21-29

3.4K 129 14
                                    

☆. Bí mật tình nhân ( 21 )

Trạm Thanh Hoan thưởng một hồi lâu Ân Hằng thông biểu tình, còn cùng 808 thảo luận một chút Ân Hằng thông hiện tại có đủ hay không thảm.

Nàng nghĩ đến nhiệm vụ muốn hoàn thành, ý cười trên khóe môi căn bản là che dấu không được.

Lúc này cửa phòng bị gõ vang, Chúc Thư Vân mở cửa sau thấy chính là cười rất xấu còn thực ngọt Trạm Thanh Hoan.

“Muốn đi xuống sao?” Chúc Thư Vân hỏi.

Trạm Thanh Hoan lại quay đầu nhìn thoáng qua quỳ gối trên mặt tuyết đáng thương hề hề Ân Hằng thông, hỏi Chúc Thư Vân: “Hắn vì cái gì phải quỳ ở chỗ này, cùng đường sao?”

Chúc Thư Vân vào nhà đứng ở Trạm Thanh Hoan bên người, biết nàng là biết rõ cố hỏi nhưng vẫn là trả lời: “Ân Hằng thông phá sản, hắn thê tử cùng hắn ly hôn, không muốn sẽ giúp trợ hắn, tình nhân thảo đòi tiền tài không có kết quả, lại đem hắn một ít không tốt tin tức lại đều thả đi ra ngoài, bởi vì ăn chơi đàng điếm cá nhân thiếu không ít nợ, lại dùng công ty tài chính bổ khuyết, hắn cảm thấy này hết thảy đều là Chúc gia hạ tay, cho nên tới quỳ xuống cầu một con đường sống.”

Trạm Thanh Hoan gật gật đầu, “Kia kêu tên của ngươi là đến nơi, làm gì kêu ta nha, chẳng lẽ cho rằng ta có bản lĩnh cứu hắn?”

Chúc Thư Vân giơ tay nhẹ nhàng ôm Trạm Thanh Hoan eo, cười nói: “Ngươi một câu sự.”

Nếu nàng thật sự mở miệng làm Chúc Thư Vân buông tha Ân gia, Chúc Thư Vân vẫn là sẽ cho Ân Hằng thông một cái cơ hội.

Chúc Thư Vân cúi đầu khẽ hôn một cái Trạm Thanh Hoan sườn mặt, phía dưới cái kia quỳ người giống như cùng các nàng không có bất luận cái gì quan hệ.

Bên ngoài tuyết càng rơi xuống càng lớn, dính vào người nọ đầu tóc thượng, Trạm Thanh Hoan đem bức màn khép lại, giương mắt nhìn Chúc Thư Vân, cũng gắt gao hồi ôm nàng.

Chúc Thư Vân eo rất nhỏ, Trạm Thanh Hoan dùng tay chặt chẽ khoanh lại nàng, lại đem đầu dựa vào nàng trên vai, trong lòng tràn đầy cảm giác an toàn.

Này phân cảm giác an toàn chỉ ở sau 808.

Kia một lần 808 thăng cấp lúc sau lại trở về Trạm Thanh Hoan cả người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng là thật sự thực sợ hãi bị một mình di lưu ở thế giới này.

“Ta nhưng không nghĩ như vậy tùy tùy tiện tiện liền buông tha hắn.” Trạm Thanh Hoan thanh âm nho nhỏ, nàng cũng không phải là một cái mềm lòng người, điểm này Chúc Thư Vân trong lòng biết rõ ràng, nhưng lại không phản cảm.

Trạm Thanh Hoan rời đi Chúc Thư Vân ôm ấp, mà Chúc Thư Vân như cũ là theo nàng nói: “Vậy không buông tha hắn, ngươi tưởng đối hắn làm cái gì đều không có việc gì, ta ở bên cạnh ngươi.”

Trạm Thanh Hoan cười thực vui vẻ, Ân Hằng thông loại này kết cục, Ân Đào hẳn là sẽ cùng nàng cùng nhau cao hứng đi?

Chúc Thư Vân nắm Trạm Thanh Hoan thủ hạ lâu, cho nàng tròng lên một kiện rất dày áo khoác, cẩn thận khấu hảo nút thắt lúc sau lại giúp nàng mặc xong rồi giày.

[BHTT] [QT] Đỉnh Cấp Tra Nữ - Thủy Cực QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ