...Nhà hàng Roulious...
" Bbo thật là, cũng chỉ là ăn trưa thôi. Đâu cần phải bao trọn cả nhà hàng như thế " Luda cười cười, giọng có chút trách móc. Tiếng đàn dương cầm du dương vang lên khắp gian phòng khiến tâm tình người ta thật dễ chịu. Trong không gian sang trọng mỹ lệ hòa quyện với tiếng đàn tạo nên một bầu không khí vô cùng lãng mạn.
Bona ngồi bên cạnh khóe miệng giơ cao, tay cầm dao nĩa từ tốn cắt thịt cho nàng - " Bbo không muốn ai phá hỏng bầu không khí của chúng ta "nàng nghe vậy lắc đầu cười khổ. Như thế này cũng thật là phung phí tiền bạc. Nhìn người bên cạnh đang chu đáo cắt thức ăn cho nàng, trong lòng lại tràn ngập ngọt ngào.
" Em mau ăn đi. Ăn nhiều một chút. Dạo này Bbo thấy em ốm đi rất nhiều " - Bona đẩy dĩa thức ăn qua cho nàng, cất giọng trầm thấp.
" Ốm chỗ nào ? Em thấy cũng như vậy thôi mà " -Luda buồn cười cầm dao nĩa lên bắt đầu ăn.
" Chỉ cần em ốm đi một chút là Bbo liền không thỏa mãn được " - Bona cười xấu xa.
Gò má của nàng chuyển dần sang màu đỏ, người này đúng là không có chỗ nào đứng đắn - " Háo sắc. Ai muốn thỏa mãn Bbo?! "
" Sao ? Không muốn ? Vậy thì tối nay Bbo phải bắt em thỏa mãn chị mới được " - Bona giọng khàn khàn tà dụ nói.
" Xấu xa, bạo quân " - Luda hung hăng nhìn người bên cạnh. Tên này càng lúc lại càng làm càn.
Bona nhìn thấy nàng như vậy càng nở nụ cười xấu xa. Càng cứ thế mà tiến tới, cúi sát mặt nàng, cắn nhẹ lên vành tai nàng - " Chỉ thích bạo quân với một mình em thôi " Mặt nàng nóng ran theo lời nói của cô. Đỏ lại càng đỏ.Luda đẩy cô ra, trừng mắt bất mãn - " Người khác sẽ nhìn thấy đó. Chị chẳng phải muốn em ăn nhiều sao ? Chị cứ như vậy thì làm sao em ăn được ?"
Bona bật cười, dịch người ra một chút cho nàng thoải mái - " Được rồi em mau ăn ngoan đi "
Luda liếc cô một cái rồi mới tiếp tục ăn. Người bên cạnh hài lòng nhìn nàng, cũng bắt đầu ăn phần của mình.Trong lúc hai người đang ăn thì phía bên ngoài cánh cửa nhà hàng được đẩy ra .
" Xin lỗi thưa quý khách nhưng nhà hàng hôm nay đã được bao trọn, xin quý khách lần sau hãy ghé đến " - Người phục vụ kính cẩn nói.
" Nhưng tôi muốn... " Dawon định lên tiếng nhưng đã bị người bên cạnh cướp lời.
" Chúng tôi có hẹn với Kim Bona ở đây " Sojung bước lên phía trước giọng nghiêm túc nói. Soobin đưa tay đặt lên bụng mình, từ lúc bước xuống xe đến giờ, bụng cô cứ nhốn nháo. Đầu óc thì quay vòng tròn. Đại nữ nhân như cô có bao giờ say xe, vậy mà hôm nay lại bị một nữ nhân lái xe chở đi làm cho chong chóng mặt mày.
Người phục vụ nhìn thấy người vừa nói, liền nhận ra ngay. Anh ta ngay lập tức cúi đầu, khẩn trương nói.
" Kính chào Chu tiểu thư, thật thất lễ. Mời hai tiểu thư đi lối này.Kim tiểu thư và Lee tiểu thư đang đợi hai người bên trong " - Người phục vụ đưa tay mời.
Dawon nhướn mày nhìn người bên cạnh. Kim tiểu thư là ai ? Ngoài Luda ra còn có ai khác sao ? Cô nàng cùng Sojung theo sự chỉ dẫn của người phục vụ đi vào bên trong, bước đến bàn của Luda được đặt kế bên cửa sổ. Dawon có chút ngạc nhiên khi nhìn thấy người đàn bà đang ngồi bên cạnh cô bạn thân mình.
Người đó là Kim tiểu thư ? Một người đàn bà nổi bật giữa gian phòng không những vì vẻ ngoài thanh tú bất phàm của cô mà còn là khí thái tao nhã, quyền quý của cô lấn át cả không khí. Mà người đàn bà đó ngồi bên cạnh Luda cử chỉ rất dịu dàng chu đáo, ánh mắt tràn ngập nhu tình. Cô nàng cứ nghĩ Luda về Seoul chẳng phải là để đính hôn với thiếu gia nhà Kimura sao ? Người đàn bà đó đâu phải thiếu gia người Nhật gì đó.
" Ludie" - Dawon bước đến trước bàn ăn của hai người.
Nghe tiếng gọi,Luda ngay lập tức ngước mắt lên nhìn, ánh mắt dần trở nên kinh ngạc - " Wonie ! "
Cô nàng đứng trước mặt nàng giang rộng hai cánh tay ra - " Mình đây, cậu còn chờ gì nữa ? "
Luda gương mặt mừng rỡ đứng dậy khỏi ghế, vô tình hất luôn cánh tay đang ôm eo mình ra. Ôm chầm lấy cô bạn thân.
Bona có chút cau mày, cô không thích chuyện này cho lắm. Càng không thích ai phá hỏng không gian riêng tư với nàng của mình. Bona cảm thấy không vui.
" Mình còn tưởng cậu đến Seoul để đính hôn với anh chàng người Nhật rồi quên mình luôn chứ ? " - Dawon ôm nàng giận hờn nói. Một câu nói của cô nàng làm cho người đàn bà ngồi trên bàn ăn mặt đen đi rất nhiều. Luda buông Dawon ra, sóng lưng có chút ớn lạnh.
" Wonie, chuyện đó... "
" Sojung , cậu làm sao mà mặt mày lại xanh xao như vậy ? " - Bona chau mày nhìn người đàn bà đứng phía sau Dawon .
" Mình không khỏe cho lắm... Mình đi vào toilet một chút " Vừa nói dứt câu, Sojung đã bịt miệng chạy vào nhà WC.
Bona có chút ngạc nhiên nhìn tên bạn thân chí cốt của mình hôm nay lại có bộ dạng này.
" Ludie , tên thư ký này của cậu đúng là bê đê quá đáng. Mình chỉ là giành lái xe thôi mà cô ta đã biến thành bộ dạng này " -Dawon chu mỏ nói.
Luda nghe vậy liền lắc đầu - " Cho mình xin đi, ngồi xe cậu lái ? Thà rằng kêu mình nhảy từ ba tầng lầu xuống còn an toàn hơn. Mà... cậu ta không phải là thư ký của mình đâu "
" Vậy chị ta là ai ? " - Cô nàng nhướn mày khó hiểu.
" Cậu ấy là bạn của mình. Cậu không phải là tưởng nhầm Sojung thành thư ký rồi đàn áp cậu ấy đấy chứ ? " - Luda nheo mắt hỏi.
Dawon khoanh tay trước ngực, mặt khinh khỉnh - " Là tên của chị ta à ? Mình cũng đâu có làm gì quá đáng, chỉ là nhờ chị ta xách ít hành lý thôi mà "Luda càng lắc đầu cười khổ, ai chứ Dawon thì nàng quá hiểu.
Cô nàng là người tính tình rất khó chiều, sớm nắng chiều mưa. Là người đã muốn làm gì thì không ai có thể cản. Chắc chắn là Sojung đã bị cô nàng hành xác đến mức mặt mày xanh như tàu lá chuối như vậy.
" À đúng rồi, mình quên mất phải giới thiệu. Đây là Kim Bona" Luda lên tiếng giới thiệu .
Dawon ngạc nhiên nhìn người đàn bà. Cái tên Kim Bona này là...