1-10

6.4K 173 19
                                    

☆. Bí mật tình nhân ( một )

Trạm Thanh Hoan mở to mắt lúc sau, chỉ cảm thấy chính mình trước mặt là một mảnh hắc ám.

Nàng hiện tại vị trí địa phương thập phần an tĩnh, liền tính nói một tiếng “Hắc” cũng nghe không đến hồi âm, liền thanh âm đều có thể bị hắc ám sở bao phủ.

Nàng nâng lên tay cúi đầu nhìn thoáng qua, lại phát giác thân thể của mình ở phát ra mỏng manh quang.

Nơi này là địa phương nào đâu?

“Ngươi hảo ~ hoan nghênh đi vào hệ thống mới bắt đầu vị diện.” Trống trải thanh âm ở bên tai tiếng vọng, Trạm Thanh Hoan xoay người, lại vẫn là một mảnh hắc ám.

“Ngươi là thứ gì?” Trạm Thanh Hoan nhăn lại mi, nàng hiện tại quả thực hoài nghi có phải hay không ai đột nhiên cho nàng tới một hồi trò đùa dai.

“Ta là 808, ngươi tiểu khả ái, nơi này là nguyện lực hệ thống, hoàn thành nhiệm vụ lúc sau là có thể giúp ngươi thực hiện nguyện vọng nga ~”

“Ngươi như thế nào biết ta có nguyện vọng muốn thực hiện.”

“Cái này sao, mỗi người trong lòng đều có tưởng hoàn thành rồi lại vô lực hoàn thành sự tình nha ~ ngươi bi thương đưa tới hệ thống, hệ thống đem ta an bài cho ngươi, ta sẽ ở ngươi làm nhiệm vụ thời điểm một đường vì ngươi hộ giá hộ tống nga!”

Trạm Thanh Hoan suy nghĩ trong chốc lát, nàng bắt tay chưởng nhắm ngay chính mình ngực, nhẹ nhàng thở dài một hơi.

Quá bi thương sao?

Tận mắt nhìn thấy thích người bước vào hôn lễ điện phủ, nàng biết chính mình vô lực thay đổi, cũng như thế nào đều không thể đưa lên chúc phúc.

Thẳng đến thấy bọn họ trước mặt mọi người tuyên thệ, Trạm Thanh Hoan rốt cuộc nhẫn nại không được, cảm xúc mất khống chế thấp giọng khóc rống, ở hôn lễ hiện trường một góc té xỉu.

Nàng tỉnh lại lúc sau liền đến nơi này tới, còn nói đưa tới cái gì hệ thống.

Nghĩ đến đây Trạm Thanh Hoan vành mắt lại trở nên có chút đỏ, nàng hít sâu một hơi, như là làm tốt cái gì quyết định giống nhau.

“Ta xác thật có nguyện vọng, cho nên muốn làm cái gì nhiệm vụ?”

Hệ thống có thể cảm giác được Trạm Thanh Hoan cảm xúc, nó thực vui mừng Trạm Thanh Hoan nhanh như vậy là có thể điều chỉnh tốt chính mình, nghênh đón khiêu chiến, nguyên bản ác ý bán manh ngữ khí hiện tại cũng trở nên đứng đắn một ít, nó bắt đầu vì Trạm Thanh Hoan giải thích: “Hiện tại tiến hành hệ thống giới thiệu: Nguyện lực hệ thống là vì thực hiện bị lựa chọn giả nguyện vọng sở tồn tại một hệ thống, ngươi là hệ thống lựa chọn chấp hành giả, chấp hành giả yêu cầu hoàn thành hệ thống tuyên bố nhiệm vụ do đó đạt được nhất định nguyện lực giá trị, đương nguyện lực giá trị đạt tiêu chuẩn thời điểm liền có thể hứa nguyện nga.”

Trạm Thanh Hoan không biết đến tột cùng muốn làm cái gì nhiệm vụ, nàng trong lòng kỳ thật vẫn là có một ít nghi hoặc, bất quá nàng hiện tại xác thật yêu cầu làm một chút sự tình tới giúp nàng đem phía trước những cái đó bi thương cảm xúc mau chóng tiêu tán rớt.

[BHTT] [QT] Đỉnh Cấp Tra Nữ - Thủy Cực QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ