Chương 5

1.7K 99 6
                                    

"Vậy phiền hai vị rời khỏi phòng để tôi chuẩn bị" Biên Bá Hiền liền tìm đến một lý do, liếc nhìn hai người lạ trước mặt.

Phác Xán Liệt ngẩn đầu cười nhếch mép nói, "Cũng là đàn ông với nhau, việc gì tôi phải ra" Biên Bá Hiền tức giận phản bác, "Anh là người lạ, tôi không quen biết, tôi không tin tưởng, biến ra khỏi đây"

Quản lý Kim thấy cậu tức giận liền lên tiếng, "Tiểu Hiền bình tĩnh, nóng giận không tốt cho đứa b... à cơ thể, tổng giám đốc ngài nói xem, đây là vi phạm quyền riêng tư, một cá nhân của một người, ngài hiểu ý tôi chứ?" Quản lý Kim là người đầu tiên biết cậu mang thai, lại còn là cái thai không rõ nguồn gốc, lúc đầu y cũng rất sốc nhưng theo Biên Bá Hiền đã lâu, bất kể cậu là thể loại gì thì bổn phận của y cũng chỉ là chăm sóc chỉ dẫn, cũng đóng vai trò là một người anh của cậu.

"Trước lạ sau quen" Phác Xán Liệt đứng dậy đi ra khỏi phòng, bỏ lại một lời nói với chất giọng đầy tự tin như biết rằng tương lai sau này không chỉ là quen không thôi mà còn có thể tiến xa đáng kể.

Biên Bá Hiền hừ hừ vài tiếng tức giận, ngồi xuống bàn vuốt ngực vài cái tịnh tâm, "Hừ, tên khốn" Quản lý Kim thấy cậu dùng những lời lẽ không tốt như vậy liền ra tay nhắc nhở, "Bình tĩnh đi tiểu Hiền, em quen tổng giám đốc à?"

Cậu thanh niên thân hình nhỏ nhắn tựa lưng vào ghế êm ngửa đầu ra phía sau nhắm mắt, miệng nói, "Em có xảy ra một số chuyện với anh ta, một tốt một xấu, xem như là hoà đi, cũng chẳng trách được đời này, huống hồ..." Sau hai từ huống hồ Biên Bá Hiền nhìn xuống bụng mình, đưa tay vuốt vuốt rồi thở dài.

"Chẳng...chẳng lẽ tổng giám đốc là,..." Quản lý Kim nói câu không tài nào tròn vành được, mắt nhìn xuống cái bụng cũng đã tròn của Biên Bá Hiền, bất ngờ đến lạ.

"Ưm...Chuyện này em cũng không chắc, nhưng nếu không nhầm thì Phác Xán Liệt anh ta có hình xăm ở tay, rất giống với người đêm hôm đó" Biên Bá Hiền càng nghĩ lại càng thấy không có lý nào chuyện đó sẽ xảy ra, nhìn chẳng khác nào một cuốn tiểu thuyết truy con truy phu, chuyện này lại khiến cậu có chút khó chịu đối với Phát Xán Liệt.

Sau khi đã chuẩn bị xong thì Biên Bá Hiên đi ra chỗ dành để chủ trì họp người hâm mộ, người hâm mộ của cậu ùa vào dồn dập, người thì la hét đến khàn cổ họng, Biên Bá Hiền thấy vậy thì cầm lấy mic, nhẹ nhàng nói, "Các bảo bối mau trật tự nào, ai ai cũng có chỗ mà ~ đừng như vậy sẽ gây tổn thương đến sức khoẻ lẫn thân thể"

Giọng nói ôn nhu này khiến Phác Xán Liệt giật bắn người, là do Biên Bá Hiền đang cố ra vẻ là một thần tượng tốt biết lo lắng cho người hâm mộ, hay là chán ghét hắn nên mới dùng chất giọng chua ngoa đến vậy.

Người hâm mộ của Biên Bá Hiền nghe vậy lại càng bấn loạn, la hét lớn hơn, sau đó thì tự giác im lặng ngồi xuống ghế, chỉ còn vài tiếng xì xầm nhỏ.

"Từng người một theo số thứ tự lên nhé" Biên Bá Hiền dịu dàng cười, đúng là tiểu bảo bối của họ, cười lên hảo ngọt hảo manh.

Từng người từng người lên ngồi đối diện cậu, miệng vui vẻ tặng đủ thứ quà, còn cùng Biên Bá Hiền làm trò con bò rất đáng yêu, rồi tới người tiếp theo.

Người này nhìn vào thật đáng nghi, từ trên xuống dưới đều màu đen, khẩu trang cũng không cởi xuống, tặng Biên Bá Hiền một chai nước dâu tây, loại mà cậu rất thích uống.

Lần này, người hâm mộ chính là Phác Xán Liệt, do trò chuyện quá nhiều nên Biên Bá Hiền khui lon nước dâu ra mà uống, rồi nhìn Phác Xán Liệt với ánh mắt như chẳng muốn đem vào nhìn.

"Cái này cho cậu, tôi nghe bảo cậu thích ăn dưa chuột nên mới đặc biệt tặng cho cậu một thùng dưa chuột tươi từ nông thôn, mới gặt hái lúc sáng, rất tươi" Phác Xán Liệt đặt thùng dưa chuột lên bàn, còn lấy một hai trái cho cậu xem.

Biên Bá Hiền mặt đã tối sầm đến nơi, cổ gợn lên thức ăn lúc sáng mới vừa ăn, liền nhanh chóng đi nhanh đến nhà vệ sinh, nôn oẹ.

Gương mặt của Phác Xán Liệt ngây ra không hiểu gì cả, một người hâm mộ của Biên Bá Hiền mới lên tiếng giải thích, "Phác tổng anh không biết sao? Biên bảo bối chính là không ăn được dưa leo, nhưng chậc chậc tôi không nghĩ lại khiến bảo bối kích động đến vậy"

Phác Xán Liệt nghe vậy mặt có chút tối lại, hận muốn đem Đô Kính Tú đưa cậu ta ra Châu Phi, vốn xưng là cậu ba của Biên Bá Hiền vậy mà lại nói những thứ không đúng sự thật, Đô Kính Tú cậu chuẩn bị hưởng thụ một tuần cùng người yêu đi.

"Cậu có cần kích động vậy không?" Phác Xán Liệt trầm giọng hỏi, nhìn vào Biên Bá Hiền, hình như...mặt cậu ấy không ổn lắm.

"Tôi...không có ý đó..aa" Mặt Biên Bá Hiền tái nhợt, ôm lấy bụng của mình, gầm nhẹ, lúc ngồi lại bàn thì mồ hôi lạnh đã rơi lã chã trên mặt, gần như muốn ngất xĩu.

Phác Xán Liệt thấy vậy liền nhanh chóng đỡ lấy cậu, "Có sao hay không?" Biên Bá Hiền yếu ớt trả lời, "Tôi...ha đau bụng..arg"






[BL/ChanBaek] Kia Là Con Nhà Ai ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ