Chap41

195 10 0
                                    

Bona định chồm người đến kéo nàng lại ôm nàng nhưng Luda đột nhiên tránh né. Bona liền nhíu mày. Luda chỉ lẳng lặng nhìn cô.
" Bbo ngồi yên đi "
Luda bây giờ mới dịch người tới gần cô. Bàn tay nhỏ nhắn chạm vào lồng ngực. Bắt đầu gỡ miếng băng quấn quanh cơ thể cô. Ánh mắt đau lòng nhìn những vết thương trên người cô. Bona bị đánh đến mức tay trái thì gãy phải bó bột. Chân tay đầy những vết bầm tím, cây gậy giáng xuống mạnh đến mức tạo thành những vết thương rách sâu phải khâu lại. Bona ngay lập tức vòng tay phải ôm eo nàng, kéo nàng lại, giam nàng vào không gian của cô. Luda không phản ứng gì chỉ tập trung rửa vết thương để thay băng cho cô.
"Ludie ... " Bona khẽ gọi tên nàng. Luda vẫn giữ sự im lặng. Ánh mắt vẫn chỉ nhìn vết thương, không hề nhìn cô.
Ngày hôm qua, sau khi Sojung và Soobin xông vào cứu bọn nàng. Ngay lập tức phải đưa Bona về nhà gọi bác sĩ riêng đến cấp cứu. Lúc đó, cô đã mê man bất tỉnh, còn Luda vì thế mà khóc suốt một đêm. Cũng may chất thuốc được đưa vào người cô chỉ tác dụng trong một thời gian. Nhưng mà trên người Bona còn phải khâu rất nhiều mũi.
Bona khó hiểu chăm chú quan sát gương mặt xinh đẹp.
Luda làm sao vậy ? Luda giận cô chuyện gì sao ?
"Ludie .... " Bona lại gọi tên nàng một lần nữa. Luda vẫn không phản ứng. Đôi mắt lãnh đạm, hai tay chỉ thận trọng băng bó lại vết thương cho cô. Bona cúi xuống nhìn nàng.
Bona còn nhớ mười năm trước, nàng cũng đã từng xử lý vết thương cho mình. Hai người cũng ngồi với khoảng cách gần nhau như thế này trong một chiếc xe. Vẫn là đôi mắt to tròn này, vẫn là hàng mi cong rợp bóng như cánh quạt. Vẫn là đôi môi anh đào căng mọng hình trái tim lúc nào cũng khiến cô chỉ cần nhìn thấy là khó khăn nuốt nước bọt. Vẫn là gương mặt diễm lệ, xinh đẹp động lòng người đó. Chỉ cần nàng nở nụ cười thôi thì đã làm cả ngàn người khuynh đảo, làm cô xao xuyên không thôi. Bona đã bị nàng làm cho mê hoặc.
Bona chỉ muốn độc chiếm tất cả, tất cả của nàng đều phải thuộc về cô, chỉ là của riêng một mình cô. Bona không muốn ai nhìn thấy cũng không muốn ai được phép có được nàng. Lúc nghe tin nàng bị bắt cóc cô đã gần như phát điên. Bona nhất định sẽ không tha cho bọn người đó, từng kẻ, từng kẻ một, chúng đều phải tan xương nát thịt. Luda thay băng xong thì đột nhiên cô cánh tay to lớn ôm chầm lấy nàng. Chóp mũi xuyên qua làn tóc mây, thu hết hương thơm ngọt ngào. Bona giọng trầm khàn lên tiếng.
" Ludie , Bbo yêu em... "
Bona lại khẽ giật mình, hơi buông nàng ra - " Em đang khóc sao ? "
Không biết từ lúc nào, nước mắt đã chảy dài trên gò má nàng. Luda đôi mắt xinh đẹp đỏ hoe. Từng giọt lệ lấp lánh trào ra từ hốc mắt. Luda ngước mặt lên nhìn cô.
" Đừng khóc, em đừng khóc, Bbo không thích nhìn thấy em khóc " - Bona ôm chặt lấy nàng dỗ dành.
Bỗng dưng, Luda giẫy giụa khẽ nổi giận đẩy cô ra.
" Buông em ra, em ghét Bbo lắm... Buông em ra " - Luda vừa khóc nức nở vừa nói.


Bona có biết nàng đã sợ hãi đến mức nào không ? Luda sợ rằng sẽ không còn gặp lại được cô, sẽ mãi mãi đánh mất cô. Luda chợt nhận ra cô đối với nàng quan trọng hơn bất cứ thứ gì trên đời. Luda càng sợ hãi lại càng rất giận cô.
" Đừng hòng, cả đời này Bbo cũng không buông em ra. Cho dù em có muốn rời đi, Bbo cũng sẽ dùng mọi quyền lực của mình để giam giữ em lại. Em là của một mình Bbo " Bona gầm gừ nói càng ôm chặt nàng hơn, kiềm hãm nàng trong vòng tay của cô.
Luda vẫn tiếp tục đẩy cô ra. Không nghĩ rằng lại chạm đến vết thương. Bona khẽ rên trong cổ họng, đôi môi mỏng mím chặt kiềm nén đau đớn. Luda giật mình ngay lập tức dừng động tác.
Bona bất thình lình chộp lấy môi nàng, cuồng dã cắn mút. Nhấp nháp vị ngọt trong miệng nàng. Khuôn miệng nhỏ nhắn bị đôi môi mỏng đoạt giữ, sít sao áp bức, đến một khe hở cũng không chừa ra. Khoang miệng bị cô dùng lưỡi khuấy đảo, chiếc lưỡi mềm mại quấn chặt lấy lưỡi nàng, ma sát cuồng nhiệt.
Luda chống tay lên ngực cô. Khó khăn tiếp nhận sự siết chặt của cô. Hô hấp nàng gấp gáp, gần như không thể thở nổi. Hơi thở nữ tính nóng bỏng giam giữ nàng, chiếm hết không gian hít thở của nàng. Cả người nàng bị cô ôm lấy, dán chặt vào người cô. Hai cơ thể khăn khít khao khát lẫn nhau. Bona hận không thể đem nàng hòa nhập thành một thể. Trở thành là một phần của cô. Để cả đời này ngoài cô ra cũng không ai khác được phép đến gần nàng. Bản thân lại muốn hòa nhập cùng máu thịt nàng, cùng nàng tan chảy trong sự khát khao cháy bỏng này.
Một lúc sau, khi nàng thực sự hô hấp không còn nổi nữa. Bona mới quyến luyến rời khỏi đôi môi anh đào. Hai cánh tay cô vẫn giam giữ thân thể nàng.
" Nếu đã đau thì phải buông ra, vì sao cứ ôm em như vậy. Bbo ngốc vừa thôi chứ ? "Đôi mắt ướt át nhìn cô. Luda khẽ lên tiếng trách móc. Vừa trách móc chuyện vừa rồi lại như trách móc chuyện của ngày hôm qua.
Bona thâm tình nhìn nàng. Ngón tay vén sợi tóc bên tai nàng, giọng trầm thấp nói - " Vì em, Bbo có thể chịu đựng tất cả " Lòng nàng xao xuyên bởi lời nói của cô.
Người này yêu nàng đến như vậy, nàng còn có thể đòi hỏi thêm gì nữa đây. Luda chủ động vòng tay ôm ngang thắt lưng cô, gương mặt xinh đẹp dán vào lồng ngực .
" Em không muốn, không muốn nhìn thấy Bbo vì em mà phải chịu đau đớn. Vì nếu như thế trái tim em càng đau đớn hơn gấp vạn lần. Em đã sợ rằng cả đời này sẽ không còn được gặp lại Bbo nữa " - Luda ngẹn ngào nói.
Bona trong lòng một tràn rung động, cánh tay ôm chặt lấy nàng, đôi môi mỏng chạm vào vầng trán thanh tú, hôn sâu lên đó. " Ngốc quá, sao lại nói những lời như vậy. Mạng sống cả đời này của Bbo đều dành cho em. Bbo làm sao có thể bỏ rơi em ? Em là của Bbo vì thế Bbo phải sống thật lâu để giữ chặt em bên người. Cả đời này em cũng không được phép rời xa Bbo" Trái tim nàng theo lời nói cô mà cảm giác ngọt ngào không tả xiết.
" Tại sao lại đối tốt với em như vậy, vì em mà chịu đựng đau đớn như vậy. Em không đáng, em từ trước đến giờ chỉ toàn làm cho Bbo đau lòng thôi " Luda lại nức nở trong lòng cô.
" Đã bảo em đừng nói mấy lời ngốc nghếch đó nữa. Tất cả mọi chuyện đều là vì... Bbo quá yêu em" Bona cúi xuống hút hết nước mắt của nàng. Lại di chuyển xuống, hôn lên đôi môi nhỏ nhắn. Bá đạo chiếm giữ, mang theo sự rung động cùng triền miên trong đó.
" Bbo ... Em cũng rất yêu Bbo" - Luda vòng tay ôm lấy cổ cô. Cùng cô chìm đắm vào nụ hôn ngọt ngào. Giờ phút này nàng mới có thể hoàn toàn buông lỏng, thành thật với trái tim mình. Cô khóe miệng cong lên hài lòng. Tiếp tục chiếm đóng môi nàng.
Đột nhiên, tiếng gõ cửa vang lên. " Bbo ... " Luda giật mình muốn đẩy cô ra. Bona đành miễn cưỡng buông nàng ra. Đôi lông mày nhíu sâu.
Thật là, cô lại bắt đầu không vui với người quản gia này rồi.


" Có chuyện gì ? " Luda nói vọng ra cửa.
" Thưa tiểu thư, có Lee chủ tịch đến " - Tiếng của quản gia vang lên từ sau cánh cửa.
" Appa ? " Luda kinh ngạc nhưng chưa kịp phản ứng gì thì cánh cửa đã bị đẩy ra.
Lee Yul chống gậy bước vào, bị làm cho sửng sốt cứng ngắc nhìn hai người. Thấy nàng và Bona ngồi trên giường còn đang ôm nhau .
" Hai đứa... "
" Appa, sao appa lại đến đây ? Chẳng phải appa đang ở Luân Đôn sao ? " Luda có chút mất tự nhiên đẩy cô ra, đứng dậy khỏi giường nhìn người đứng ngay cửa.
Lee Yul là người lớn, sống lâu năm như vậy, đầu đã hai thứ tóc tất nhiên nhạy cảm nhận ra chuyện gì xảy ra giữa hai người.
Ông nheo mắt nhìn nàng - " Là tối hôm qua đột nhiên Dawon gọi điện cho ta, con bé khóc lóc nói con đã bị bắt cóc. Ta đã sốt ruột chạy về đây nhưng về đến đây ta lại nghe tin con đã được cứu nên ta cũng bớt lo lắng phần nào "
Bona muốn bước xuống giường nhưng ông đã nhìn cô, chậm rãi lên tiếng ngăn lại - " Cứ nằm yên đó đi, không cần phải đứng lên chào hỏi "
" Vết thương không sao chứ ? " - Lee Yul giọng ôn tồn hỏi.
Bona nằm trên giường thấp giọng trả lời - " Không có gì nghiêm trọng, cám ơn chủ tịch đã quan tâm "
" Không cần cám ơn. Cô đã cứu Ludie , người nên nói lời cám ơn là ta mới phải phép " - Ông nghiêm túc trả lời.
Không để Bona kịp lên tiếng, Lee Yul một lần nữa mở miệng - " Nhưng cho dù cô có cứu con gái ta thì cô cũng nên biết, ta vẫn sẽ không chấp nhận cô và con gái ta ở cạnh nhau. Lee gia chỉ chấp nhận hôn ước với người thừa kế "
Ngay lập tức, Bona định lên tiếng nhưng lần này lại bị nàng cướp lời.
" Appa, con yêu chị ấy " -Luda ánh mắt kiên định nhìn cha. Vừa nói, bàn tay nàng nắm lấy tay cô. Lee Yul không nghĩ lại nghe chính miệng con gái mình thừa nhận như vậy.
Ông nhíu mày nhìn nàng - " Ta đã từng nói với con thứ tình cảm đó không được phép tồn tại trong thế giới của chúng ta. Vì vậy ta vẫn sẽ không chấp nhận chuyện này "


" Nếu như cháu trở thành người thừa kế, trở thành người sở hữu tương lai của tập đoàn KJ. Vậy thì Lee chủ tịch sẽ chấp nhận ? " - Bona đột ngột cất giọng.
Lee Yul nghiêm nghị đáp - " Phải, nếu như cô là người thừa kế thì ta sẽ chấp nhận. Nhưng cô hiện tại đã mất đi quyền thừa kế "
" Được, sau khi vết thương lành hẳn, chủ tịch hãy cho cháu ba tháng. Sau ba tháng, cháu nhất định sẽ ngồi lên vị trí tổng giám đốc tập đoàn KJ , điều hành tổng công ty " Bona nghiêm túc nói.
" Sao cô chắc rằng là mình làm được ? Kim Shin chưa chắc sẽ chấp nhận cho cô bước chân trở về "
" Cháu chắc chắn làm được. Nếu cháu làm được, đến lúc đó nhất định chủ tịch sẽ phải đồng ý cho cháu cùng Ludie kết hôn "
Lee Yul khẽ nhíu mày suy ngẫm. Gương mặt già nua có chút nhăn lại - " Được, giao ước này giữa ta và cô sẽ được đặt ra. Ta cho cô thời hạn ba tháng sau khi trị lành vết thương. Nếu cô làm được, ta sẽ chấp nhận cho Ludie cùng cô kết hôn "
" Thôi, ta có công việc phải đi trước, con ở lại đây chăm sóc cho cô ta đi " Ông thấp giọng nói, sau đó cất bước ra ngoài.
Cánh cửa từ từ khép lại. Bona ngay lập tức kéo nàng ngồi xuống, vòng tay ôm lấy nàng.
" Sao Bbo lại làm như vậy ? " - Luda khó xử nhìn cô.
" Làm gì cơ ? "
" Bbo đã nói không thích kinh doanh mà. Sao bây giờ lại... "
"Ludie , Bbo đã suy nghĩ kỹ rồi. Chuyện thích hay không thích đối với Bbo không còn quan trọng nữa. Đối với Bbo , bây giờ em là chuyện quan trọng nhất. Bbo muốn đường hoàng lấy em về làm vợ của Bbo , muốn mọi người phải công nhận em là người phụ nữ của Bbo , tất cả đều phải chúc phúc cho chúng ta "Bona hôn hôn lên chóp mũi nàng, yêu chiều nói.
Luda lo lắng nhìn cô, nhỏ nhẹ hỏi - " Nhưng Bbo chắc mình sẽ làm được chứ ? Thứ mà bản thân ghét sợ rằng sẽ không thể miễn cưỡng làm được "
Bona bật cười trước bộ dạng của nàng, lại đưa tay nhéo má nàng - " Ludie , đúng là chị ghét kinh doanh nhưng không có nghĩa là Bbo không biết kinh doanh "
" Thật chứ ? "Luda tròn mắt nhìn cậu.
" Tin Bbo đi, có được không ? Vả lại Bbo còn có em là thần đồng trong thương giới ở bên cạnh, sợ gì không làm được "Bona nhếch miệng ranh mãnh nói.
" Lẻo mép " Luda bất mãn nhìn cô.
Bona đột nhiên ôm lấy nàng, gương mặt thanh tú vùi vào hõm cổ trắng mịn, hít lấy hương thơm dịu nhẹ ngọt ngào. Bona giọng khàn khàn lên tiếng.
" Ludie , để có được em cho dù bất cứ điều gì Bbo cũng sẽ đánh đổi "

[BonLu] Dạy Dỗ Vị Hôn Phu /FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ