.... ChamDong....
ChamDong trước giờ là khu phồn hoa diễm lệ. Chỉ cần màn đêm vừa buông, ánh đèn đường mờ ảo vừa được bật. Con đường này lập tức trở nên "sôi động".
Sôi động không phải vì nhiều người qua lại cũng chẳng phải vì ở đây buôn bán tấp nập. Khu ChamDong này khi đêm xuống liền trở thành một nơi hỗn tạp. Nơi này là nơi nổi tiếng về sòng bạc, hộp đêm và đặc biệt là chơi gái.
Hôm nay cũng không khác gì. Mười giờ trở đi, con đường dưới sự rực rỡ của ánh đèn, vô cùng hỗn loạn. Người đi trên đường tràn ngập hơi rượu. Những cô gái son phấn, nước hoa thơm phức xịt đầy người, ăn mặc rất hở hang đứng dọc bên đường.
Tại một góc đường vắng vẻ...
" Áaaaa... "
Lại thêm mấy tên thét lên rồi ngã gục xuống đất
Soobin bẻ bẻ cổ, vươn vai một cái, uể oải nói - " Cuối cùng cũng xong. Đánh nhau với bọn ruồi nhặn này thật chán ngắt. Chẳng có tí thú vị nào cả ."
Dưới chân cô là từng kẻ từng kẻ nằm xếp lớp trên mặt đất. Kẻ nào cũng mặt mũi bầm tím, máu me đầy mặt, hai tay ôm lấy đầu mà rên lên vì đau.
Quả nhiên không hổ danh lão tam của Uzzu. Bình thường nhìn bề ngoài chỉ như một cô nhóc mặt búng ra sữa nhưng khi đã vào đánh trận, ngay lập tức tỏa ra khí thế áp người khiến người ta phải run sợ.
Ra đòn nhanh như chớp lại còn rất hiểm. Chỉ mới vài phút mà mấy chục tên khu ChamDong đã phải ngã xuống chân cô.
Sojung đứng kế bên cũng vừa xử xong mấy tên, lướt mắt qua, giễu cợt nói - " Chu thiếu gia hôm nay sao lại yếu như vậy ? " ( =.=" )
Soobin khinh bỉ nhìn cô nhóc kia - " Phải, mình rất yếu. Không được mạnh như cậu, mấy chục tên đàn ông to cao còn phải ngã dưới váy cậu "
Soobin không tức giận lại còn cười, hất mặt đầy khiêu khích - " Tất nhiên, tới Bbo mà còn phải ngã dưới váy mình. Mấy tên này là cái gì ! "
Bona đang ở đằng sau, bẻ cổ tên cầm đầu. Thuận tay đánh một phát lên đầu cô nhãi kia - " Miệng mồm cậu càng lúc càng thối ! "
" A.. " Soobin ôm lấy cái đầu đau , mặt vô cùng ủy khúc.
Cổ của tên cầm đầu đầu trọc của khu ChamDong dưới bàn tay to lớn và rắn chắc gần như sắp bị bẻ gãy tới nơi.
Tên đó liền kinh hãi hét lên ." Đừng, đừng.. Xin Kim tiểu thư tha mạng... Khu ChamDong này sẽ là của các cô. Chúng tôi ngay lập tức đêm nay chuyển nhượng.. "
Bona khẽ nhếch môi cười - " Ngay từ lúc đầu như thế này có phải tốt hơn không ? "
Bình thường nếu như có kẻ quy hàng, cô cũng không tàn nhẫn đánh chết. Nhưng hôm nay tâm trạng của lại không được tốt nên sẽ không nương tay cái quái gì cả.Cô không nói gì nữa, thẳng tay bẻ gãy cổ tên đó. Tên đầu trọc một lần nữa kinh hãi hét lên rồi gục xuống.
Sau đó Bona đứng thẳng người dậy phủi phủi tay áo.
Ngay lúc đó có mấy kẻ của hội Uzzu chạy đến, cúi đầu gấp rút nói - " Lão đại , đã xử lý xong toàn bộ. Khu Chamdong này hiện tại đã thuộc về chúng ta. "
" Tốt, các chú mau rời khỏi đây trước, tránh để cảnh sát ập đến " - Bona lạnh lùng ra lệnh.
Soobin và Sojung nhìn Bona rồi lại quay qua nhìn kẻ vừa bị bẻ cổ kia, lắc đầu ngao ngán. Tên đầu trọc này quả thật xấu số. Lại chọn nhầm trúng ngày Bbo đang có máu nóng trong người để đánh nhau. Kết cục không thể đáng thương hơn.
Đám người Uzzu ngay lập tức lái motor theo chỉ thị rời đi để lại ba người. Một lúc sau, cô bước tới, Sojung liền lên tiếng hỏi - " Bbo , có phải cậu muốn "tham quan" địa bàn mới một chút phải không ? "
Bona mặt dửng dưng nhìn hai người - " Vẫn là nên thưởng thức thành quả một chút ". Nhờ đánh nhau nên tâm tình của cô đã khá lên được một chút. Tuy rằng chỉ là tạm thời, vì thế nào sáng mai cô cũng lại nổi giận.
Nghe vậy, Soo lại hí hửng chọt mỏ vào - " Bbo khu này có mấy khách sạn theo giờ rất tốt. Hay chúng ta vào đó thử làm chuyện ba người đi. Chắc mới mẻ lắm "
Bona đá một cú vào bắp chân của cô nhóc kia. Lần này cư nhiên đánh thật, lại còn đánh rất đau. Cô nhãi này không dạy lại không được. Mở miệng ra là toàn nghĩ tới chuyện bậy bạ. Soobin lại la lên chỉ kịp ôm lấy bắp chân, dù rất đau nhưng vẫn giả bộ thút thít
" Bbo , sao cậu lại nỡ đánh người đàn bà yếu đuối như mình ? "
Cô trừng mắt - " Còn nói nữa. Tớ đây sẽ cho cậu đêm nay không về !!! "
" Được, được càng tốt. Ba chúng ta cùng nhau ở khách sạn. Đêm nay không về. Over night, Ok ? " - Soobin lại càng vui vẻ nói. Bona đúng là sẽ có ngày bị cô nhóc này chọc ghẹo tới tức chết .
Sojung đứng bên cạnh vỗ vai Soobin- " Giỡn đủ rồi. Soo, cậu đúng là càng lúc càng không biết vừa trớn là cái gì "
Soobin nhìn cậu ta, nhún nhún vai trưng ra bộ mặt vô tội.
" Đi thôi, ba chúng ta đi uống rượu. Ở đây có một hộp đêm rất khá, chúng ta đến đó đi " - Sojung lại quay sang vỗ vỗ vai Bona .
Bona không trả lời, thong thả bước đi trước. Sojung thấy vậy mới kéo Soobin đi theo rời khỏi chỗ đó. Đi bộ đến hộp đêm.
*************************************
...Quán Bee...
Ba người bước vào trong hộp đêm. Khiến cho trong quán sinh ra một bầu không khí quỷ dị và đầy nghẹt thở. Khí chất của ba người đó là làm cho người nhìn không khỏi nín thở ngắm nhìn.
Người bên trái xinh đẹp, nho nhã, nhìn có vẻ thư sinh trí thức nhưng lại mang loại khí chất hoàng tộc.
Còn người bên trái da trắng, mặt mũi búng ra sữa, khuôn mặt hoàn mỹ, có thể nói là đẹp như mấy mỹ nữ Hàn Quốc trên tivi .
Còn kẻ chính giữa lại càng không có từ nào để diễn tả. Nổi bật giữa đám người. Mái tóc bồng bềnh đen nhánh càng thêm nét quyến rũ. Cả người mang một vẻ lạnh lùng, ngổ ngáo lại khí chất, uy quyền.
Ba người, ba khí chất khác nhau. Cả ba đều mặc áo sơ mi, quần kaki đơn giản nhưng chỉ cần nhìn sơ qua đã biết là chất liệu vải cao cấp chỉ có thể được nhập khẩu. Được may một cách khéo léo và riêng biệt. Mọi người trong quán đều thầm đánh giá. Ba người này thân thế không tầm thường.Bọn họ đi tới quầy rượu ngồi.