113-122

1.2K 52 17
                                    

☆. Vui vẻ chịu đựng ( một )

Trạm Thanh Hoan ở thế giới kia bồi Dịch Khanh Ly thẳng đến cuối cùng một khắc.

Dịch Khanh Ly mất đi ý thức thời điểm nàng cũng nhắm hai mắt lại, tiến hành ngắn ngủi ngủ đông.

Cái này trừng phạt xác thật thực ma người, Trạm Thanh Hoan sẽ không cảm thấy mỏi mệt, cũng không cần ăn cơm cùng ngủ, nàng chính là một cái linh thể, như vậy nhìn Dịch Khanh Ly dần dần nhập ma, cuối cùng 40 tuổi rời đi nhân thế.

Khi đó xem lâu rồi Trạm Thanh Hoan cũng có chút mệt, cho nên ở nhàn rỗi thời điểm nàng như là đột nhiên nhớ tới cái gì, hỏi 808: “Có thể cho ta an bài một cái nhẹ nhàng điểm nhiệm vụ sao?”

808 khi đó trả lời nàng nói: “Hẳn là rộng lấy đi, nhưng là ngươi thế giới này vi phạm quy định, không nhất định sẽ cho ngươi phái phát nhẹ nhàng nhiệm vụ nga.”

Nghe xong lời này lúc sau Trạm Thanh Hoan quả thực Thái Hậu hối.

Nàng đem chính mình nội lực tất cả đều cho Dịch Khanh Ly, Dịch Khanh Ly bản thân tu vi hơn nữa những cái đó nội lực, ai ngờ tới sát nàng cơ bản đều là tử lộ một cái, quả thực chính là thiên hạ đệ nhất đại ma vương.

“Cho nên ta cảm thấy cái này nội lực đại lễ bao căn bản là không phải cho ta dùng.” Trạm Thanh Hoan thở dài một tiếng, cảm thấy chính mình làm kiện việc ngốc.

Bởi vì chính mình đối Dịch Khanh Ly không tha cùng đồng tình, đem chính mình hiện tại làm cho như thế chật vật.

Ở ngắn ngủi ngủ đông lúc sau, Trạm Thanh Hoan ý thức bắt đầu dần dần thức tỉnh, nàng có thể nghe thấy 808 thanh âm ở nàng chung quanh vang lên: “Chúc mừng chấp hành giả hoàn thành nhiệm vụ, đạt được nguyện lực giá trị 20 điểm, trước mắt tích lũy nguyện lực giá trị 70 điểm.”

Cũng không biết còn muốn bao lâu mới có thể làm xong nhiệm vụ, Trạm Thanh Hoan đột nhiên quyết định sau nhiệm vụ nhất định phải hảo hảo làm, lại đối nhiệm vụ mục tiêu có cái gì đồng tình tâm vi phạm quy tắc làm hệ thống trừng phạt nàng nàng chính là cư ( heo ) đầu.

“Hệ thống đánh số 808 đang ở tiến hành thế giới phân phối, nhiệm vụ sàng chọn trung……”

Đột nhiên bạch quang chợt lóe, Trạm Thanh Hoan cảm giác chính mình tay giật giật, nàng cổ sau sườn có điểm đau, mở to mắt lúc sau phát hiện chính mình ở phòng bệnh.

Tình cảnh này có chút quen thuộc, chỉ là trước mắt phòng bệnh hiển nhiên muốn càng thêm khoa học kỹ thuật hóa một ít.

Ngồi ở giường bệnh bên cạnh tiểu hộ sĩ thấy Trạm Thanh Hoan tỉnh lại lúc sau lập tức lộ ra vui sướng mỉm cười, vội vàng đi ra ngoài kêu bác sĩ tiến vào.

Lúc này Trạm Thanh Hoan vẫn như cũ trợn tròn mắt nhìn trần nhà, nàng đang ở cùng hệ thống đối thoại.

“Ta cảm giác ta thân thể có điểm kỳ quái.”

Tuy rằng không thể nói là nơi nào cảm thấy kỳ quái, Trạm Thanh Hoan hiện tại cũng không có biện pháp đi chiếu gương, bởi vì nàng cảm giác chính mình trên người giống như liên tiếp đủ loại kiểu dáng tinh vi dụng cụ, vừa mới ở nàng bên cạnh người kia lại rời đi phòng bệnh, nàng càng không có biện pháp hỏi, chỉ có thể kỳ vọng với 808 nói cho nàng hết thảy.

[BHTT] [QT] Đỉnh Cấp Tra Nữ - Thủy Cực QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ