☆. Chúng tinh phủng nguyệt ( mười một )
Cho tới nay Trạm Thanh Hoan tính cách chính là như vậy, nàng giống như làm chuyện gì đều dễ dàng quá mức nghiêm túc, làm cho tâm tình của mình cũng theo một ít ngoại vật ảnh hưởng.
Nàng thói quen người khác như thế nào đối nàng, nàng cũng muốn dùng ngang nhau cảm tình đi hồi báo đối phương, bằng không nàng sẽ sợ hãi, sợ cô phụ người khác tình ý.
Cứ việc như vậy sẽ rất mệt, ở trả giá quá nhiều thời điểm cũng sẽ muốn người khác đồng dạng đối đãi chính mình, đương người khác đối nàng tình ý không hề để ở trong lòng khi, nàng sẽ khổ sở cũng sẽ thương tâm, lại ở trong lòng nói cho chính mình không cần để ý quá nhiều, như là thôi miên chính mình giống nhau.
Trạm Thanh Hoan cẩn thận suy nghĩ một chút, nàng khi còn nhỏ tính cách chính là giống 808 theo như lời, đối chuyện gì đều không bỏ trong lòng, coi như chơi một hồi trò chơi giống nhau, bất quá là cái gì làm Trạm Thanh Hoan dần dần biến thành này phó mẫn cảm bộ dáng?
Trạm Thanh Hoan biểu tình trong lúc nhất thời trở nên có chút u buồn lên.
Liền cùng nàng phía trước cái kia mộng giống nhau, làm nàng nhớ tới rất nhiều rất nhiều nàng không muốn lại nhớ lại sự tình.
Này đó thế giới đối nàng tới nói liền cùng hoa trong gương, trăng trong nước giống nhau, rõ ràng đều là giả dối, nhưng là Trạm Thanh Hoan vẫn là sẽ nhịn không được đem mấy thứ này thật sự.
Liền tỷ như nàng không muốn cùng Lộ Cẩn Phi phát sinh cái gì vượt qua bằng hữu ở ngoài cảm tình, nhưng là lại có thể thấy Lộ Cẩn Phi kia vô pháp che dấu trụ ánh mắt.
Trạm Thanh Hoan quá quen thuộc như vậy ánh mắt, mang theo một tia ái muội cùng khắc chế, như là muốn đụng vào rồi lại ẩn nhẫn thu hồi kia muốn ôm lấy tay nàng.
Nếu thật sự có thể vô tâm không phổi, coi như cái gì đều xem không hiểu thì tốt rồi đâu.
808 ý tứ là làm nàng thả lỏng tâm thái, Trạm Thanh Hoan nghe minh bạch.
Dù sao cũng là tra nữ hệ thống.
Tra nữ, liền phải có tra nữ á tử, đây là ở nhắc nhở nàng vì cái gì hảo cảm giá trị tiến độ sẽ như vậy chậm sao?
Rất nhiều chuyện đều quá phức tạp, giống như là một đoàn triền ở bên nhau ma, làm Trạm Thanh Hoan có chút bất đắc dĩ.
Trước thế giới nàng cảm thấy chính mình chính là dùng sai lầm phương thức đi xoát hảo cảm giá trị, làm cho ở ly biệt thời điểm như vậy thống khổ.
Thế giới này nàng nguyên bản cho rằng có thể dùng một loại khác phương thức, dùng chính mình nỗ lực tới xoát hảo cảm giá trị, nhưng là hệ thống quy tắc nàng hình như là vô pháp cãi lời, hảo cảm giá trị xoát quá chậm, có đôi khi Trạm Thanh Hoan cũng sẽ quên chính mình tới làm nhiệm vụ mục đích đến tột cùng là cái gì.
“Nếu năm đó ta có thể không như vậy để ý nàng, không đem những cái đó đã từng quá vãng xem đến quá nặng, có lẽ liền sẽ không như vậy thống khổ đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đỉnh Cấp Tra Nữ - Thủy Cực Quân
RomansaTác phẩm: Đỉnh cấp tra nữ Tác giả: Thủy Cực Quân Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: 648632 Tổng số bình luận: 3279 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8154 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4872 Văn chương tích phân: 118,351,120 Thể loại...