Chap1 -2

359 17 1
                                    

*******Sáng hôm sau
...Trường trung học SS Lớp O13
" Rầm "
Bona bực bội đá cái ghế thật mạnh.
Hừ ! Cô mà phải đi kết hôn à ?! Còn ép có hôn ước với kẻ không biết mặt, biết mũi nữa sao ? Lần này phải cho cô nàng tiểu thư gì đó kia mất hết mặt mũi không dám đồng ý kết hôn với cô mới được.
Cú đá của cô đã làm nguyên một lớp giật mình im phăng phắc. Trợn mắt nhìn.
Đám nữ sinh lại bắt đầu dán ánh mắt của mình lên người con gái xinh đẹp quyến rũ kia.
Bona không quan tâm nhàm chán đi qua dãy bàn, ngồi vào cái bàn cuối lớp.
" Ai chọc nhầm cậu thế, Bbo? Gì mà mới sáng sớm đã trưng ra bộ mặt dọa người như vậy rồi " Sojung ngước mắt nhìn người ngồi bên cạnh.
Bona tâm trạng không tốt thì hội Uzzu cũng bị vạ lây. Cô đã làm bạn bè với cậu ta cũng được bảy năm. Xưa nay Bona là người lạnh lùng, ngạo mạn tuy không thể nói là một kẻ lãnh đạm. Nhưng khi giải quyết việc trong hội đều rất "lạnh". Thực ra cô cũng rất dễ nổi nóng. Một khi đã tức giận thì đều vạ lây qua người khác. Rất nguy hiểm nha.
Nghe Sojung hỏi, cô liền lạnh lùng quay mặt sang. Kể một lượt từ đầu đến cuối cuộc đối thoại với appa mình vào ngày hôm qua.
" Ha... Ha.. "
Cô vừa dứt lời, Sojung liền phá lên cười. Cô cứ tưởng chuyện gì làm Bona tức giận. Ai ngờ thì ra là chuyện ép đính hôn.
" Có gì buồn cười ?! " - Bona trừng mắt nhìn tên bạn. Dưới ánh mắt lạnh lẽo của người bên cạnh,
Sojung biết mình hơi quá nên đành ngậm miệng, bặm môi nhịn cười.
" Cậu chỉ vì vậy mà tức giận ? " - Sojung nheo mắt cười hỏi.

" Chỉ ? Chuyện này không phải rất đáng giận sao ?! Mình còn không biết mặt mũi cô ta ra sao, cưới về làm kiểng chắc " - cô hung hăng nói.
Sojung khẽ lắc đầu cười. Cô cảm thấy chuyện này cũng chẳng có gì cả. Hôn nhân sắp đặt thì sao ? Đó là chuyện đương nhiên phải xảy đến với những người sinh ra trong gia đình tài phiệt như Bona và cô rồi. Cuộc đời các cô vốn định là vậy.
" Bbo , chúng ta sinh ra thân phận đã được định sẵn là những thiếu gia tiểu thư. Chuyện hôn nhân được sắp đặt kèm theo lợi ích là chuyện vốn dĩ. Có người vừa sinh ra đã được sắp đặt rồi kìa. Cho dù không chấp nhận thì trước sau gì cũng phải đồng ý thôi " - Sojung nghiêm túc giảng giải.
Bona ngay lập tức cau mày, có một chút ngạc nhiên nói - " Không ngờ kẻ ăn chơi đàn đúm như cậu cũng nói ra được mấy lời lẽ này. Nhưng mà dù thế nào đi nữa mình nhất quyết tìm ra cách phá bỏ hôn ước này ".
" Cái gì mà phá bỏ hôn ước ? "
Không biết từ đâu, Soobin lại ló mặt mình ra, đút đầu vào cuộc đối thoại. Tay còn ôm một bịch bánh nhai nhồm nhoàm. (có nết thấy ghê chưa)
Tên nhóc này dù lớn già đầu nhưng lúc nào hành động như con nít. Khuôn mặt cũng như là em bé. Được cái Soobin đánh nhau rất giỏi. Vậy nên mới được xưng là tam gia của hội Uzzu.
Sojung thấy vậy, khẽ cười - " Bbo bị bắt ép đính hôn ".
" Ha, thật vậy sao ? Bbo , chúc mừng chúc mừng, cung hỉ cung hỉ " - Soobin hí ha hí hửng nhìn Bona . ( └(^o^)┘ )
Bona lườm tên nhóc kia đầy lạnh lẽo, tiện thể cầm cuốn tập trên bàn chọi vào đầu tên ấy.
Soobin nhanh nhẹn né tránh, ngồi chồm hổm xuống dưới đất, tay vẫn tiếp tục bốc bánh ăn. Mắt cô vẫn giương lên to tròn nhìn Bona đầy chờ mong như một con cún
Bona tức chết với cô nhóc này. Sojung ngồi bên cạnh ôm bụng cười hùng hục. Soobin đúng là Soobin xuất hiện ở đâu là chọc ghẹo người ta ở đó.
Một cảnh tượng không thể đẹp hơn cũng như không còn gì để tả trong mắt đám nữ sinh của trường SS. Ba nàng công chúa của trường tập hợp lại cùng một chỗ. Hai kẻ ngồi trên bàn học, một kẻ ngồi chồm hổm dưới đất ngay chính giữa bốc bánh ăn ngon lành. Đúng là không còn gì để diễn tả.
Sojung dừng cười nhìn cái mặt hầm hầm của Bona liền nói - " Nếu cậu thực sự muốn hủy hôn ước này thì mình sẽ giúp ".
" Cậu giúp bằng cách nào đây ? " - Bona nhướn mày hỏi.u
Soobin vừa ăn bánh vừa liếc qua liếc lại nghe hai người nói chuyện. Tuy rằng không hiểu lắm nhưng đại khái cũng biết được Bbo không đồng ý hôn ước mà appa cậu ấy đã sắp đặt. Đột nhiên phun ra một câu.

[BonLu] Dạy Dỗ Vị Hôn Phu /FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ