai ?
RomanceSau một đêm kịch liệt, rốt cuộc thì Phác Xán Liệt không biết bản thân mình đã có con trai từ lúc nào.