Sáng hôm sau, cô và nàng rời khỏi Berlin trở về Seoul. Bona quả thực vừa xuống máy bay đã lôi nàng đến cục dân chính đăng ký kết hôn. Tất nhiên là chuyện này không thể để cho Lee Yul biết, nếu không appa nàng sẽ nổi giận lôi đình.
Sau khi vết thương lành hẳn, Bona đã đến gặp appa cô. Mười năm nay, cô không mấy lần gặp Kim Shin, hai cha con gần như cắt đứt liên lạc hoàn toàn. Lee Hye Jin cũng đã khuyên cô trở về xin lỗi appa nhưng Bona chưa bao giờ nghe lời. Ngày hôm nay là vì nàng nên cô mới đến gặp appa nhưng không phải để xin lỗi mà là thương lượng.
Mấy năm nay, tuy rằng KJ vẫn nắm vững vị trí là tập đoàn hùng mạnh nhất Châu Á nhưng vị thế của Kim Shin trong tập đoàn đã có phần giảm sút. Vì ông không có người thừa kế nên các cổ đông có phần nghi ngại.
Lúc đầu khi nhìn thấy Bona , ông tất nhiên vẫn còn rất giận ra lệnh đuổi cô. Nhưng cô lại ngang nhiên ngồi xuống trước mặt Kim Shin , thong thả nhả ra từng chữ.
" Appa, con muốn được quay trở lại thừa kế tập đoàn "
Nghe cô nói, ông bật cười lạt lẽo sau đó giận dữ nói - " Chị xem tôi là cái gì, nghĩ bản thân mình là ai. Muốn vứt bỏ thì vứt bỏ tất cả, bây giờ thì muốn quay lại nhận. Chị nghĩ tôi sẽ đồng ý sao ? "
" Appa sẽ đồng ý " - Đôi môi ranh mãnh cong lên, chắc nịch lên tiếng.
" Chị dựa vào cái gì mà dám nói như vậy ?!"
" Bởi vì trong chuyện này appa cần con hơn là con cần appa "
Kim Shin lại bật cười, lạnh lùng mở miệng - " Nực cười, chị dựa vào đâu mà nói tôi cần chị"
" Appa, mười năm nay trong ngoài KJ vì biết appa không có người thừa kế, sức khoẻ của appa lại có phần nhiều giảm sút nên đã có một số kẻ lăm le vị trí chủ tịch của appa không phải sao ? Trong các cuộc họp đại hội cổ đông, lời nói của appa cũng không còn trọng lượng như trước. Vì vậy con nghĩ nếu như con có thể lấy lại quyền thừa kế, đối với cha là lợi chứ không có hại "
" Chỉ vì điều này mà chị nghĩ tôi cần đến chị . Tôi cho chị biết vị trí người thừa kế này có hàng vạn người muốn, tôi có thể dễ dàng kiếm một người khác thay thế chị . Đứa con nghiệt tổ nghiệt tông như chị tôi vốn dĩ không cần đến " - Kim Shin nhướn mày.Lần này, cô lại cười lạt - " giống như lời appa nói, con là đứa con nghiệt tổ nghiệt tông nhưng xét cho cùng vẫn là đứa con do chính appa sinh ra. Nếu như thực sự appa muốn kiếm một người thừa kế khác để thay thế vậy thì vì sao mười năm nay appa không làm. Con nghĩ lý do là gì appa cũng đã hiểu. Con muốn trở về thừa kế KJ là để giúp sức cho cha giữ vững vị trí của mình. Mong appa hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng, có con là điều bất lợi hay có lợi "
Ông trước mắt gương mặt khẽ nhăn lại, cau mày nhìn cô. Hừ lạnh một cái. Kim Shin thật sự không thể không thừa nhận cô nói quả thực không sai. Ông quả thực rất cần một người thừa kế, một người có thể củng cố vững chắc vị trí chủ tịch của ông. Bona đã thuyết phục được appa cô mà không phải chịu bất cứ sự uy hiếp nào. Kim Shin tuy còn rất giận nhưng là không còn cách nào khác, đành miễn cưỡng chấp nhận cho Bona thừa kế trở lại. Đưa cô ngồi lên vị trí tổng giám đốc tài chính của tập đoàn.
Ngay lập tức, bố cục trong tổng công ty dường như được sắp xếp lại hoàn toàn. Vị trí chủ tịch của Kim Shin được nâng lên rất nhiều. Báo chí truyền thông xôn xao đưa tin liên tục về tổng giám đốc mới của tập đoàn KJ. Cô chủ nhà họ Kim đã quay trở lại giành lấy quyền thừa kế.
Chỉ mới vài tháng ngồi lên chiếc ghế tổng giám đốc nhưng cô đã tỏ rõ cho mọi người thấy thực lực của bản thân. Khi mà liên tục đưa ra những chính sách mới, đầu tư vào những hạng mục đem lại lợi nhuận khổng lồ cho tập đoàn. Đến cả Luda cũng bị làm cho bất ngờ trước tài trí của cô trong khoảng kinh doanh. Giải quyết công việc nhanh gọn hoàn hảo, lựa chọn chuẩn mực sắc bén. Có tầm nhìn rất xa lại biết khai thông mọi chuyện. Cô vốn dĩ không cần đến nàng giúp đỡ.
Cái tên Kim Bona trước giờ đã nổi tiếng nay lại càng nổi tiếng hơn. Trở thành vị tổng tài quyền lực trong giới thương nghiệp Châu Á, một lãnh huyết sát thủ trong giới hắc bạch đạo. Giới quý cô vì thế mà đêm ngày đều mơ mộng về cô.
Đúng ba tháng sau, khi cô đã nắm giữ quyền hành của mình trong tập đoàn, các phe cánh đều đổ vào cô. Bona ngay lập tức tuyên bố ngày kết hôn cùng nàng. Cùng lúc, cô lên tiếng công khai mẹ ruột của mình chính là Lee Hye Jin. Giới truyền thông vô cùng sửng sốt, không ít bài báo giật tít được đưa ra. Nhưng là vẫn không thể nào làm ảnh hưởng đến quyền lực của cô.
Kim Shin khi nghe được việc này, lại một lần nữa nổi cơn lôi đình nhưng ông không thể làm gì được. Bởi vì phe cánh trong tập đoàn bây giờ đều thuộc về Bona , quyền lực của cô rất lớn. Đôi khi trọng lượng lời nói còn hơn cả ông. Vậy nên Kim Shin chỉ có thể im lặng cho qua việc này.
****************************************
Cuối tuần, Ludie cùng Dawonie ra ngoài dạo phố mua sắm. Từ lúc đi đăng ký kết hôn, Bona có phần nới lỏng cho nàng nhiều hơn. Nhưng nàng cũng phải năn nỉ gãy lưỡi để cô cho phép nàng đi ra ngoài cùng Dawon mà có vệ sĩ bảo vệ.