50-58

2.2K 87 6
                                    

☆. Chúng tinh phủng nguyệt ( 21 )

Chung Hồng nói cho Trạm Thanh Hoan phía sau màn độc thủ đến tột cùng là ai thời điểm Trạm Thanh Hoan cũng không có thực ngoài ý muốn, thậm chí cảm thấy tình lý bên trong.

Chẳng qua đối phương đột nhiên cho nàng tới như vậy một cái đại chiêu, làm nàng tẩy trắng tiến độ trực tiếp hàng tới rồi 41%, cái này làm cho Trạm Thanh Hoan thập phần bất mãn, hơn nữa muốn đem những người đó toàn bộ huỷ hoại.

Bất quá này cũng chỉ là trong lòng ý tưởng, nàng mặt ngoài thoạt nhìn vẫn là thập phần bình tĩnh.

“Phía trước vẫn là ta đối với các nàng quá nhân từ.” Nếu sau tàn nhẫn tay có lẽ liền sẽ không nhiều chuyện như vậy.

Lộ Cẩn Phi giơ tay xoa xoa huyệt Thái Dương, nàng trên cổ cái kia dấu hôn như cũ rõ ràng.

Chung Hồng không hỏi quá nhiều, Lộ Cẩn Phi sinh hoạt cá nhân hiện tại đã không cần hướng hắn hội báo, ngược lại là bởi vì nụ hôn này ngân, còn giúp Trạm Thanh Hoan tranh thủ tới rồi thời gian.

Ở trải qua một loạt nỗ lực lúc sau, Trạm Thanh Hoan rốt cuộc cùng Kiều Lương Cát thông thượng điện thoại.

Điện thoại bên kia Kiều Lương Cát thanh âm nghe tới có chút kiêu ngạo, hắn nói: “Nguyệt nguyệt, biết lợi hại sao?”

Trạm Thanh Hoan khóe môi lộ ra một mạt mỉm cười, chẳng qua nàng ngữ khí nghe tới lại có chút nhu nhược đáng thương.

Nàng ngồi ở Lộ Cẩn Phi văn phòng sô pha, đối điện thoại kia đầu Kiều Lương Cát nói: “Ba, mấy năm nay không thấy ngươi có khỏe không? Là ta không tốt, năm đó Cửu Lộ bức ta làm quá nhiều ta không thích sự, cuối cùng không chống đỡ vẫn là lựa chọn tự sát, nhưng là sau lại ta đi hạo thiên, một lòng tưởng thoát khỏi trước kia bóng ma, lại đem ngài đã quên.”

Kiều Lương Cát bên kia không nói chuyện, Trạm Thanh Hoan giương mắt nhìn thoáng qua Lộ Cẩn Phi, Lộ Cẩn Phi giơ tay trên giấy viết xuống mấy chữ: Có người dạy hắn nói chuyện, không cần rơi vào bẫy rập.

“Cửu Lộ năm đó đều bức ngươi làm cái gì? Ngươi như thế nào đều bất hòa ta nói?”

Trạm Thanh Hoan bên này hít hít cái mũi, như là khóc bộ dáng: “Ba, trước kia những cái đó sự chúng ta liền không nói đi, ngài hiện tại ở đâu? Ta không nghĩ tới ngài sẽ dùng phương thức này tới tìm ta, kỳ thật ngài trực tiếp tới hạo ông trời tư cửa nói muốn gặp ta là được, bên này nhân viên công tác đều thực tốt.”

“Ngươi không cần phải xen vào ta ở đâu, ngươi hiện tại ở hạo thiên thế nào?”

Nói là tới tìm nàng, nhưng là lại không nói người ở nơi nào, Trạm Thanh Hoan thiếu chút nữa nín khóc mỉm cười, nàng thật sự nghẹn cười nghẹn quá vất vả.

“Ta thực tốt, ba, trước kia ta nói ta tưởng diễn kịch, muốn làm nữ chính, ta đều làm được, công ty đối ta thật sự thực hảo, ta cũng kiếm lời rất nhiều tiền, ta có thể cho ngươi mua phòng ở ba.”

Trạm Thanh Hoan một ngụm một cái ba kêu đến vô cùng thân thiết, ngữ khí cũng đủ kính cẩn nghe theo, như là căn bản là không so đo Kiều Lương Cát ở nơi công cộng như thế nào lên án nàng bất hiếu, mà Trạm Thanh Hoan thái độ thực hiển nhiên cũng không phải đối phương muốn.

[BHTT] [QT] Đỉnh Cấp Tra Nữ - Thủy Cực QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ