☆. Bí mật tình nhân ( mười một )
Trạm Thanh Hoan nghe được Chúc Thư Vân nói lúc sau cũng không có nhiều ngoài ý muốn.
Chúc Thư Vân thân là thế giới này tuyệt đối đại ma vương tồn tại, Ân Đào nhất cử nhất động đương nhiên là đều ở nàng sở hữu khống chế dưới.
Trạm Thanh Hoan nhìn ngoài cửa sổ lay động lá cây, khẽ cười một tiếng: “Ta là làm một ít chuyện xấu, Thư Vân, ngươi chừng nào thì trở về, ta từ từ giảng cho ngươi nghe?”
Thiếu nữ thanh âm thực ngọt thanh, còn mang theo chút sơ thần tỉnh ngủ mông lung, Trạm Thanh Hoan không có nghĩ tới muốn che dấu cái gì.
Ân Đào ở như vậy trong hoàn cảnh lớn lên, tâm tính sẽ là thuần nhiên thiện lương sao? Không thấy được.
Nàng chỉ là không có tư bản, cũng không có năng lực đi chơi xấu thôi.
Nhân tính có đôi khi là thực không trải qua đến cân nhắc.
Chúc Thư Vân nghe thấy Trạm Thanh Hoan trả lời lúc sau trầm mặc vài giây, nàng làm như không nghĩ tới Trạm Thanh Hoan sẽ như vậy trắng ra, chất vấn lời nói trong lúc nhất thời cũng vô pháp nói ra tới.
“Ta ở hải ngoại còn có rất nhiều hành trình, Đào Đào, không cần lại làm làm ta lo lắng sự tình.” Chúc Thư Vân ngữ khí cuối cùng vẫn là phóng mềm xuống dưới, nàng nghĩ đến đối phương vẫn là cái mười sáu tuổi hài tử mà thôi, không có lại nói quá nặng nói.
Chính là Trạm Thanh Hoan bên này lại có thể rõ ràng cảm giác được Chúc Thư Vân đối lần này nàng làm sự tình có bao nhiêu không hài lòng.
Bởi vì 808 vừa mới cùng nàng nói, hảo cảm giá trị hàng tam điểm.
“Sẽ không, ta sẽ hảo hảo học tập, Thư Vân.” Trạm Thanh Hoan thanh âm cũng thực nhẹ, bên kia Chúc Thư Vân cùng nàng nói tái kiến, liền treo điện thoại.
Trạm Thanh Hoan đem điện thoại tùy ý đặt ở một bên, giơ tay xoa xoa cái trán.
Chúc Thư Vân rời đi Q thị lúc sau Trạm Thanh Hoan căn bản là không có xoát hảo cảm giá trị cơ hội, hảo cảm giá trị nguyên bản liền không dễ dàng xoát, hiện tại lại đột nhiên hàng tam điểm.
Bất quá cũng còn hảo, này đó còn ở Trạm Thanh Hoan tiếp thu trong phạm vi.
Hôm nay hẹn vũ đạo lão sư tốt đẹp thuật lão sư, thiến dì sáng sớm liền tới đây chuẩn bị kêu Trạm Thanh Hoan rời giường, lại phát hiện Trạm Thanh Hoan đã đã tỉnh.
Nàng ôm lấy hai chân nhìn bên ngoài, mặt nghiêng có vẻ có chút tối tăm.
Như là nghe thấy động tĩnh, nàng quay đầu tới kêu một tiếng “Thiến dì”, thiến dì trên tay còn cầm một ly nước ấm, nàng đưa cho Trạm Thanh Hoan, cảm giác vừa rồi giống như là một hồi ảo giác giống nhau.
Ân Đào vừa mới trên mặt biểu tình, thật sự không giống như là một cái thanh xuân rộng rãi tuổi thanh xuân thiếu nữ.
Trạm Thanh Hoan ngày thường tỉnh lại lúc sau luôn là muốn uống nửa chén nước, đây là cho tới nay thói quen.
Nàng uống xong lúc sau đem ly nước còn cấp thiến dì, giống như thanh tỉnh một chút, đối với thiến dì hỏi: “Thiến dì, ta hôm nay có phải hay không khởi so ngày thường đều phải sớm nha?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đỉnh Cấp Tra Nữ - Thủy Cực Quân
RomanceTác phẩm: Đỉnh cấp tra nữ Tác giả: Thủy Cực Quân Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: 648632 Tổng số bình luận: 3279 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8154 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4872 Văn chương tích phân: 118,351,120 Thể loại...