" Cô nghĩ mình là ai mà đòi dạy dỗ tôi " - Bona lạnh lùng quát khẽ.
Nàng lại ngồi nguyên vị trí đàng hoàng, tiếp tục nói - " Cẩn thận lời nói, Kim tiểu thư. Qua mấy ngày vừa rồi, nếu chị là người thông minh hoặc có thể là tôi, tôi nhất định sẽ không dại dột kháng cự, bởi vì sự kháng cự đó không mang lại lợi ích nào cho bản thân cả, chỉ có họa thôi "
Bona chằm chằm nhìn nàng. Cô gái này rốt cục là người như thế nào. Nhìn qua tưởng rằng rất đơn giản nhưng thực chất lại rất phức tạp.
" Xin lỗi, ta để hai đứa phải đợi lâu " - Kim Shin chống gậy đi vào phòng ăn.
Luda quay mặt qua khẽ cười - " Thưa, không sao đâu ạ "
Bona mặt cũng hầm hè tiếp tục ăn.
"Ludie , cháu sao lại ăn ít như vậy ? Có phải món ăn không hợp khẩu vị ? " - Kim Shin tiếp tục ăn, nhìn sang Luda đã thấy cô buông dao nĩa .
Nàng cười xòa đưa tay lên - " Thưa, không phải đâu ạ. Mấy món ăn này đều rất ngon. Chỉ là bình thường cháu ăn rất ít, chỉ có thể ăn nhiêu đấy, không thể ăn hơn "
" Đúng là con gái. Nhưng cháu cũng nên ăn nhiều vào, ăn ít như vậy làm sao đủ sức khoẻ ? "
" Thưa, cháu rất khỏe mà. Chủ tịch cứ yên tâm "
Bona một chút quỷ dị nhìn qua dĩa còn dư rất nhiều thức ăn của nàng rồi lại tiếp tục ăn uống như bình thường.
Kim Shin hơi cau mày nhìn con gái sau đó lại nhìn Luda- "Ludie , ta có thể nhờ cháu một chuyện được không ? "
" Thưa, chủ tịch cứ nói " - nàng lễ phép trả lời.
" Từ ngày mai Bona sẽ có giờ giới nghiêm, ngoại trừ giờ đi học thì tất cả thời gian còn lại đều phải có mặt ở nhà. Cháu có thể giúp ta trông chừng, chăm sóc nó ở trên trường, đừng để nó chạy lung tung làm loạn, có được không ? " - Ông nghiêm túc lên tiếng.
" Dạ, chuyện này cũng không khó " - Luda cười nhẹ.
Bona ngồi bên cạnh ăn có chút nghẹn. Cư nhiên hai người kia xem cô là một đứa con nít mà trông chừng, quản lý nghiêm ngặt. Đáng chết thật, nếu như vậy thì cô làm sao đi cùng hội Uzzu.
Mọi người đang trò chuyện, ăn uống thì bỗng nhiên một người hầu gấp gáp - " Chủ tịch, chủ tịch bà ta là đòi vào đây... cho bằng được... Tôi không thể cản... "
Kim Shin chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì đã thấy một người phụ nữ đứng đằng sau người hầu.
Luda nhướn mắt lên nhìn. Bà ta là một người phụ nữ khoảng chừng bốn mươi mấy tuổi nhưng lại rất xinh đẹp, mặn mà. Gương mặt trang điểm đậm. Mái tóc trên đầu có chút rối. Cả người bà ướt sũng vì mắc mưa bên ngoài. Tuy trang điểm đậm nhưng không thể che đi vẻ tàn tạ theo năm tháng của bà.
Kim Shin trừng mắt kinh ngạc. Ngay cả Bona ngồi bên cạnh nàng cũng ngay lập tức bật dậy. Ánh mắt như không thể tin được.
"Kim Shin, tôi đến để gặp con gái của tôi ! " - Bà ta hai mắt sòng sọc nhìn Kim Shin. Ông ta lại lo lắng quay sang nhìn Luda .
" Sao cô lại ở đây ? Cô chẳng phải... "
" Là đang ở tù chứ gì ?! " - Bà ta lạnh giọng đáp.Thấy Kim Shin cứng ngắc không biết nói gì , bà lại nói tiếp - " Biết làm sao đây làm anh thất vọng rồi. Tôi là được thả ra sớm. "
Luda đứng bên cạnh nhíu mày mà chứng kiến. Kim Shin càng khẩn trương nhìn nàng - "Ludie , cháu đừng quan tâm người đàn bà này nói gì. Bà ta chỉ là người quen cũ của ta, đầu óc có chút không bình thường nên ăn nói bậy bạ "
Một lời giải thích trẻ con nghe ra đều biết không phải. Đột nhiên, Bona chạy đến trước mặt người phụ nữ ấy - " Umma, sao Umma ra ngoài không báo cho con ? " Luda lại nhíu mày.
" Umma xin lỗi. Vừa ra là umma chạy đến đây tìm con. umma muốn gặp con " - Bà có chút rưng rưng nói.
" Hai người diễn đủ chưa ?! Người đâu mau mang người phụ nữ đó ra khỏi đây !!! " - Kim Shin gầm lên.
Bona càng tức giận nhìn cha mình - " Appa sao có thể quá đáng như thế ? Người phụ nữ này là mẹ ruột của con ! "
Một câu tuyên bố của Bona đã làm Kim Shin trở nên giận dữ - " chị đang nói bậy cái gì ?! Chị muốn tôi tức chết thì mới vừa lòng phải không ?! "
" Con không nói bậy. Đây là chính là người mẹ đã sinh ra con. Là appa giấu giếm mọi người không muốn công khai ! " - Bona cũng dõng dạc lên tiếng khẳng định.
Ở ngoài ai cũng nghĩ cô là con gái một của chủ tịch Kim và phu nhân. Nhưng thực chất, cô là đứa con ngoài giá thú của một người phụ nữ khác với appa cô. Đối với những gia đình tài phiệt như gia đình cô thì đây là chuyện đáng xấu hổ. Nếu như không phải mẹ cô vào tù, vợ của appa cô không thể sinh con thì vĩnh viễn cha cô cũng không đem cô về nuôi.
" Bbo , umma nhớ con lắm. Hãy tha thứ cho umma " - Bà có chút khó khăn nói.
Bona chưa nói gì thì Kim Shin lại tức giận mở miệng - " Cô nói cái gì ? Cô có tư cách làm mẹ nó sao ? "
" Tôi... "
" Cháu chào bác "
Người phụ nữ chưa nói hết câu thì Luda đã tiến lên chào hỏi. Kim Shin gấp gáp nhìn nàng, có chút gì đó nghi ngại. Còn cô lại nhìn nàng cực kỳ khó hiểu.
" Cháu là... " - Lee Hye Jin tò mò nhìn cô bé đứng trước mặt mình. Từ nãy đến giờ bà không hề hay biết sự có mặt của người thứ ba.
" Thưa, cháu là Luda , là vị hôn thê của Bona . Rất vui được gặp bác " - nàng vui vẻ cúi đầu chào lễ phép.
Bà có chút kinh ngạc - " A, thì ra cháu là người sẽ kết hôn với Bbo . Không ngờ, cháu quả thật rất xinh đẹp "
Đúng vậy, cô bé đứng trước mặt bà thực sự rất xinh đẹp. Dung nhan vô cùng kiều diễm tuy rằng còn nhỏ tuổi. Cách ăn nói lại rất lễ phép, nhìn qua đã biết tiểu thư con nhà gia giáo.
Bà lại có chút nghi ngại - " Xin lỗi, đã để cháu... "
" Hôm nay thời tiết không tốt. Bác như thế này sẽ rất dễ bị cảm " - Ánh mắt lo lắng của nàng làm hai người đối diện rất khó hiểu.
" Bona , chị mau đưa bác gái lên phòng thay đồ nếu không bác gái sẽ bị nhiễm gió lạnh, như thế không tốt cho sức khoẻ của bác gái đâu " - nàng lại quay sang nói với Bona .
Bona có chút kinh ngạc nhìn nàng - " Cô... "
" Bác gái, bác mau theo chị ấy lên phòng thay đồ nếu không sẽ bệnh. Thay xong, cháu cùng chị ấy đưa bác về nhà có được không ? " - Luda dịu dàng cầm lấy bàn tay lạnh buốt của người phụ nữ ấy nói.