☆. Vui vẻ chịu đựng ( mười một )
Từ buổi chiều làm xong ngọt ngào vòng cùng su kem lúc sau bắt đầu, Trạm Thanh Hoan liền cảm giác chính mình trên người có chút hơi hơi nóng lên, vừa mới ngửi được Chung Hi trên người hương vị lúc sau nàng càng là có chút khó có thể khống chế bắt đầu mặt đỏ tim đập lên.
“Phiền toái ngươi đưa ta về nhà, ta yêu cầu đánh ức chế tề.”
Trạm Thanh Hoan nói ra những lời này quả thực đều gian nan vô cùng, tuy rằng nàng trang thật sự trấn định, nhưng là theo bản năng nói cho nàng, nàng hiện tại đã tiến vào Omega tự nhiên động dục kỳ, nàng trước tới yêu cầu đánh một châm ức chế tề tới khắc chế chính mình đối Alpha khát vọng.
Chung Hi biết Omega động dục thời điểm là phi thường nguy hiểm, cứ việc Trạm Thanh Hoan hiện tại đeo cổ hoàn, vô pháp đối ngoại phát ra Omega tin tức tố, nhưng cũng không thể bảo đảm trăm phần trăm an toàn.
Trạm Thanh Hoan bị Chung Hi đỡ lên xe lúc sau liền mềm mại dựa vào trên ghế phụ, trong xe đều là Chung Hi tin tức tố khí vị, rùng mình cảm từ xương sống tê tê dại dại xông lên ót, Trạm Thanh Hoan cắn môi nhắm mắt lại, ở trong lòng đau mắng 808.
Cái quỷ gì thế giới,
808: Ủy khuất khuất, cùng ta có cái gì quan hệ vì cái gì muốn mắng ta?
Lúc này Chung Hi lên xe, hơi chút thu liễm một chút chính mình tin tức tố khí vị, nàng lập tức lái xe lúc sau cùng Trạm Thanh Hoan nói: “Kỳ thật ngươi loại này cấp bậc Omega muốn thiếu đánh ức chế tề, ức chế tề dùng nhiều khả năng sẽ đối thân thể sinh ra tác dụng phụ.”
Tuy rằng Chung Hi rất ít đánh ức chế tề, nhưng là lần trước bị Trạm Thanh Hoan tin tức tố hướng dẫn động dục lúc sau nàng đánh xong một châm lúc sau còn kém điểm dị ứng.
Có chút ức chế tề đối với các nàng loại này cấp bậc Alpha cùng Omega tới nói căn bản không có dùng.
Trạm Thanh Hoan một tay che lại ngực, nàng có thể cảm giác được chính mình trái tim thình thịch nhảy thanh âm.
Nàng đột nhiên cười một tiếng, mềm thanh âm hỏi: “Trừ bỏ đánh ức chế tề, chẳng lẽ còn có cái gì mặt khác biện pháp sao?”
Chung Hi nắm tay lái tay đột nhiên nắm thật chặt, nàng dừng lại xe chờ đèn đỏ, quay đầu nhìn Trạm Thanh Hoan rất là nghiêm túc nói: “Ta có thể cho ngươi một cái lâm thời dấu hiệu.”
Lâm thời dấu hiệu chính là tạm thời đem Alpha tin tức tố rót vào đến Omega tuyến thể trung, làm này tạm thời có thể từ động dục nhiệt bên trong giải thoát ra tới, hữu hiệu thường xuyên giống nhau đều là ba tháng, Omega ở bị lâm thời dấu hiệu lúc sau đối ngoại giới Alpha tin tức tố cảm giác năng lực cũng sẽ tiểu rất nhiều.
Trạm Thanh Hoan khóe môi ngoéo một cái, nàng chân đột nhiên cuộn tròn lên, động dục kỳ cái loại này thống khổ cùng khát vọng quả thực muốn đem nàng đốt trọi thành tro, nàng không có cách nào trả lời Chung Hi nói, từ khóe môi tràn ra một tia ngâm nga.
Chung Hi cũng bị nàng này một tiếng kêu đến có chút tâm viên ý mã lên.
Đèn đỏ biến thành đèn xanh, xe một lần nữa khởi động, Trạm Thanh Hoan hơi chút mở to mắt nhìn phía trước dòng xe cộ, híp mắt cười nói: “Ngươi cho ta lâm thời dấu hiệu, ta đây phải cho ngươi cái gì đâu? Ta biết…… Trên thế giới này không có miễn phí cơm trưa.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đỉnh Cấp Tra Nữ - Thủy Cực Quân
RomanceTác phẩm: Đỉnh cấp tra nữ Tác giả: Thủy Cực Quân Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: 648632 Tổng số bình luận: 3279 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8154 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4872 Văn chương tích phân: 118,351,120 Thể loại...