149-157

1.2K 50 14
                                    

☆. Nhân gian Thanh Hoan ( mười một )

Cao nhị cao tam mấy năm nay Trạm Thanh Hoan tham gia rất nhiều hoạt động công ích, đổi mà nói chi nàng liền vẫn là nghĩ muốn nhiều làm việc thiện, tích góp phúc báo.

Nàng cảm thấy chính mình có thể đạt được lại tới một lần cơ hội không dễ dàng, cho nên cũng nghĩ nhiều trợ giúp người khác, dâng ra chính mình một phần tình yêu cùng lực lượng.

Trạm Thanh Hoan nghĩ chờ nàng về sau vào đại học phỏng chừng liền không như vậy nhiều thời gian, cho nên thừa dịp cao nhị cao tam còn không phải rất bận, nhiều làm chút khả năng cho phép sự tình.

Cũng đúng là bởi vì Trạm Thanh Hoan này đó thiện tâm, cho nên nàng hiện tại ở trường học thanh danh vẫn luôn đều thực không tồi, các bạn học đều thực kính ngưỡng nàng, lão sư cũng phi thường thích nàng.

Nhưng Trạm Thanh Hoan có đôi khi rảnh rỗi ở nhà khó tránh khỏi cũng sẽ tưởng một ít sự tình trước kia, nàng căn bản là khống chế không được chính mình suy nghĩ càng phiêu càng xa.

Liền tỷ như nói vì cái gì nàng ở làm hệ thống phái phát xuống dưới những cái đó nhiệm vụ thời điểm vì cái gì nguyên chủ bối cảnh đều như vậy thê thảm.

Tuy rằng hết thảy giống như là một giấc mộng cảnh, nàng ở trong mộng chơi một cái trò chơi, sau đó lại lần nữa tỉnh lại, nhưng nếu phía trước Bùi Kim Dao đã cùng Trạm Thanh Hoan giải thích hết thảy, có một số việc liền không thể không làm Trạm Thanh Hoan nghĩ nhiều.

Bùi Kim Dao nói chính mình là những cái đó nhiệm vụ thế giới vật dẫn, như vậy có phải hay không thuyết minh nguyên chủ bối cảnh ở trình độ nhất định thượng cũng là kế tục Bùi Kim Dao ý thức?

Trách không được sẽ như vậy thảm.

Nàng nhớ rõ Bùi Kim Dao khi còn nhỏ quá giống như còn rất đau khổ.

Cao trung ba năm cũng là giây lát lướt qua, Trạm Thanh Hoan mười tám tuổi khi thu được một cái rất lớn hộp quà, bên trong có mấy cái váy, một đôi thật xinh đẹp giày cao gót, còn có nguyên bộ nước hoa cùng son môi.

Mở ra hộp quà trên cùng kia trương tấm card, vẫn là đơn giản quen thuộc bốn chữ: Sinh nhật vui sướng.

Bởi vì biết là ai đưa Trạm Thanh Hoan cũng không có cảm giác được nhiều kinh hỉ, chỉ là ăn mặc cặp kia giày cao gót ở gương trước mặt thử thử.

Giày cao gót thực vừa chân, kiểu dáng cũng thật xinh đẹp, mặt trên tinh tinh điểm điểm kim cương vụn nhìn vô cùng lộng lẫy.

Này đôi giày tử là hạn lượng khoản, Trạm Thanh Hoan phía trước ở tạp chí mặt trên thấy quá, trố mắt với nó giá cả, không nghĩ tới người kia cư nhiên cấp mua lại đây.

Lúc này Trạm Ngưng Điệp gõ gõ môn, trên người nàng ăn mặc thật xinh đẹp lễ phục, trang dung cũng thập phần tinh xảo, đẩy cửa tiến vào thấy Trạm Thanh Hoan trên chân xuyên này đôi giày, cười khen nói: “Hoan hoan, này đôi giày thật xinh đẹp a.”

“Ta cảm thấy còn hành.” Trạm Thanh Hoan ngữ khí cũng không có biểu hiện ra có bao nhiêu thích, rốt cuộc nàng chỉ là thử một chút mà thôi, không tính toán xuyên đi ra ngoài.

[BHTT] [QT] Đỉnh Cấp Tra Nữ - Thủy Cực QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ