Chap42

192 8 0
                                    

" Nhưng Bbo cũng đừng vì như vậy mà miễn cưỡng bản thân. Nếu Bbo không thích thì đừng làm "Luda ngọt ngào hai tay ôm lấy mặt cô.
" Chẳng phải em đã từng nói, thứ em muốn nhất là tập đoàn KJ ? Vậy Bbo sẽ lấy cho em " - Bona cúi xuống nhìn nàng nghiêm túc nói.
Luda nghe vậy vội vàng lên tiếng - " Bbo , em lúc đó chỉ là thuận miệng nói ra. Em bây giờ, thực sự những thứ đó đối với em không còn quan trọng nữa "
Ngón tay Bona khẽ vuốt ve gò má trắng mịn của nàng, cô giọng trầm thấp hỏi - " Vậy em muốn gì ? Em nói đi, tất cả Bbo đều có thể cho em "
Luda lại lắc lắc đầu, vòng tay ôm cổ cô - " Em không muốn gì cả. Ngoại trừ Bbo ra, thứ gì em cũng không cần đến "
" Ludie ... " Bona hạnh phúc vô bờ, siết chặt nàng trong vòng tay. Thì thầm gọi tên nàng.
Bỗng nhiên ,Bona chăm chú quan sát gương mặt xinh đẹp như phát hiện ra điều gì đó, sau đó khẽ chau mày. Bàn tay Bona nắm nhẹ cằm nàng, xoay mặt nàng qua.
" Ludie , là cô ả kia làm em ra như vậy ? " Cậu tức giận nhìn gò má còn sưng đỏ của nàng.
Luda cắn cắn môi, chần chừ lên tiếng - " Em không sao, chỉ qua ngày mai là hết sưng thôi " Con ngươi đen láy co dãn nhất thời, không khó để nhận ra cô là đang rất tức giận.
" Ludie , Bbo nhất định sẽ không bỏ qua cho cô ta ! "
" Bbo , không cần phải như vậy. Em... "
" Suỵt " Ngón tay thon dài chặn lại trước môi nàng không để nàng nói hết lời.
Bona bá đạo mở miệng - " Những chuyện này em không cần phải bận tâm đến, tất cả hãy để Bbo lo. Ludie , tâm tư của em chỉ cần đặt hết vào Bbo là đủ, những người khác em đừng quan tâm đến "Gương mặt thanh tú lại muốn chạm đến môi nàng nhưng một lần nữa lại bị phá hỏng bởi tiếng gõ cửa.
Bona dừng động tác lại, cô quả thực lần này nổi giận. Người quản gia này không biết giây phút riêng tư của người khác là gì sao ? Từ nãy đến giờ cứ làm phiền nàng và cô.
" Chuyện gì ? " Bona lạnh lùng quát khẽ.
" Thưa cô chủ, có Park tiểu thư và Chu tiểu thư đến thăm, họ còn mang theo rất nhiều người " Quản gia đứng sau cánh cửa, chần chừ nói.
" Nhiều người ? " - Bona cau mày.
" Ta biết rồi. Bà lui đi, nói với bọn họ ta sẽ xuống ngay "
" Bbo ... " Thấy Bona định bước xuống giường, nàng liền ngăn lại.
"Bbo đang bị thương, vừa mới tỉnh dậy không nên di chuyển nhiều "
" Vậy em giúp Bbo xuống lầu đi " - Bona cười cười nói.


Luda có chút buồn cười liền gật đầu - " Được, ra đây để em đỡ Bbo"
****************************************
Luda đỡ cô đi xuống cầu thang. Vừa bước xuống, nàng đã nhìn thấy Sojung và Soobin ngồi trên ghế sopha, xung quanh căn phòng chỉ toàn là vệ sĩ của bọn cô.
Nhưng điều làm nàng kinh ngạc hơn hẳn chính là bên cạnh ghế sopha có một đám người bị trói quỳ trên sàn nhà, mặt mũi bị đánh bầm dập. Luda vẫn còn nhớ bọn chúng chính là đám vệ sĩ ngày hôm qua định giở trò với nàng, kế bên chúng không ai khác ngoài kẻ chủ mưu Yoo Heejin. Luda đỡ cô ngồi xuống cái ghế sopha đối diện. Rồi ngồi xuống bên cạnh cô. Bona không do dự vòng tay ôm lấy eo nàng.
" Hai người nha, tình cảm thắm thiết vừa thôi " - Soobin trêu đùa nói.
Bona chỉ trừng mắt nhìn người đối diện - " Thôi đùa giỡn đi, mình còn chưa tính sổ với cậu " Soobin nghe vậy liền làm mặt chù ụ như ủy khúc.
Sojung ngồi bên cạnh lắc đầu rồi mới lên tiếng - " Bbo , đây là bọn người cậu ra lệnh giữ lại cho mạng sống "
" Vậy còn Kang In Ho và đám vệ sĩ kia cậu xử lý thế nào rồi ? " - Bona thấp giọng hỏi.
" Theo ý cậu, mình đã cho ép bọn chúng thành nước rồi " Sojung cười lạt nói.
" Tốt "
" Lôi cô ta ra đây " -Bona thấp giọng ra lệnh.
Ngay lập tức, một người vệ sĩ lôi Yoo Heejin đang bị trói lại đến trước mặt cô. Cô ta vẫn chưa bị làm gì nên thân thể còn nguyên vẹn, Soobin và Sojung cũng không muốn ra tay vì cô ta là con gái.
Nhưng đêm hôm qua, hai người đã để Yoo Heejin chứng kiến cảnh hành quyết Kang In Ho và người của hắn. Cô ta sợ hãi đến mức hét lên, mặt cắt không còn giọt máu.
Yoo Heejin mặt mày trắng bệch vừa nhìn thấy cô liền bò tới, nắm ống quần cô - " Bona , cứu em, xin Bona tha em. Em không có làm gì hết, tất cả là do tên họ Kang kia làm ra, không phải em " Bona ngay lập tức một cước đá vào mặt cô ta khiến cho Yoo Heejin ngã lăn ra đất.
" Đừng có dùng bàn tay dơ bẩn của cô chạm vào người tôi. Tôi đã từng cảnh cáo cô rồi, đến giờ phút này cô mới biết sợ sao ? " - Bona cất giọng lạnh lẽo.
" Không, em... "Cô ta sợ hãi giọng líu ríu.
" Cô đã đánh Ludie? " - Hơi thở nguy hiểm từ câu hỏi của Bona phát ra.
" Là vì cô ta dám mắng em ! " - Yoo Heejin tức giận nhìn nàng.
Bona ánh mắt lạnh lùng nhìn người quỳ dưới đất - " Được, cô còn dám mạnh miệng đến như vậy. Xem ra tôi không thể từ bi thêm nữa. Người đâu ?! "Người vệ sĩ lúc nãy ngay lập lại gần đứng kế bên cô ta, chờ trực sẵn.
" Tôi cho cô biết, kẻ nào dám động đến người phụ nữ của Kim Bona tôi thì chỉ có một con đường duy nhất chính là xuống địa ngục. Nhưng trước khi cho cô xuống thì phải cho cô chịu đựng những gì cô đã gây ra cho Ludie" Khí thái của Bona lạnh đến mức cực điểm, khiến cho ai ngồi gần đó cũng lạnh run người. Yoo Heejin nghe cô nói cả người run lên.
" Tát cô ta, tát đến chừng nào tay ngươi không thể đánh nữa thì thôi " - Bona lạnh lùng ra lệnh với người vệ sĩ.

[BonLu] Dạy Dỗ Vị Hôn Phu /FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ