Khi màn đêm buông xuống, trên chiếc giường rộng lớn, êm ái, cô chợt tỉnh giấc.
Luda cơ hồ toàn thân rã rời, hạ thân đau nhức. Lại cảm thấy cánh tay ôm chặt eo nàng, đôi chân thon dài quấn quýt đôi chân nàng.
Nàng nằm trong lồng ngực của Bona , ngước mắt lên chạm phải cái cằm góc cạnh của cô. Chiếc cằm vlike góc cạnh đầy vẻ ngạo mạn. Chỉ nhìn cằm thôi cũng đã thấy vẻ ương ngạnh và kiêu ngạo giống như chính bản thân cô.
Dưới ánh đèn ngủ màu đỏ mờ mờ ảo ảo, Luda say sưa ngắm nghía gương mặt thanh tú phi phàm. Ngón tay thanh mảnh nhịn không được đưa lên vuốt ve cằm cô. Nhưng khi vừa chạm đến thì những ngón tay nàng đã bị bàn tay kia chụp lấy. Nàng giật mình muốn rút tay lại nhưng đã bị cô nắm chặt, đôi mắt của cô khẽ mở.
" Vì sao lại không ngủ ? " - Giọng Bona trầm thấp vang lên.
Luda bất mãn nhìn cô - " Bbo dậy từ lúc nào ? Sao không lên tiếng ? "
" Thấy em si ngốc ngắm Bbo như vậy, còn tưởng sẽ được em hôn trộm nhưng mà chờ hoài không thấy nên đành phải tỉnh dậy " -Bona bật cười một tiếng thật mê người.
" Tự cao tự đại, ai si ngốc ngắm Bbo? " - Gò má nàng phiếm hồng, giận dỗi nhìn cô.
" Còn không phải ? " - Bona cười cười, ánh mắt gian xảo cúi xuống nhìn người trong lòng.
Luda có chút xấu hổ, không thèm nhìn cô. Chui đầu vào chăn, giả vờ như muốn ngủ.
Giây sau nàng lại cảm thấy có thứ gì đó nặng nặng đè lên người.
Luda lập tức giở chăn ra, hoảng hốt.
" Bbo ... "
" Ludie , em thật sự yêu Bbo? " Bona nằm đè lên người nàng, thấp giọng hỏi.
Ánh mắt thiết tha của cô dán chặt vào nàng làm cho trống tim Ludie đập dồn dập. Luda khẽ nuốt nước bọt, cắn cắn cánh môi anh đào. Gương mặt xinh đẹp gật nhẹ. Bona đưa ngón tay lên kéo môi nàng ra, một lần nữa mở miệng.
" Nói em yêu Bbo , Bbo muốn nghe một lần nữa " - Bona thấp giọng nói lời yêu cầu nhưng lại rất lưu luyến.
Đôi môi xinh đẹp cong lên thành một đường tựa như cánh hoa anh đào rơi xuống, đậu trên gương mặt kiều diễm.
Luda chủ động vòng tay ôm lấy cổ cô - " Em yêu Bbo"
Lòng cô chìm trong sự rung động ngọt ngào mà nàng mang lại. Không kiềm được, Bona lại cúi xuống đặt lên môi nàng một nụ hôn sâu, từng chút một gặm nhấm cánh môi mềm mại.
Rất lâu sau, cô mới lưu luyến rời bỏ đôi môi đang sưng đỏ. Luda cố hít lấy luồng không khí ít ỏi. Luda khó khăn lên tiếng.
"Bbo , em xin lỗi.. "
" Suỵt.." -Bona đưa ngón tay lên chặn môi nàng lại.
" Đừng nói với Bbo mấy lời này. Bbo chỉ thích nghe đôi môi này gọi tên Bbo , cầu xin Bbo thôi " - Bona miết nhẹ cánh môi nàng, xấu xa nói.
Mặt nàng nóng ran, xấu hổ không biết chui vào đâu. Tay nàng đấm vào lồng ngực của cô - " Vô sỉ "
Bona lại bật cười trong họng, hai tay ôm chặt lấy nàng. Đôi mắt to tròn lại linh động nhìn xung quanh, dịu dàng hỏi - " Bbo , đây là nơi nào ? "
Bona ngồi dựa vào đầu giường, tùy ý ôm lấy nàng - " Nơi này là căn cứ địa của Uzzu, Bbo đã cho người xây dinh cơ dưới lòng đất này từ năm năm về trước "
Luda giương mắt nhìn căn phòng ngủ. Căn phòng này được xây dựng rộng lớn, nội thất đơn giản sang trọng. Trên trần nhà còn có treo đèn chùm pha lê đắt tiền. Căn phòng này đẹp thì thật đẹp, nhưng mang lại cho người ta cảm giác lạnh lẽo trống trải bởi màu sắc chủ đạo là màu xám lạnh. Đồ vật trong đây cũng không nhiều, chỉ đơn giản là một chiếc giường lớn hình tròn có rèm lụa, hai tủ đầu giường, một tủ quần áo bằng gỗ và nhà tắm.
Luda có thể tưởng tượng ra mỗi đêm cô ở lại đây, một mình cô độc với chiếc bóng, với không gian lạnh lẽo tĩnh mịch. Luda nương theo bắp tay ôm chặt lấy cô. Ánh mắt di chuyển xuống bàn tay cô, khẽ giật mình. Luda quên mất tay cô bị thương. Luda lo lắng nâng bàn tay cô lên, nhìn vết máu đã khô .
" Hộp dụng cụ y tế để ở đâu ? " - Luda khẩn trương hỏi .
Nhìn thấy sự khẩn trương lo lắng trong mắt nàng, làm Bona trái tim dâng lên một loại hạnh phúc - " Bbo không sao, chỉ là vết thương ngoài da. Máu cũng đã khô lại. Làm em lo lắng rồi "
" Biết em lo sao lại còn làm mình bị thương, Bbo lúc nào cũng nói vết thương ngoài da. Nhìn xem, bị mảnh thủy tinh đâm trúng cắt sâu như vậy. Em phải xử lý vết thương lại " - Giọng nàng giận hờn trách móc.
Luda định xoay người bước xuống giường nhưng đã bị cô ôm lấy. Gương mặt thanh tú vùi sâu vào hõm cổ nàng.
" Đừng đi, Bbo không cần "
Luda có chút khó hiểu nhìn cô - " Vậy, Bbo cần gì ? "
" Bbo cần em, chỉ cần có em là đủ " - Bona cất giọng khàn khàn nồng nàn như men rượu, phát ra từ cổ nàng. Đôi môi mỏng khẽ cắn mút bờ vai đầy đặn trắng mịn.
" Đồ ngốc " - nàng nghẹn ngào mắng cô.
Tuy rằng lời nói yêu mà nàng muốn chính miệng cô nói ra vẫn chưa được nghe nhưng nàng biết cô đối với nàng yêu thương sâu nặng, thâm tình không dứt. Khiến nàng vừa đau lòng vừa ngọt ngào, còn hơn vạn lần một từ "yêu".
Luda hơi đẩy cô ra, ngón tay thon dài gõ nhẹ lên đôi môi mỏng ranh mãnh - " Từ nay về sau, em không cho phép Bbo uống rượu nữa. Cả tuần nay Bbo đã uống hết bao nhiêu rồi, chẳng lẽ lại muốn nhập viện rửa ruột sao ? Có biết em lo đến mức nào không ? "
Bona mím chặt môi nhìn nàng - " Sao em lại biết ? Có phải So kể em nghe... Phải rồi, là cậu ta đưa em đến ? "
Luda chậm rãi gật đầu - " Là chị ta đưa em đến "