☆. Nói tẫn đồ nghèo ( một )
“Chúc mừng chấp hành giả hoàn thành nhiệm vụ, đạt được nguyện lực giá trị 25 điểm, trước mắt tích lũy nguyện lực giá trị 50 điểm.”
“Ân?” Lúc này là bởi vì tra đến đủ sảng khoái cho nên cấp nguyện lực giá trị cho nhiều như vậy sao?
Trạm Thanh Hoan lại mở to mắt thời điểm liền cảm giác chính mình cổ rất đau.
Nàng há miệng thở dốc phát hiện chính mình căn bản là không có biện pháp nói chuyện, 808 lúc này nói: “Hệ thống đang ở đối nguyên chủ thân thể tiến hành toàn diện chữa trị, thời gian ước chừng năm phút đồng hồ, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi.”
Chữa trị?
Trạm Thanh Hoan cảm giác chính mình nằm ở một mảnh khô cạn thảo nguyên, giương mắt là mênh mông vô bờ không trung, nàng cổ rất đau, như là bị đao cắt giống nhau.
Chung quanh thực an tĩnh, Trạm Thanh Hoan có thể nghe thấy gió nhẹ thổi qua thanh âm, chờ đến 808 cùng nàng nói đã hảo lúc sau, Trạm Thanh Hoan hơi hơi giật giật thân mình, sau đó đứng lên.
808 phía trước ở đối thân thể của nàng tiến hành hệ thống chữa trị thời điểm, nàng giống như có thể cảm giác được da thịt một chút khép lại hơi ngứa cảm, không bao lâu nàng liền cảm giác cổ một chút đều không đau.
Những cái đó rất nhỏ miệng vết thương giống như đều đã bị hoàn toàn chữa trị, Trạm Thanh Hoan trừ bỏ cảm giác thân thể thực trầm trọng bên ngoài, khác cũng khỏe.
Trên người nàng ăn mặc đều là động vật da thảo, nhưng là lúc này ngực đến đùi chỗ đều là một mảnh huyết sắc, thoạt nhìn không giống như là người khác huyết, mà là nguyên chủ bản thân.
Xem ra nguyên chủ ly thế phương thức phi thường thống khổ.
Mặc kệ nói như thế nào hiện tại trạng huống thoạt nhìn có chút thảm thiết, Trạm Thanh Hoan hơi hơi nhíu mày, chờ đợi hệ thống bắt đầu tiến hành thân phận giới thiệu cùng nhiệm vụ bố trí.
Nguyên chủ tên là Thanh Phán, là dư triều một vị công chúa.
Nàng sáu tuổi năm ấy mẫu hậu ly thế, một năm sau bị hậu phi hãm hại, đưa đi Thiên Sơn học nghệ.
Nói là học nghệ kỳ thật là lưu đày, Thanh Phán khi đó còn cái gì cũng đều không hiểu, bị nhũ mẫu mang qua đi tu luyện nhoáng lên chính là bảy năm, nàng vẫn luôn nhớ rõ mẫu hậu trước khi đi lời nói: Làm nàng hảo hảo sống sót.
Thanh Phán có một cái sư tỷ tên là Khanh Ly, hai người cảm tình muốn hảo, cùng nhau tu luyện học tập, vô ưu vô lự.
Khi đó Thanh Phán đã từ bỏ báo thù, tưởng cùng sư tỷ vĩnh viễn ở bên nhau, chính là thiên tổng khó như người nguyện.
Mười bốn tuổi năm ấy Thanh Phán đột nhiên bị tiếp hồi cung đi nói là muốn nàng hòa thân, trong triều rõ ràng còn có công chúa chính là lại đột nhiên nhắc tới Thanh Phán, Thanh Phán nhiều năm không ở trong triều, trong triều lại lập tân hậu, tân hậu ở hoàng đế bên cạnh thổi thổi gió thoảng bên tai, hoàng đế tự nhiên là đồng ý làm Thanh Phán tiến đến hòa thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đỉnh Cấp Tra Nữ - Thủy Cực Quân
RomanceTác phẩm: Đỉnh cấp tra nữ Tác giả: Thủy Cực Quân Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: 648632 Tổng số bình luận: 3279 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8154 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4872 Văn chương tích phân: 118,351,120 Thể loại...