☆. Chơi với lửa có ngày chết cháy ( hai mươi )
Đồng học tụ hội kia một ngày đã bắt đầu mau nhập thu, thời tiết vẫn là như vậy oi bức, này một năm nắng gắt cuối thu tới thật sự là mãnh liệt.
Bất tri bất giác Trạm Thanh Hoan cùng Hoắc Nhàn chi gian hảo cảm độ đã đạt tới 65, mà 808 tuyên bố cái thứ nhất nhiệm vụ còn không có hoàn thành, này thuyết minh Lữ minh liên xác thật không phải cái kia cuối cùng đại BOSS, mà giết hại Lữ minh liên còn đem Lữ minh liên chết ngụy trang thành tự sát người có lẽ chính là chân chính hung thủ.
Trạm Thanh Hoan thoạt nhìn hiển nhiên đối lần này đồng học tụ hội thực để ở trong lòng, nàng tuyển một cái màu trà váy, váy eo thu đến có chút khẩn, lại phối hợp thượng một đôi bình đế giày, cẳng chân lộ ở bên ngoài, Hoắc Nhàn giúp nàng đem váy khóa kéo kéo tốt thời điểm còn không có nhịn xuống ở nàng trên eo lau một phen du còn cúi người dùng tay sờ sờ nàng cẳng chân.
Hoắc Nhàn nguyên bản là nói nàng xuyên giày cao gót chỉnh thể sẽ phối hợp rất nhiều, không cầu diễm áp hoa thơm cỏ lạ, nhưng tốt xấu cũng sẽ không làm lỗi, bất quá Trạm Thanh Hoan lại lắc lắc đầu.
Nàng sợ chính mình nếu xuyên giày cao gót nói sẽ không có phương tiện hành động, hơn nữa Đạo Khanh Khanh tự thân nguyên bản liền rất cao, lại xuyên giày cao gót kia nàng lớp học đám kia nam đồng học liền không cần sống.
Trạm Thanh Hoan nàng hướng chính mình trên người thả cảnh báo khí, xuyên bình đế giày vẫn là so xuyên giày cao gót muốn hảo rất nhiều.
Hoắc Nhàn biết Trạm Thanh Hoan trước kia là không thế nào thích cùng những cái đó đồng học kết giao, phía trước ở trương nhặt nhất bữa tiệc mặt trên trương nhặt nhất liền luôn là nói lên chuyện này.
Nhưng Trạm Thanh Hoan cũng chỉ là giải thích nói nàng trước kia quá trạch, nàng muốn làm ra một ít thay đổi, liền tỷ như nói đồng học tụ hội mời tốt xấu tiếp thu một chút, có vẻ không như vậy hành xử khác người, hơn nữa lần này đồng học tụ hội người rất nhiều, nàng làm Hoắc Nhàn không cần lo lắng nàng.
Hoắc Nhàn tuy rằng rất muốn cùng Trạm Thanh Hoan cùng đi, nhưng là không ai nói còn muốn mang người nhà quá khứ, vì thế Hoắc Nhàn cũng chỉ có thể nhiều phái những người này đi bảo hộ Trạm Thanh Hoan.
Lần này đồng học tụ hội tổ chức người là bọn họ trước kia thể dục uỷ viên, làm người rộng rãi, nhiệt tình hào phóng, muốn nói duy nhất khuyết điểm hoặc là bóng ma tâm lý…… Kia đại khái chính là hắn yêu thầm Lữ minh liên bốn năm không có kết quả đi.
Lần này bọn họ tuyển khách sạn là thành phố B rất có danh một nhà, đính một cái hai gian tương thông ghế lô, Trạm Thanh Hoan trình diện thời điểm bên trong đã bắt đầu thực náo nhiệt đánh lên mạt chược hoặc là bài Poker.
Trạm Thanh Hoan đến ghế lô thời điểm bên trong người thấy nàng hiển nhiên đều là cả kinh, một cái nam sinh vừa lúc cầm di động chuẩn bị đi ra ngoài, hắn thấy Trạm Thanh Hoan lúc sau còn không có nhận ra tới, hỏi một câu: “Ngươi là?”
Lúc này ghế lô người đều hướng Trạm Thanh Hoan bên này nhìn qua, Trạm Thanh Hoan nhẹ nhàng cười: “Thường dũng, lúc này mới mấy năm không thấy liền không quen biết ta?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đỉnh Cấp Tra Nữ - Thủy Cực Quân
RomanceTác phẩm: Đỉnh cấp tra nữ Tác giả: Thủy Cực Quân Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: 648632 Tổng số bình luận: 3279 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8154 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4872 Văn chương tích phân: 118,351,120 Thể loại...