139-148

1.3K 63 13
                                    

☆. Nhân gian Thanh Hoan ( một )

“Chúc mừng chấp hành giả hoàn thành nhiệm vụ, đạt được nguyện lực giá trị 30 điểm, trước mắt tích lũy nguyện lực giá trị 100 điểm.”

Trạm Thanh Hoan rời đi thế giới kia thời điểm thực mau, chỉ là trong nháy mắt mà thôi nàng liền đến nơi này.

Nếu hoàn thành sở hữu nhiệm vụ, tâm nguyện giá trị cũng 100, kia hẳn là là có thể hứa nguyện đi.

“Chấp hành giả ở nguyện lực giá trị mãn lúc sau có thể giống hệ thống tùy ý đưa ra một cái nguyện vọng, hệ thống đều có thể đủ vì ngươi đạt thành.”

Trạm Thanh Hoan không nói gì, nàng nhìn chính mình trên người ăn mặc lễ phục, hiển nhiên chính là ở xuyên qua đến những cái đó vị diện phía trước chính mình xuyên y phục.

Nàng lúc này đột nhiên không chỗ nào cố kỵ ngồi xuống: “808, vẫn là ngươi sao?”

“Là ta nha ~”

Nghe thấy này quen thuộc ngữ điệu Trạm Thanh Hoan nhưng thật ra phóng nhẹ nhàng xuống dưới, nàng đối với hắc ám nói: “Ta không nghĩ nhanh như vậy hứa nguyện, ta có rất nhiều vấn đề muốn hỏi ngươi, ngươi có thể trả lời ta sao?”

808 thực rõ ràng có do dự, nó như là chần chờ trong chốc lát mới nói: “Vấn đề là có thể hỏi, nhưng là có thể hay không trả lời ta cũng không biết đâu.”

“Ta liền tùy tiện hỏi một chút, ngươi cũng tùy tiện đáp, làm lâu như vậy nhiệm vụ vẫn luôn bồi ở ta bên người đều là ngươi, nói như thế nào đều cùng ngươi có điểm cảm tình đi.”

Trạm Thanh Hoan giơ tay gãi gãi mi đuôi, bắt đầu hỏi cái thứ nhất vấn đề: “Lòng ta vẫn luôn có cái nghi vấn, này mấy cái thế giới công lược mục tiêu rốt cuộc có hay không có thể là cùng cá nhân? Ngươi có thể hay không trả lời ta?”

“Ngươi chờ một chút nga, ta ở hướng về phía trước cấp thu hoạch quyền hạn.”

Trạm Thanh Hoan không có trả lời, qua ước chừng năm phút đồng hồ tả hữu, rốt cuộc có 808 thanh âm: “Là có khả năng, nhưng là xác suất rất thấp nga.”

Rất thấp, nhưng cũng không phải đại biểu không có.

Trạm Thanh Hoan lại hỏi: “Cho nên nếu ta hứa nguyện phải về đến trong cuộc đời ta nào đó thời gian điểm, như vậy thế giới kia đến tột cùng là giống phía trước giống nhau nhiệm vụ thế giới, vẫn là hiện thực?”

“Cho nên ngươi muốn trở lại khi nào sao.”

Trạm Thanh Hoan không nói chuyện, nàng cũng sẽ không đột nhiên một chút liền nói sai đem chính mình tâm nguyện nói ra, như vậy nàng càng không có cách nào từ 808 nơi này biết càng nhiều.

808 thấy cái này tiểu kịch bản đối Trạm Thanh Hoan vô dụng, vì thế trả lời nói: “Là hiện thực nga, trước kia ta liền cùng ngươi đã nói lạp, ngươi có thể đem những nhiệm vụ này trở thành là một hồi trò chơi, bao gồm ta, cũng chỉ là trong trò chơi dẫn dắt ngươi làm nhiệm vụ nào đó NPC mà thôi, thực cảm tạ ngươi đối ta có cảm tình lạp, nhưng ta là NPC, mạc đến cảm tình.”

[BHTT] [QT] Đỉnh Cấp Tra Nữ - Thủy Cực QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ