☆. Nói tẫn đồ nghèo ( mười hai )
Cung Thân Vương là tiên đế thứ năm cái đệ đệ, năm đó Thái Thượng Hoàng con nối dõi phồn thịnh, Cung Thân Vương bởi vì trạm đúng rồi biên cho nên có thể sống đến bây giờ, thậm chí so tiên đế sống được thời gian còn muốn trường, cho nên hắn tâm cơ cũng không phải người bình thường có thể so được với.
Đương kim Thái Hậu là hắn biểu muội, hoàng gia thích nhất thân càng thêm thân, năm đó Cung Thân Vương vì hiện giờ Thái Hậu có thể ngồi trên trước kia Hoàng Hậu chi vị không thiếu phí tâm tư.
Mà năm đó Thanh Phán mẫu hậu nguyên bản là phải gả cho Cung Thân Vương, chính là Trương gia đem cái này nữ nhi đương thành bảo bối giống nhau hiến cho khi đó vẫn là Thái Tử tiên đế, cho nên Cung Thân Vương kỳ thật vẫn luôn đều ghi hận trong lòng, thế muốn huỷ hoại Thanh Phán mẫu hậu, làm cho chính mình biểu muội thượng vị đương Hoàng Hậu.
Này đại khái chính là không chiếm được liền dứt khoát huỷ hoại đi.
Cung Thân Vương tuổi trẻ thời trang làm yêu thích ăn chơi đàng điếm, nhìn qua bất cần đời nhưng kỳ thật an phận thủ thường, bất quá hắn là thật sự thực thích mỹ nữ.
Nhiều năm như vậy hắn cũng không có thể bỏ thói quen, chỉ cần là đô thành nội nhất nổi danh kỹ quán tới cái gì tân nhân, hắn đều phải đi “Lâm hạnh” một phen, có thể nói là không hai cái lớn lên xinh đẹp có thể tránh được Cung Thân Vương độc thủ.
Mà Trạm Thanh Hoan ở biết Cung Thân Vương cái này yêu thích lúc sau, đột nhiên nhớ tới một câu.
Chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu.
Không bằng khiến cho hắn tiếp tục như vậy phong lưu khoái hoạt đi xuống đi.
Thanh Phán cái kia cữu cữu, cũng chính là trương thái sư, làm việc hiển nhiên là lại chậm lại ma kỉ.
Trạm Thanh Hoan bên này đều đã làm tốt kế hoạch muốn như thế nào sát Cung Thân Vương, trương thái sư bên kia mới truyền tin tức lại đây nói là không tìm được A Yên cha mẹ, Cung Thân Vương yêu thích cũng chỉ có ngày thường đi nơi nào uống trà, thích đi nơi nào du lịch linh tinh.
Xem xong trương thái sư truyền đến tin tức Trạm Thanh Hoan dùng hỏa một phen thiêu kia hơi mỏng một trương giấy.
Sau đó đối Dịch Khanh Ly vì sao sẽ có như vậy cường đại mạng lưới tình báo bắt đầu rất nghi hoặc.
Rốt cuộc trương thái sư ở đô thành như vậy trường một đoạn thời gian, hắn đều còn tra xét không ra Cung Thân Vương ham mê, tuy rằng Cung Thân Vương ham mê cực kỳ ẩn nấp, nhưng cũng không đến mức một chút tung tích đều tra không ra đi?
Vẫn là nói kỳ thật trương thái sư đối nàng có điều dấu diếm?
Ngày xuân dần dần qua đi, mùa hè tới vừa nhanh vừa vội, thời tiết táo buồn, Trạm Thanh Hoan tẩm cung đưa tới rất nhiều khối băng, A Yên ở bên cạnh vì nàng đánh phiến, Trạm Thanh Hoan chỉ mặc một cái hơi mỏng áo ngủ, nằm ở trên ghế quý phi hoài niệm hiện đại điều hòa.
Hôm nay đó là A Yên đưa ra tiền tài nhật tử, người nọ sẽ cầm tiền bạc nói là phải cho A Yên cha mẹ, nhưng là hiện tại A Yên cha mẹ không biết thân ở nơi nào, Dịch Khanh Ly sẽ gọi người đi theo kia lấy bạc người, nếu là có thể tìm được A Yên cha mẹ kia đương nhiên là không thể tốt hơn, nếu là tìm không thấy kia trực tiếp đem người trảo lại đây thẩm vấn một phen có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đỉnh Cấp Tra Nữ - Thủy Cực Quân
RomansaTác phẩm: Đỉnh cấp tra nữ Tác giả: Thủy Cực Quân Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: 648632 Tổng số bình luận: 3279 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8154 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4872 Văn chương tích phân: 118,351,120 Thể loại...